Mặc jumpsuit đi làm, tại sao không?

Đăng ngày:

Bộ áo liền quần (jumpsuit) vừa thời trang vừa dễ mặc và còn tiết kiệm thời gian cho mỗi buổi sáng bận rộn của các quý cô công sở.

Phái đẹp có niềm yêu thích dành cho bộ áo liền quần (jumpsuit) không chỉ bởi nét gợi cảm mà còn ở khả năng biến tấu đa dạng không ngờ. Jumpsuit có thể là lựa chọn tốt nhất cho sự lăn tăn mỗi buổi sáng. Áo liền quần chứa đựng đầy đủ thần thái của một chiếc váy nhưng hay ho và mới mẻ hơn.

Nhưng đa số phái đẹp nghĩ rằng jumpsuit không dành cho chốn công sở. Điều đó chưa hẳn là sáng suốt!

Với mẫu jumpsuit được cắt may thanh lịch như thế này, từ màu sắc, chất liệu và kiểu dáng đều hoàn toàn chinh phục những nguyên tắc thời trang chốn văn phòng. (ảnh: Fashiontasty)

Mùa hè tràn ngập nắng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của trang phục màu vàng. Hãy bổ sung trong tủ đồ của mình một trang phục tông màu này để du hè. (ảnh: WWD)

Hoạ tiết in là chắc chắn không thể bỏ qua! Hãy kết hợp với đôi dép bệt hay sandals đế cao để sẵn sàng. (ảnh: styleoholic)

Hoa tiết hoa dàn trải đang là xu hướng của thời trang mùa Xuân- Hè năm nay. (ảnh: Styledumonde)

Jumpsuit denim dễ cảm, dễ phối, dễ mặc. (ảnh: Coveteur)

Vào cuối tuần, bạn có thể diện chúng tới những buổi tiệc bởi đường nét của chiếc cô dáng chữ V tạo nét vừa kín đáo vừa gợi cảm. Còn với những ngày làm việc thì bạn có thể thêm một chiếc áo lót bên trong để làm cho chiếc cổ chữ V trông phù hợp với nơi công sở. (ảnh: Thetrendspotter)

Nếu bạn có dáng người nhỏ con, hãy chọn cho mình độ dài phù hợp là trên mắt cá chân. Điểm nhấn để ăn gian sự nhỏ con đó là một đôi chunky boots ăn gian chiều cao. (Ảnh Christian Vierig/Getty Images)

Bạn muốn thể hiện cá tính riêng của mình thì mẫu jumpsuit đỏ rực này sẽ giúp chủ nhân hoàn thành điều đó. (ảnh: Josefina Andrés)

Đây chính là bộ áo liền quần để gây ấn tượng cho những ngày họp quan trọng. Bộ cánh sẽ trông nổi bật hơn với giày gót nhọn. (ảnh: Styledemonde)

Nếu những lựa chọn kia quá sặc sỡ với bạn thì bộ áo liền quần này sẽ ổn hơn cho các quý cô vẫn muốn trông thời thượng mà không quá loè loẹt. Một chiếc áo blazer đi cùng sẽ cho bạn thêm vẻ ngoài của quý cô công sở. (ảnh: WhoWhatWear)

Xem thêm

H’Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy “hóa thân” thành Coco Chanel

Thời trang bền vững có tiềm năng soán ngôi thời trang nhanh trong vòng 10 năm tới

Nhóm thực hiện

Quế Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: The cut)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more