Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 16 – 22/4/2018

Đăng ngày:

Một tuần mới bắt đầu với những thử thách và cơ hội mới, lá số tử vi 12 con giáp sẽ giúp bạn nắm bắt vận mệnh trong tuần này của mình.

Theo điềm báo tử vi trong tuần này, chỉ số tài sản cao nhất thuộc về những người tuổi Mẹo. Vận đào hoa nở rộ thuộc về những người tuổi Thìn. Rất tiếc phải nói rằng, vận rủi thuộc về những người tuổi Thân và Hợi, bạn nên thận trọng hơn trong mọi trường hợp, tiền bạc và đường tình duyên khá lận đận. Đặc biệt, thứ Hai không phù hợp cho các sự kiện quan trọng.

Khuyên: Nhìn chung, bạn nên tránh những vấn đề liên quan đến những người tuổi Thân vào thứ Hai, tuổi Dậu vào thứ Ba, tuổi Tuất vào thứ Tư, tuổi Hợi vào thứ Năm, tuổi Tý vào thứ Sáu, tuổi Sửu vào thứ Bảy và tuổi Dần vào Chủ Nhật. 

1. Tuổi Tý

12 con giáp 12

12 con giáp – Tý (Ảnh: CanotStop)

Nếu như tuần trước tuổi Tý bị liệt vào danh sách đen thì tuần này, vận may của bạn đã đến. Sự nghiệp kinh doanh tương đối trơn tru, kiếm được nguồn thu nhập lớn. Bạn nên đầu tư ở những hạng mục kinh doanh nhỏ để thử nghiệm. Về tình cảm, cuộc hôn nhân của bạn đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất, những người đang yêu càng hiểu nhau hơn và những người độc thân sẽ nhanh chóng tìm thấy cơ hội của mình. Về vấn đề sức khỏe, bạn nên tập luyện thể dục mỗi buổi sáng để tăng cường thể chất. Tuần này, bạn nên hạn chế các chuyến đi chơi xa, nếu không có việc gì quan trọng, bạn nên ở trong nhà để tránh gặp rủi ro về tai nạn giao thông.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Dậu.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Tý.

2. Tuổi Sửu

12 con giáp 7

12 con giáp – Sửu (Ảnh: Kdeuce)

Trong tuần này, cuộc sống của bạn ổn định. Sự nghiệp kinh doanh đang từng bước phát triển, bạn thích hợp cho việc đầu tư buôn bán. Tuy nguồn lợi tài chính của bạn đang có dấu hiệu tích cực, nhưng bạn cũng nên cẩn trọng trong mọi quyết định. Về vấn đề tình cảm, những cảm xúc trong hôn nhân hiện tại của bạn không có gì biến đổi. Về sức khỏe, bạn nên chú ý ăn uống đầy đủ để tránh bệnh đau dạ dày. Nên ăn chay để thanh lọc cơ thể.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Dậu.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Thìn.

3. Tuổi Dần

12 con giáp 4

12 con giáp – Dần (Ảnh: The Art 123)

Trong tuần này, sự nghiệp kinh doanh của bạn trở lại bình thường, bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, chuyên gia trong ngành. Bạn có thể tiến hành đầu tư một số lĩnh vực khác. Về tình cảm, không có vấn đề gì đối với bạn và người ấy. Vì bạn dễ bị dị ứng bởi những chất lạ nên cần chú ý môi trường bạn sẽ đến.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Ngọ.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Sửu.

4. Tuổi Mẹo

12 con giáp 3

12 con giáp – Mão (Ảnh: Dimdi)

Trong tuần này, những người sinh tuổi Mẹo gặp nhiều vận may trong chuyện tiền bạc. Sự nghiệp kinh doanh tốt, bạn được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ những người có chuyên môn. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ lưỡng khi có ý định đầu tư. Về hôn nhân, cả hai vợ chồng dần thấu hiểu nhau. Bạn nên đi đứng cẩn thận, tránh các rủi ro về tai nạn giao thông.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Dần.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Sửu.

5. Tuổi Thìn

12 con giáp 9

12 con giáp – Thìn (Ảnh: Gooosi)

Sự nghiệp kinh doanh của bạn vẫn đang được cải thiện, nếu tài chính của bạn đang tốt, bạn nên tiến hành đầu tư vào những lĩnh vực mới. Về vấn đề tình cảm, bạn thấy hạnh phúc bên người mình yêu, còn những người độc thân sẽ mau chóng tìm thấy được một nửa định mệnh của mình. Bạn nên chú ý vệ sinh nơi ở, tránh tình trạng ô nhiễm gây mầm bệnh.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Sửu.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Thìn.

