Khi mỹ phẩm cao cấp là biểu tượng tôn vinh sức mạnh nữ tính

Đăng ngày:

Những cô gái tự tin và thể hiện phong cách riêng biệt không thể trộn lẫn luôn thu hút sự chú ý tự nhiên, và những món mỹ phẩm họ sở hữu đều sẽ là cảm hứng cho những người xung quanh

Giá trị của mỹ phẩm không chỉ dừng lại ở mục đích và chức năng làm đẹp. Ngày nay mỗi dòng mỹ phẩm cao cấp đều có thể là món trang sức tuyệt mỹ, góp phần tôn vinh đẳng cấp nhan sắc và trí tuệ người phụ nữ hiện đại.

Trang sức của thời đại mới

Nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện bản thân của phái đẹp ngày càng cao kéo theo sức phát triển như vũ bão của thị trường mỹ phẩm. Giữa hàng ngàn cái tên, mẫu mã, thương hiệu tương đồng, thử thách của một tín đồ làm đẹp khi lựa chọn mỹ phẩm không chỉ giới hạn trong màu sắc, kết cấu hay hiệu quả sử dụng, mà giờ đây còn đóng vai trò giúp định hình phong các cá nhân chẳng khác gì quần áo hay phụ kiện thời trang. Không chỉ để sử dụng sau bàn trang điểm tại nhà, mỗi món mỹ phẩm thể hiện sự lựa chọn đẳng cấp và khiếu thẩm mỹ của các cô gái tinh tế, thông minh, sành điệu.

mỹ phẩm cao cấp erdem for nars1

Những cô gái tự tin và thể hiện phong cách riêng biệt không thể trộn lẫn luôn thu hút sự chú ý tự nhiên, và những món mỹ phẩm họ sở hữu đều sẽ là cảm hứng cho những người xung quanh. Khoảnh khắc cô gái khơi gợi sự tò mò về thỏi son có thiết kế ấn tượng vừa tô lại môi, hay hộp phấn có họa tiết hoa lạ thường được dùng để dặm lại lớp trang điểm, mỹ phẩm đã vượt khỏi chức năng làm đẹp thông thường và trở thành món trang sức tinh tế, góp phần tôn vinh vẻ đẹp sức mạnh nội tâm và nữ tính.

mỹ phẩm cao cấp erdem for nars 2

Phiên bản giới hạn đáng mơ ước

Trong thế giới mỹ phẩm, cụm từ “phiên bản giới hạn” (limited edition) có hiệu lực rất mạnh mẽ. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt, chỉ được sản xuất với số lượng có hạn vào những thời điểm đặc biệt trong năm.

Mỹ phẩm phiên bản giới hạn thường được tạo nên từ sự kết hợp độc quyền giữa thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang, làm đẹp, nghệ thuật. Đây là món quà mà bất kỳ cô gái yêu thích và am hiểu làm đẹp nào cũng muốn sở hữu, bởi không chỉ là những sản phẩm được nghiên cứu riêng biệt cho từng thời điểm ra mắt, bộ mỹ phẩm phiên bản giới hạn khoác lên mình thiết kế độc quyền mang đậm cá tính sáng tạo của nhân vật cảm hứng và chỉ xuất hiện một lần duy nhất.

Sở hữu những bộ sưu tập mỹ phẩm phiên bản giới hạn thể hiện am hiểu về nghệ thuật và thời trang, tư duy thẩm mỹ tinh tế và hơn hết là đẳng cấp cá nhân không thể bị hòa lẫn của các nữ chủ nhân.

mỹ phẩm cao cấp erdem for nars 3

mỹ phẩm cao cấp erdem for nars 4

Hộp phấn mắt Night Garden Eyeshadow Palette với họa tiết hoa đặc biệt từ BST Erdem for NARS: Strange Flowers

Mỹ phẩm giới hạn được mong chờ nhất trong Hè năm 2018 chính là BST Erdem for NARS: Strange Flowers. Bước vào mùa Hè này, NARS một lần nữa kết hợp cùng nhà thiết kế Erdem Moralioglu tạo nên những sản phẩm đáng mơ ước. Là một biểu tượng của thế giới thời trang với những thiết kế phom dáng nữ tính, họa tiết hoa cỏ mềm mại và chất lượng thủ công tỉ mỉ, nhà thiết kế nổi tiếng của nước Anh đã truyền tải tinh thần lãng mạn hoài niệm và câu chuyện mộng tưởng vào nghệ thuật làm đẹp của thương hiệu cao cấp đến từ New York.

mỹ phẩm cao cấp erdem for nars 5

Bảng màu môi dạng bột Lip Powder Palette với 5 gam màu từ trái qua phải: Son dưỡng Lip Priming Balm màu nude, hồng ánh đồng có nhũ Zira, hồng mịn mượt Calypso, hồng tím mịn mượt Damask, đỏ tươi mịn mượt Ottoman

Táo bạo và lãng mạn, hiện đại vượt thời gian và cổ điển, bộ sưu tập là bảng màu trầm và cá tính cho mắt, môi và má với những sản phẩm lần đầu ra mắt từ NARS: Lip Powder Palette là hoài niệm tuổi thơ, bút tạo độ sáng đa chức năng dành cho mắt và má, vỏ hộp phấn cushion được thay chiếc áo mùa hè với loài hoa lạ do chính tay Erdem tạo nên.

mỹ phẩm cao cấp erdem for nars 6

Hộp đựng Cushion phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Châu Á

13 món mỹ phẩm đáng khao khát và mong đợi trong những hộp đựng thiết kế đặc biệt, trang trí họa tiết hoa độc đáo do chính tay Erdem thiết kế. Những đóa họa lạ thường mang đậm dấu ấn phong cách Erdem vốn làm say lòng giới thời trang và nghệ thuật, những người phụ nữ xuất chúng, nay được biến hóa và thổi hồn vào mỗi sản phẩm của Bộ sưu tập giới hạn Erdem for NARS: Strange Flowers.

mỹ phẩm cao cấp erdem for nars 7

BST mỹ phẩm cao cấp Erdem for NARS: Strange Flowers gồm 13 sản phẩm bao gồm 6 thỏi son, 1 bảng phấn môi, 1 bút tạo độ sáng dạng kem, 2 bảng phấn mắt, 2 hộp phấn má hồng và một hộp giấy thấm dầu cùng vỏ hộp Cushion mang hoa văn độc đáo

Thông tin đặc biệt dành riêng cho độc giả của ELLE: Mùa Hè này, BST Erdem for NARS: Strange Flowers sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam tại NARS Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1 từ ngày 8/5/2018. Bạn đọc ELLE có cơ hội là một trong những người đầu tiên được sở hữu sớm BST giới hạn tuyệt đẹp từ 27/4 – 6/5/2018. Hãy theo dõi ELLE.vn để liên tục cập nhật thông tin về chương trình đặc biệt này nhé!

 

Xem thêm:

5 câu nói truyền cảm hứng làm đẹp từ François Nars

Mọi cô gái đều nên ít nhất một lần trải nghiệm làm đẹp với nghệ sĩ trang điểm

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: NARS Cosmetics

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more