Finding Mr. Right – Phát pháo thành công của chuỗi sự kiện ELLE Women in Society

Đăng ngày:

Ngày 21/4 vừa qua, hội thảo FINDING MR. RIGHT đã diễn ra thành công tốt đẹp tại không gian gần gũi, tràn ngập cây xanh của Toong (126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM). Hy vọng sau hội thảo này, bạn sẽ tìm thấy Mr. Right của riêng mình.

Đây là hội thảo đầu tiên trong chuỗi sự kiện hàng tháng do ELLE Women in Society tổ chức nhằm mang lại những buổi trò chuyện gần gũi, thân mật, giúp phụ nữ có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề khác nhau trong cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu.

Sự kiện chỉ giới hạn 100 khách tham gia (là những người đăng ký sớm nhất và nhận được thư mời). Tuy nhiên, có hơn 800 lượt đăng ký và rất nhiều bạn tìm đến với FINDING MR. RIGHT. Nhân đây, Tạp chí Phái đẹp ELLE cũng gửi lời xin lỗi đến các bạn đã bỏ thời gian quý báu đến với hội thảo lần này nhưng chưa có cơ hội tham dự. Dựa trên phản hồi và sự quan tâm của các bạn, ELLE Women in Society sẽ cố gắng mở rộng số lượng khách tham dự trong những hội thảo lần sau.

elle women in society 17

Nhiều bạn đến từ rất sớm và xếp hàng check-in ngay ngắn.

Khách mời đặc biệt của hôi thảo lần này là Host Yumi Dương, style coach Bùi Việt Hà, Vlogger “Giang ơi” và chuyên gia tư vấn tình cảm – thạc sĩ Tuấn Lê. Tuy nhiên, vì đang đi công tác tại Phan Thiết nên anh Tuấn Lê đã có cuộc trò chuyện với khách tham dự thông qua video call. Yumi Dương, Giang và chị Bùi Việt Hà đều là những người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt, từng trải. Cả ba dường như tìm thấy sự đồng điệu nên “tung hứng” với nhau rất ăn ý, khiến cho buổi nói chuyện trở nên gần gũi, thoải mái và không ngớt tiếng cười.

elle women in society 2

MC Yumi Dương

elle women in society 3

Style coach Bùi Việt Hà

elle women in society 1

Vlogger Giang ơi

elle women in society 6

Ba cô nàng “tung hứng” rất ăn ý, khiến cho khán phòng không ngớt tiếng cười.

Chị Bùi Việt Hà bắt đầu hội thảo bằng những lời khuyên hữu ích về việc gây ấn tượng cho người đối diện trong buổi hẹn hò đầu tiên. “Ấn tượng không chỉ đến từ trang phục mà còn thể hiện qua phong cách, thần thái, năng lượng và sự tự tin của bạn. Điều quan trọng nhất là phải làm sao thể hiện rõ ràng cá tính con người bạn. Đừng chọn trang phục bạn chưa bao giờ mặc hoặc không chắc là nó có khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hay không. Nếu trong suốt buổi nói chuyện, bạn cứ lo lắng không biết cái áo có hở quá không, cái váy có ngắn quá không… thì bạn sẽ không thể tập trung vào câu chuyện và toát ra năng lượng của người phụ nữ thiếu tự tin. Hãy chọn bộ trang phục khiến bạn thoải mái, tự tin và được là chính mình”.

elle women in society 5

“Người phụ nữ chỉ đẹp nhất khi thoải mái, tự tin và được là chính mình”.