6. Tuổi Tỵ

12 con giáp 10

12 con giáp – Tị (Ảnh: Nersisym)

Sự nghiệp kinh doanh của bạn không có gì thay đổi so với tuần trước. Ngoài ra, bạn sẽ thu được một nguồn lợi tài chính đáng kể, bạn nên chọn cách đầu tư vì cơ hội đang đến với bạn. Những biến động trong tình yêu và hôn nhân đã trở nên bình yên, bạn cảm thấy hạnh phúc với hiện tại. Bạn nên chăm sóc tốt sức khỏe, tránh bị cảm lạnh. Trong tuần này, bạn nên đối xử với mọi người một cách bình tĩnh.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Tuất.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Dậu.

7. Tuổi Ngọ

12 con giáp 6

12 con giáp – Ngọ (Ảnh: Etsy)

Hoạt động chính thức của bạn đã trở lại bình thường. Sự nghiệp kinh doanh bắt đầu cải thiện tốt, chỉ số tài chính tích cực. Về tình yêu, bạn cảm thấy như sương mù, thực hư khó phân biệt được, đây chưa phải là thời gian thích hợp để bạn xác nhận tình cảm. Sức khỏe ở mức cảnh báo, bạn nên gặp bác sĩ để khám tim mạch.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Tý.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Thân.

8. Tuổi Mùi

12 con giáp 5

12 con giáp – Mùi (Ảnh: Etsy)

Trong tuần này, sự nghiệp kinh doanh của bạn khá ổn định, bạn cần chăm chỉ hơn và đăng ký những khóa học ngắn hạn để bổ sung thêm kiến thức lẫn kinh nghiệm. Đặc biệt, nên hạn chế tiêu tiền vào những món đồ vô bổ. Về vấn đề sức khỏe, bạn nên chú ý đến mắt, có thể bạn đang có những triệu chứng nhức mỏi, khó chịu, nên đi gặp bác sĩ.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Dậu.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Hợi.

9. Tuổi Thân

12 con giáp 8

12 con giáp – Thân (Ảnh: Etsy)

Một số vấn đề kinh doanh gặp rắc rối, các dự án kinh doanh của bạn vẫn chưa nhận được sự chấp thuận của cấp trên. Vận đào hoa của bạn càng trở nên tồi tệ hơn, bạn không thích hợp để kết giao với những người mới trong tuần này. Về vấn đề sức khỏe, bạn nên chú ý những căn bệnh cũ có thể bị tái phát.

  • Quý nhân: những người thuộc tuổi Dậu.
  • Nhân vật phản diện: những người thuộc tuổi Hợi.

10. Tuổi Dậu

12 con giáp

12 con giáp – Dậu (Ảnh: Olga Flerova)

Sự nghiệp kinh doanh được tiến hành suôn sẻ. Nếu nguồn tài chính của bạn đang dồi dào, bạn hãy thử mạo hiểm đầu tư vào những lĩnh vực khác, bạn sẽ làm tốt hơn dự định. Về tình cảm, bạn đáp lại tình cảm của người yêu cũ, cho người ấy cơ hội cũng như cho chính bản thân bạn một cơ hội.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Dậu.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Mẹo.

11. Tuổi Tuất

12 con giáp 11

12 con giáp – Tuất (Ảnh: June Davies)

Bạn cảm thấy khá hoang mang trong công việc của mình, cơ hội nghề nghiệp chớp nhoáng, nguồn thu nhập ở mức bình thường. Vấn đề tình cảm trong tuần này được cải thiện rõ rệt, bạn và người ấy có những bước tiến triển tốt. Về sức khỏe, bạn nên ăn uống đầy đủ, chú ý chế độ dinh dưỡng để không bị ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Tuất.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Dần.

12. Tuổi Hợi

12 con giáp 2

12 con giáp – Hợi (Ảnh: Eric Sweet)

Những cạm bẫy sẽ bắt đầu trong tuần này, các nhân vật phản diện đang lợi dụng cơ hội để làm điều xấu với bạn. Bạn không nên đầu tư bất kỳ dự án nào trong tuần này, bạn nên chờ đợi vào tuần kế tiếp. Về vấn đề sức khỏe, bạn nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý để tránh những căn bệnh đau đầu, chóng mặt.

  • Quý nhân: Những người thuộc tuổi Hợi.
  • Nhân vật phản diện: Những người thuộc tuổi Thìn.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 9 – 15/4/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 2 – 8/4/20181

Nhóm thực hiện

Phan Tịnh Tâm (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more