5 bài tập giảm mỡ bụng nhanh cho mùa du lịch biển

Đăng ngày:

Mỡ bụng luôn là “kẻ thù” số một của phái đẹp, nhất là các chị em công sở. Với những bài tập giảm mỡ bụng nhanh này, bạn sẽ nhanh chóng có được cơ thể săn chắc như ý muốn.

Mỡ bụng luôn khiến các nàng mất tự tin trong việc diện các trang phục bó sát hay đồ tắm hấp dẫn. Điều duy nhất để giảm mỡ bụng là tập luyện. Tuy nhiên, với khối lượng công việc “ngập đầu”, các chị em công sở khó lòng có thời gian để đến phòng gym. Để gỡ rối vấn đề này, ELLE xin giới thiệu bạn một số bài tập giảm mỡ bụng nhanh có thể thực hiện tại nhà và không tốn quá nhiều thời gian. Nếu kiên trì tập luyện và kết hợp ăn uống điều độ, bạn sẽ mau chóng có vòng eo “con kiến” đáng mơ ước.

cách giảm mỡ bụng nhanh

Ảnh: fitnessmagazine.com

1. 5-Minute Standing Flat-Belly Workout | Class FitSugar

Kênh Youtube POPSUGAR Fitness là địa chỉ uy tín cho những bạn thích các bài tập đơn giản có thể tập luyện tại nhà. Với bài tập giảm mỡ bụng nhanh 5-Minute Standing Flat-Belly Workout, bạn chỉ tốn 5 phút mỗi ngày để vận động. Đặc biệt, các động tác không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật, vì thế bạn sẽ dễ dàng bắt nhịp với huấn luyện viên.

2. 10 min Booty Shaking Waist Workout- Lose inches off your waist
Nếu bạn là người yêu thích thân hình bốc lửa và khoẻ khoắn thì hãy theo dõi trang Youtube của Tiffany Rothe. Các bài tập của cô đều thể hiện sự dứt khoát, mạnh mẽ để sở hữu những đường cong vô cùng quyến rũ.

Với bài tập giảm mỡ bụng nhanh 10 min Booty Shaking Waist Workout, bạn sẽ thấy việc tập luyện vô cùng lý thú. Các động tác tuy đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải hoạt động hết công suất để thực hiện. Bên cạnh đó, điệu nhạc sôi động cùng sự hướng dẫn nhiệt tình, cách tập luyện này sẽ không làm bạn cảm thấy nhàm chán.

3. 5 Minute Flat Abs! – Blogilates

Chủ nhân của Blogilates chính là Cassey Ho, một hướng dẫn viên thể dục mang hai dòng máu Việt Nam – Trung Quốc đang sống tại California, Mỹ. Không sở hữu vóc dáng mỏng manh như tiêu chí đẹp của phụ nữ Á Đông, thế nhưng Cassey vẫn quyến rũ với thân hình săn chắc, khoẻ mạnh.

Các bài tập của cô đều sôi động, không gây nhàm chán. Ngoài ra, dưới sự hướng dẫn của Cassey, việc tập luyện trở nên dễ dàng và lý thú. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần dụng cụ nào kèm theo và bài tập chỉ tốn 5 phút.

4. 10 Min Abs Workout — At Home Abdominal and Oblique Exercises

Nếu bạn muốn thử thách bản thân với những bài tập giảm mỡ bụng nhanh đòi hỏi sức bền thì hãy thử 10 Min Abs Workout — At Home Abdominal and Oblique Exercises. Cũng như các bài tập trên, bài tập này cũng không đòi hỏi dụng cụ và có thể tập luyện tại nhà. Tuy nhiên, để hoàn thành 10 phút tập luyện không phải chuyện đơn giản. Bạn phải thực sự kiên trì, bền bỉ và sự quyết tâm không bỏ cuộc. Sau cùng, bạn sẽ được vòng eo với những múi cơ đáng mơ ước.

5. 10 Minute Cardio Dance Abs Workout: Burn to the Beat- Keaira LaShae

Với tiếng nhạc sôi động và động tác dứt khoát, bạn sẽ có 10 phút tập luyện vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, các động tác đều tập trung vào vòng eo; vì thế, chắc chắn bạn sẽ giảm mỡ bụng nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Với 10 phút tập luyện, vòng eo sẽ cảm thấy đau nhưng cơn đau sẽ giảm đi rõ rệt sau vài buổi tập.

Xem thêm: 

Giảm mỡ bắp tay cấp tốc với những bài tập đơn giản

Tự tin khoe chân thon với những bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng

Nhóm thực hiện

Thư Nguyễn

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: livestrong/Reader\’s digest

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more