Những kiểu tóc mùa Hè dễ tạo nhất cho tóc dài ngang lưng

Đăng ngày:

Những cô nàng sở hữu mái tóc dài ngang vai thực chất chính là người may mắn nhất trong mùa Hè.

Mùa Hè nắng nóng khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy bức bối, khó chịu bởi mồ hôi cứ lã chã rơi. Đặc biệt với phái đẹp, dưới cái tiết trời oi bức ấy nhiều lúc chỉ muốn cắt phăng đi mái tóc cho thông thoáng và gọn nhẹ. Không cắt ngắn thì suốt ngày cũng chỉ cột lên theo tinh thần càng gọn càng tốt. Không khí oi bức gây cản trở việc làm đẹp của bạn? Đã đến lúc tiếp tục theo đuổi “sự nghiệp” làm đẹp, bất chất giới hạn thời tiết với những kiểu tóc mùa Hè ELLE gợi ý nhé!

Những kiểu tóc mùa hè cho những cô nàng sở hữu tóc dài ngang lưng

Ảnh: Instagram lena_helenabusch.

Tóc búi/cột một nửa

Kiểu tóc búi/ cột một nửa phù hợp cho mọi độ dài tóc. Bạn có thể biến tấu cách búi hay cột với những ý tưởng rất đơn giản như: Cột tạo phồng một nửa, kết hợp cùng khăn turban hay phụ kiện để kiểu tóc thêm bắt mắt. Mặc dù kiểu cột một nửa vẫn để lại phần tóc xõa phía sau, nhưng so với để toàn bộ tóc xõa dài thì kiểu này vẫn mát mẻ và thoáng hơn nhiều. Hơn thế nửa, tóc cột một nửa cũng là kiểu “hiện thân” cho nét nữ tính, duyên dáng của phái đẹp.

Tóc búi một nửa - kiểu tóc mùa Hè

Ảnh: Instagram jeannine.roxas.

Mặc dù kiểu cột một nửa vẫn để lại phần tóc xõa phía sau, nhưng so với để toàn bộ tóc xõa dài thì kiểu này vẫn mát mẻ và thoáng hơn nhiều. Hơn thế nửa, tóc cột một nửa cũng là kiểu “hiện thân” cho nét nữ tính, duyên dáng của phái đẹp.

Tóc búi

Có thể nói đây là kiểu tóc mùa Hè chính hiệu khi giúp làm gọn phần tóc sau gáy. Tóc búi cao bao giờ cũng ghi điểm với phái đẹp bởi sự gọn gàng, thanh thoát cùng nét sang trọng. Với thời tiết như mùa Hè, tóc búi cao là giải pháp tối ưu để tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động hay quý phái. Bạn có thể điểm xuyến thêm một vài sợi tóc rơi nhẹ nhàng, tự nhiên để tăng thêm nét nữ tính.

Kiểu tóc búi trẻ trung

Ảnh: Instagram tingting_lai.

Dùng kẹp để búi tóc

Ảnh: Instagram lamlamago.

Hoặc bạn có thể biến tấu kiểu tóc búi với nhiều ý tưởng khác nhau.

Kiểu tóc mùa Hè 4

Tóc búi kết hợp cùng khăn quấn. Ảnh: kyontama88 | Flickr

Kiểu tóc mùa Hè 6

Tóc tết ngược búi cao. Ảnh: Lulus.com

Tóc đuôi ngựa (Ponytails)

Tóc đuôi ngựa không đơn thuần làm gọn toàn bộ tóc lòa xòa, vướng víu mà ponytails là kiểu tóc thời thượng dễ bắt gặp ở các sàn diễn thời trang, đồng thời cũng góp mặt trong danh sách những xu hướng làm đẹp tâm điểm qua nhiều năm. Có hai kiểu cột tóc đuôi ngựa là thấp và cao, nhưng với mùa Hè nắng nóng, buộc cao sẽ giành được nhiều thiện cảm từ phái đẹp hơn. Vừa giúp phần gáy thoáng mát, lại hạn chế tóc chạm vào lưng gây khó chịu, tóc đuôi ngựa đúng là kiểu đáng để thử trong mùa Hè này.

Tóc đuôi ngựa

Ảnh: Instagram briddyli.

Để làm mới kiểu tóc đuôi ngựa cổ điển, bạn có thể tết bính phần tóc cột, đính kèm một số phụ kiện nhỏ xinh hoặc có thể uốn xoăn ở phần đuôi tạo cảm giác tóc bồng bềnh hơn.

Tóc buộc đuôi ngựa

Ảnh: Instagram itssangtime.

Tóc tết

Vẫn luôn ghi điểm nhờ nét duyên dáng, nữ tính và mong manh, các kiểu tóc tết không chỉ giúp bạn cố định gọn gàn phần tóc mà còn tạo thêm phong cách. Với đa dạng loại hình tết tóc, bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu phù hợp với trang phục và lối trang điểm. Vừa cá tính nhưng cũng nữ tính, tóc tết quả là kiểu lý tưởng cho những bữa tiệc mùa Hè.

Tóc tết cao

Ảnh: Instagram khelan.mh.

Kiểu tóc tết

Kiểu tóc tết cao hai bên cho những cô nàng năng động khỏe khoắn. Hoặc nếu bạn muốn làm mới vẻ ngoài của mình, đây cũng sẽ là một cách. Ảnh: Instagram isabellrrose.

Kiểu tóc tết thấp

Tóc tết thấp dịu dàng, nữ tính. Ảnh: Instagram strawbanni.

Tóc tết phần mái

Tết nhẹ phần mái sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thu hút và hay ho hơn. Ảnh: Instagram kaylaxiong99.

Nhóm thực hiện

Quyền Thùy Giang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more