Tuy nhiên, khi đã tạo được ấn tượng và cảm thấy “phải lòng” chàng trai này, chúng ta phải “bật đèn xanh” thế nào để đối phương hiểu được? Giang đã trả lời câu hỏi này một cách… đơn giản đến bất ngờ: “Hãy đặt những câu hỏi về con người, sở thích, mối quan tâm của anh ấy. Khi một người đàn ông cảm thấy được quan tâm, được tìm hiểu, được nói lên suy nghĩ của mình, họ sẽ nhận ra là chúng ta có tình cảm với họ. Nếu đối phương cũng có hứng thú tìm hiểu ngược lại, cũng muốn biết nhiều hơn về mình thì mối quan hệ này có thể sẽ tiến triển. Nếu đối phương chỉ thao thao bất tuyệt về bản thân mình, đây có thể là “đèn vàng” cảnh cáo bạn rằng anh ấy chỉ thích tập trung vào bản thân mình mà thôi”. Đối với Giang, tình yêu vốn dĩ rất bình thường. Nó xuất phát từ tình bạn, từ sự thấu hiểu, thích được ở cạnh nhau, thích nói chuyện, chia sẻ với nhau. Đó là điều cốt lõi khiến con người ta sống với nhau suốt đời. Cả Yumi Dương lẫn Bùi Việt Hà đều đồng tình với suy nghĩ này.

elle women in society 7

Giang chia sẻ cách “bật đèn xanh” khi có tình cảm với đối phương trong buổi hẹn hò.

Nắm bắt được tình trạng chung của người phụ nữ hiện đại – độc lập, thành đạt nhưng lại quá bận rộn – Yumi Dương đặt vấn đề về hình thức hẹn hò online thông qua các ứng dụng kết nối và chương trình truyền hình thực tế. Liệu hẹn hò online có giúp chúng ta tìm được một nửa đích thực? Cuộc gặp gỡ đầu tiên thường diễn ra như thế nào?… Hai khách mời đã chia sẻ kinh nghiệm “đau thương” của chính mình và đều đi đến quyết định không sử dụng app hẹn hò nữa mà quay trở lại với hình thức truyền thống – bước ra ngoài và kết nối với mọi người. Tuy nhiên, Giang cũng đưa ra lời khuyên là nếu bạn thực sự có cảm tình với một người đàn ông trên mạng, hãy bắt cầu câu chuyện một cách trong sáng có-chủ-đích, từ tốn, lịch sự và tôn trọng cảm xúc của đối phương. Như vậy thì khi gặp nhau, việc tiếp tục câu chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Nói về chuyện xây dựng một tình yêu lâu dài, hai khách mời đã có những chia sẻ hết sức thiết thực. Giang cho rằng, người phương Đông mình thường mặc định yêu nhau nghĩa là cả hai phải trở thành một. Nhưng một tình yêu vĩnh cửu phải bắt đầu từ hai cuộc sống hoàn toàn khác nhau. “Bạn có thể làm anh ấy vui. Bạn có thể làm anh ấy cười. Nhưng bạn không thể chịu trách nhiệm cho hạnh phúc cuộc đời anh ấy được, và ngược lại. Hai người phải hạnh phúc với cuộc sống của riêng mình, sau đó mình chia sẻ với nhau, hòa hợp với nhau. Đó mới là một mối quan hệ lành mạnh”. Còn chị Bùi Việt Hà lại xem mối quan hệ của hai người giống như hành trình xây một cây cầu. Hai chân cầu song song phải là hai cá thể cực kỳ vững chắc và tự mình xây nên. Từ đó, cây cầu mới bắc qua được. Hai người phải hoàn toàn vững về mặt tinh thần và thể chất thì mới có thể chia sẻ với nhau.

elle women in society 4

Cả ba đã có những chia sẻ chân thành về hành trình tìm kiếm và xây dựng tình yêu dưới góc nhìn của phái nữ.

Cuộc gọi video call với anh Tuấn Lê có lẽ là phần thú vị nhất, mà theo lời của Yumi Dương là “spotlight” của buổi workshop. Anh Tuấn có lối nói chuyện hài hước, duyên dáng, rõ ràng, dễ hiểu dù chứa lượng kiến thức khổng lồ. Giải đáp 3 câu hỏi thường gặp về người đàn ông đích thực của cuộc đời mình: Mr. Right thực sự là ai, làm thế nào để tìm được Mr. Right và bằng cách nào khiến anh ấy là của mình, anh Tuấn khiến mọi người “khâm phục khẩu phục” khi đưa ra những lập luận dựa trên các dẫn chứng khoa học, sinh học và cả… hóa học, góp phần giúp chị em phụ nữ hiểu được “lộ trình” của một người đàn ông khi yêu.

elle women in society 9

Có lẽ, hiếm hội thảo nào dám tổ chức giao lưu qua video call như ELLE Women in Society. Đó là nỗ lực của ban tổ chức trong việc đem lại cho khách tham gia những cuộc trò chuyện chất lượng, bất kể trở ngại về không gian và thời gian.

