Bí quyết tạo phong cách thời trang với túi xách trong suốt

Đăng ngày:

Mang theo gì trong chiếc túi xách trong suốt để thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bản thân?

Túi xách trong suốt đã từng xuất hiện từ nhiều năm trước, nhưng chỉ thật sự trở thành một xu hướng thời trang được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Trên trận địa của các tuần lễ thời trang lớn, nếu chỉ cần đi dọc nơi diễn ra các buổi diễn là sẽ bắt gặp giới mộ điệu thời trang đều đang hồ hởi xách trên tay món phụ kiện độc đáo này.

túi xách trong suốt

(Ảnh: hypebae)

Tuy chất liệu tạo dựng không thực sự thân thiện với môi trường, nhưng những mẫu túi trong suốt này bên cạnh khả năng chống lại mưa gió thì nó còn mang thể hiện được cá tính của chủ nhận, bằng để lộ ra những thứ vật phẩm quan trọng mà họ vẫn đem theo bên mình hàng ngày.

túi xách trong suốt

(Ảnh: Getty Images)

Việc sắp đặt những món đồ trong túi xách của chủ nhân cũng đầy cảm hứng như việc mặc trang phục xếp lớp vậy; màu sắc cần phải được dung hòa như thế nào, đường nét, kích thước của những món đồ có tương quan gì tới nhau. Chủ nhân cũng cần phải lựa chọn những món đồ tối ưu nhất trong danh sách của mình, vì số lượng vật phẩm quá nhiều sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn dĩ của việc sử dụng một chiếc túi trong suốt.

túi xách trong suốt

(Ảnh: curatedbykena)

Túi trong suốt có thể là mảnh ghép thú vị với nhiều phong cách: từ điệu đà nữ tính, thanh lịch đến phá cách, mạnh nẽ. Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Maison Margiela, Fendi, Valentino… đã đưa ra nhiều sự lựa chọn cho giới mộ điệu thời trang qua các BST Xuân – Hè 2018. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, bạn không nhất thiết phải bó buộc bản thân vào một kiểu dáng túi trong suốt đơn giản. Hãy chơi đùa cùng chiếc túi với họa tiết hoa văn hay màu sắc tùy ý, để khiến công cuộc phối đồ của mình có nhiều cảm hứng hơn.

túi xách trong suốt

(Ảnh: nordstrom.com)

túi xách trong suốt

Túi trong suốt của Clane với hoạ tiết in hoa (Ảnh: farfetch.com)

túi xách trong suốt

Túi trong suốt của Dsquared2 (Ảnh: farfetch.com)

Đối với những lựa chọn dành cho túi trong túi, bạn hãy đi với các mẫu túi với kích thước vừa vặn hay nhỏ hơn cùng với hoạ tiết nổi bật: hoa, chấm bi, đường kẻ sọc, hay là những gam màu nổi bật như neon, dịu nhẹ như pastel, trung tính như beige.

túi xách trong suốt

(Ảnh: Ssense)

túi xách trong suốt

(Ảnh: Net-a-Porter)

túi xách trong suốt

(Ảnh: Net-a-Porter)

túi xách trong suốt

(Ảnh: Saks Fifth Avenue)

Khi sử dụng túi trong suốt, bạn sẽ phải bỏ lại nhiều món vật phẩm mà bạn vẫn thường nhét đầy trong chiếc túi xách thông thường của mình. Việc sử dụng một chiếc túi trong suốt cũng sẽ giúp bạn tập được thói quen tối giản trong việc xách mang quá nhiều những món đồ không thật sự tối ưu. Nếu cần gợi ý: mắt kính, son môi, phấn phủ, một cuốn sách bạn đang đọc, giấy bút để ghi chú, sạc dự phòng và có lẽ là một chai nước hoa mini. Tất cả đều rất thời trang và là một sự lựa chọn phổ biến.

túi xách trong suốt

(Ảnh: matchesfashion.com)

túi xách trong suốt

(Ảnh: thehoneycombers.com)

túi xách trong suốt

(Ảnh: shopgirl-la.com)

túi xách trong suốt

(Ảnh: bergdorfgoodman.com)

 

Xem thêm

Calvin Klein – Phong cách Mỹ mạnh mẽ đan xen với một chút hoang dã

Mũ baker boy – cảm hứng thời trang xuyên thế kỷ

Nhóm thực hiện

Quế Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more