6 màu son môi đẹp giúp bạn tỏa sáng trong ngày Hè

Đăng ngày:

Son môi luôn là “vũ khí” làm đẹp của các chị em. Vậy bạn có biết màu son môi đẹp nào sẽ “lên ngôi” vào mùa Hè này không? Cùng ELLE khám phá nhé!

Son không đơn thuần là một món mỹ phẩm làm đẹp, đây còn là món đồ giúp nàng tự tin và thể hiện phong cách sống, gu thẩm mỹ. Chính vì thế, việc lựa chọn son môi đẹp, phù hợp luôn được các chị em cân nhắc kỹ càng. Nếu bạn đang tò mò, chưa biết màu son nào sẽ thống trị vào mùa Hè này thì hãy để ELLE mách nước nhé!

1. NARS Audacious Lipstick màu Catherine

NARS luôn nổi tiếng với những dòng sản phẩm đẳng cấp từ chất lượng vào mẫu mã. Đặc biệt dòng son Audacious đã hoàn toàn chinh phục những cô nàng khó tính nhất. Chất son mịn, mỏng nhưng khả năng giữ màu lên tới vài giờ đồng hồ liền. Ngoài ra, loại son này còn cấp ẩm, giúp môi luôn căng tràn và tránh bị khô. NARS Audacious Lipstick Catherine là màu san hô tông sáng. Màu son môi đẹp này sẽ giúp gương mặt trở nên tươi tắn, rạng ngời trong ngày Hè!

màu son đẹp Nars

2. Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15 màu Coral

Dòng son dưỡng Fresh Sugar đã quá quen thuộc với chị em chúng ta. Sau khi thoa son, đôi môi bạn sẽ lập tức trở nên mịn màng vì được cấp ẩm. Đồng thời, chỉ số SPF là 15, đôi môi bạn sẽ được bảo vệ dưới ánh nắng gắt của mùa Hè. Ngoài ra, đây là thỏi son dưỡng có màu san hô nhẹ nhàng, phù hợp với các buổi dạo phố hoặc họp mặt bạn bè.

màu son đẹp Fresh

3. Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick màu Obsessed!

“Xuất sắc” là hai từ chính xác để miêu tả về thỏi son này. Thiết kế bên ngoài đẹp một cách tinh xảo khiến mọi cô gái đều phải mê mẩn. Chất son thì mịn như kem, lên màu “chuẩn” ngay từ lần thoa đầu tiên. Đặc biệt, dù bạn có ăn uống cả ngày thì chỉ lần một lần thoa son lại là đủ. Thỏi son Obsessed! Có tông màu đỏ cam rực rỡ, chắc chắn sẽ giúp đôi môi trông thật nổi bật ở các buổi tiệc.

màu son đẹp Pat

4. Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm màu Raspberry

Dior Addict Lip Glow Color được mệnh danh là “nữ hoàng” trong các dòng son dưỡng. Thỏi son sẽ mang đến một bờ môi mềm mượt, căng mọng đầy sức sống. Ngoài ra, dòng son dưỡng có màu sẽ không làm môi bị nặng. Màu son này sẽ giúp đôi môi trở nên đầy đặn nhưng vô cùng tự nhiên.

màu son đẹp Dior

5. Urban Decay Vice Lipstick màu 1993

Tông nâu trầm của Urban Decay Vice Lipstick in 1993 có thể phù hợp với mọi màu da. Ngoài ra, chất son mỏng, nhẹ tênh và giữ màu tốt trong nhiều giờ đồng hồ nếu không ăn uống. Dù không phải tông màu rực rỡ nhưng tông nâu trầm hiện đại luôn có sức quyến rũ khó cưỡng đối với phái đẹp.

Màu son đẹp Urban Decay

6. Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick màu PMS

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của nữ ca sĩ Rihanna. Ngay khi vừa ra mắt, dòng son môi Mattemoiselle lập tức được các tín đồ làm đẹp đón nhận nồng nhiệt. Đây là dòng son lì nhưng mịn, không gây khô môi hoặc tạo cảm giác nặng môi. Đặc biệt, màu PMS là tông nâu trầm thời thượng, rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Màu son môi đẹp sẽ hoàn toàn chinh phục bạn ngay từ lần thoa đầu tiên.

màu son môi đep PMS

 

Xem thêm:

Bí quyết trở thành cô nàng dẫn đầu xu hướng son môi màu trầm

Thỏi son môi được đặt tên theo danh hiệu Công nương Kate Middleton

Nhóm thực hiện

Hoàng Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: gettyimages//photodune

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more