Anh khẳng định: “Mr. Right không ở đâu xa mà nằm trong mỗi người đàn ông. Đó là phiên bản tốt nhất của người đàn ông mà chỉ được thể hiện khi anh ta yêu một người phụ nữ. Vì thế, bạn cần biết cách làm thế nào để người ấy bộc lộ được hình ảnh tốt nhất, hoàn thiện nhất của mình”. Phụ nữ không cần và không nên đi tìm Mr. Right mà hãy để họ theo đuổi mình. Đàn ông sinh ra là để chinh phục còn phụ nữ sinh ra để được chinh phục, đó là quy luật của tự nhiên. Anh ví người phụ nữ như những vật quý giá được để ở trên chiếc kệ cao, “kệ càng cao thì càng có người xứng tầm với tới, vì vậy, tuyệt đối không được hạ thấp giá trị bản thân”. Đưa ra thử thách và ghi nhận khi người đàn ông vượt qua thử thách chính là cách để giữ cho đối phương tiếp tục quá trình chinh phục. Cho đến khi họ “cam kết”, nghĩa là họ xem bạn quan trọng hơn bản thân họ, thì đó là lúc bạn thực sự “sở hữu” một nửa đích thực của mình.

elle women in society 10

Anh Tuấn có lối nói chuyện hài hước, duyên dáng, rõ ràng, dễ hiểu. Hầu hết khách tham dự đều cảm thấy thích thú và thỏa mãn với phần chia sẻ của anh.

Bên cạnh những chia sẻ thú vị, bổ ích, khách tham gia hội thảo còn được chị Bùi Việt Hà tư vấn cách kết hợp trang phục cho buổi hẹn hò đầu tiên cũng như đi tìm phong cách phù hợp bản thân; được BTV Thời trang của tạp chí ELLE hướng dẫn chọn và kết hợp nội y phù hợp với quần áo; đồng thời, được giải đáp những thắc mắc về sức khỏe, tập luyện từ Maya Nguyễn – huấn luyện viên tại Fit24 – và được nhận những phần quà xinh xắn của thương hiệu nội y Corele V.

elle women in society 11

Style coach Bùi Việt Hà hướng dẫn chọn trang phục cho buổi hẹn hò đầu tiên (Trang phục: MAX&Co.).

elle women in society 13

Thùy Trang – BTV Thời trang của Tạp chí ELLE – đang gợi ý cách kết hợp nội y với trang phục sao cho vừa thoải mái, kín đáo mà vẫn quyến rũ.

elle women in society 14

Khach tham gia được tư vấn và hướng dẫn chọn nội y tại khu vực riêng của nhãn hàng Corele V. tại hội thảo ELLE Women in Society

elle women in society 15

Hội thảo kéo dài 2 giờ đồng hồ nhưng hầu như tất cả mọi người đều ngồi lại đến cuối chương trình.

elle women in society 16

Kết thúc sự kiện, khách tham dự còn được nhận những phần quà nho nhỏ của Tạp chí ELLE Việt Nam.

Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp với sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả mọi người. Ai nấy đều hài lòng và thích thú trước những thông tin bổ ích mà chương trình mang lại. Để đáp lại sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người, ELLE hứa hẹn sẽ đem đến nhiều chương trình bổ ích và thú vị hơn. Cùng chờ đón những sự kiện tiếp theo của ELLE Women in Society nhé!

Cảm ơn thương hiệu nội y Corele V. đã đồng hành cùng ELLE Women in Society và Toong Minh Khai đã tài trợ địa điểm cho sự kiện lần này.

Xem thêm: 

Tạp chí Phái đẹp ELLE ra mắt chuỗi sự kiện ELLE Women in Society

[ELLE Women in Society] Chìa khóa giải mã “Bí mật của sự quyến rũ”

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more