5 kem lót mắt lý tưởng nhất dành cho da khô

Đăng ngày:

Nếu bạn nghĩ chỉ có da dầu với mí mắt tiết dầu thường xuyên mới cần kem lót mắt, còn da khô thì không, đã đến lúc bạn nên thay đổi suy nghĩ của mình.

Kem lót mắt cũng mang lại hiệu quả tương tự như kem lót dành cho mặt, một khi bạn chọn được sản phẩm phù hợp, nó có thể khắc phục nhược điểm của làn da bạn. Người có mí mắt dầu sợ nhất là tình trạng màu mắt, kẻ mắt lem nhem biến đôi mắt xám xịt như gấu trúc. Còn người có mí mắt khô sợ nhất là tình trạng lớp trang nền ở khu vực mắt khô khốc, mốc vỡ, lộ vết chân chim, đường kẻ mắt bong tróc, đứt đoạn, phấn mắt không tài nào bám trụ được quá 1-2 tiếng đồng hồ do bề mặt khô và sần. Nhiều trường hợp da mí mắt còn bị kích ứng và ngứa rát do quá khô nữa.

Với những người da khô, một sản phẩm kem lót mắt giàu độ ẩm và dưỡng chất sẽ tạo nên một lớp nền ẩm mượt, dưỡng ẩm và cấp ẩm liên tục cho vùng da quanh mắt, từ đó khắc phục tất cả những tình huống nêu trên.

kem lót mắt 0

Hình: Shutterstocks

Kem lót mắt Benefit Cosmetics Stay Don’t Stray Eye Shadow Primer

kem lót mắt 1

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là công thức giàu độ ẩm với hoạt chất Sodium Hyaluronate cấp nước và giữ nước kết hợp với vitamin C và vitamin E chống lão hoá và nuôi dưỡng da sáng mịn. Một sản phẩm vừa trang điểm vừa dưỡng da thì còn gì bằng

Kem lót mắt Smashbox HYDRATING UNDER EYE PRIMER

kem lót mắt 2

Khác với các sản phẩm kem lót mắt thông thường, đây là sản phẩm chuyên dụng cho vùng da ở mí dưới. Với công thức chứa chiết xuất caffeine, sản phẩm này tựa như một tách cà phê nóng cho đôi mắt, giúp giảm sưng húp, thâm quầng, mang lại hiệu ứng đôi mắt “tỉnh ngủ”, rạng rỡ và tinh anh hơn. Thành phần giàu dưỡng chất cấp ẩm cùng kết cấu lỏng mượt giúp sản phẩm có công năng như kem che khuyết điểm, ngăn ngừa tình trạng khô mốc ở vùng da quanh mắt, giúp cho lớp nền ở khu vực này ẩm mịn hơn gấp bội.

Kem lót mắt CLINIQUE TOUCH BASE FOR EYES

kem lót mắt 3

Hình: Georgiabelleblog

Sản phẩm này là một trong những sản phẩm kem lót mắt tốt nhất cho những làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hoá nhờ chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hoá. Bạn nên biết, da khô nhanh lão hoá hơn da dầu, nên đây là một sản phẩm những người da khô nên quan tâm. Công nghệ chống nhoè, chống trôi, chống xỉn màu lớp trang điểm càng giúp tăng điểm cho kem lót mắt này.

Kem lót mắt Yves Rocher Fixing Eyelid Primer

kem lót mắt 4

Nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da hơn là trang điểm, vì vậy, ưu điểm của những sản phẩm trang điểm Yves Rocher cũng chính là có công dụng dưỡng da rất tốt. Phần lớn thành phần kem lót chiết xuất từ thiên nhiên, với hoạt chất chính là dầu hoa trà mang lại hiệu quả dưỡng da ẩm mượt, mềm mại tối ưu. Sau một thời gian sử dụng, vùng da quanh mắt rạng rỡ dần lên và các nếp nhăn li ti, vết chân chim cũng mờ dần khiến da căng mịn hơn.

Kem lót mắt Clarins Instant Light Eye Perfecting Base

kem lót mắt 5

Kem lót này vừa là sản phẩm trang điểm, vừa là sản phẩm dưỡng da. Công dụng trang điểm: nó giúp lớp màu mắt dễ tô dễ tán, mịn màng hoàn hảo và cực kỳ lâu trôi. Hạt màu phản quang 3D trong sản phẩm giúp màu mắt lên chuẩn xác và phản chiếu ánh sáng tự nhiên rạng rỡ dù trang điểm hay không. Công dụng dưỡng da: thành phần chiết xuất từ cây yến mạch giúp nuôi dưỡng vùng da quanh mắt ẩm mượt, mềm mại, căng đầy, săn chắc và mịn màng dần theo thời gian.

Xem thêm

Những lý do nên sở hữu kem lót trang điểm cho mắt

Kem lót nào tốt cho từng loại da?

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more