Khám phá những ẩn số của bộ phim Fantastic Beasts 2

Đăng ngày:

Bộ phim Fantastic Beasts: The Crime of Grindelwarld sẽ được ra mắt vào mùa Thu năm nay. Cùng khám phá những ẩn số của bộ phim nhé!

Sau thành công vang dội của bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) năm 2016, không ngạc nhiên khi hãng phim Warner Bros. tiếp tục làm phần 2. Đây là những thông tin về phần tiếp theo của Fantastic Beasts sẽ được ra mắt trong năm 2018.

1. Tên đầy đủ của bộ phim là Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (Sinh vật huyền bí: Tội ác của Gindelwald) sẽ được ra mắt vào 16/11/2018

Hãng Warner Bros. đưa ra thông báo về bộ phim vào tháng 11 năm ngoái với bức hình về logo và dàn diễn viên của phim.

Hình ảnh chính thức của Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald/ Ảnh: youtube.com

2. Davis Yates sẽ đạo diễn phim và kịch bản được viết bởi J.K.Rowling

David Yates đã đạo diễn cho phần 1 của Fantastic Beasts cũng như phần 5, 6, 7, 8 của loạt phim Harry Potter.

Đạo diễn David Yates/ Ảnh: nydailynews.com

3. Bộ phim sẽ kể về cuộc hành trình của Newt Scamander cùng giáo sư Dumbledore thu phục Grindelward

Kết thúc phần 1, Grindelwald (Johnny Depp) lộ diện thân phận dưới vỏ bọc là Thần Sáng Graves (Colin Farrell). Grindelwarld bị bắt bởi MACUSA (Nghị viện Pháp thuật Hoa Kỳ) nhưng trốn thoát được và tiến hành chiêu mộ các pháp sư, phù thuỷ theo phe hắn. Giống Voldemort, Grindelwald muốn những phù thủy thuần chủng sẽ lãnh đạo. Pháp sư Dumbledore (Jude Law) đã nhờ một học trò cũ là Newt Scamander (Eddie Redmayne) giúp ông truy tìm người bạn cũ này.

Đồng hành cùng Newt trong cuộc truy tìm Grindelwald ở phần 2 Fantastic Beasts là giáo sư Dumbledore/Ảnh: allocine.fr

4. Rất nhiều diễn viên của phần 1 sẽ quay lại tham gia vào phần 2

Eddie Redmayne (Newt Scamander), Katherine Waterston (Tina Goldstein), Alison Sudol (Queenie Goldstein), Ezra Miller (Credence Barebone), Carmen Ejogo (Seraphina Piquery) và Dan Fogler (Jacob Kowalski) sẽ tiếp tục với vai diễn như phần trước.

5. Việc đảm nhận vai Grindelwald của Johnny Depp đã gây rất nhiều tranh cãi

Dù Johnny Depp chỉ xuất hiện ở cảnh cuối của phần 1 nhưng sang phần 2, vai diễn của ông sẽ đóng vai trò quan trọng trong bộ phim. Nhiều fan hâm mộ của Harry Potter không hài lòng khi hãng phim quyết định không chọn Johnny cho phần phim tiếp theo do cáo buộc bạo hành vợ cũ là nữ diễn viên Amber Heard. Đạo diễn David Yate và tác giả J.K.Rowling đã đấu tranh để giữ Johnny cho vai diễn Grindelwarld.

Johnny Depp gặp phải rất nhiều khó khăn mới có thể tiếp tục vai diễn trong Fantastic Beasts/ Ảnh: variety.com

6. Jude Law sẽ vào vai giáo sư Dumbledore thời trẻ

Nhân vật giáo sư Dumbledore thời trẻ không xuất hiện trong phần 1 của bộ phim mặc dù theo cốt truyện thì chắc chắn nhân vật này sẽ xuất hiện sau khi Grindelward lộ thân phận.

Jude Law sẽ vào vai giáo sư Dumbledore thời trẻ /Ảnh: Socialify

7. Zoë Kravitz sẽ vào vai nhân vật Leta Lestrange

Zoë Kratvitz vào vai khách mời trong phần đầu của bộ phim khi cô xuất hiện trong bức ảnh để trong vali của Newt. Sang phần 2 sẽ có nhiều đất diễn hơn cho nhân vật này. Leta và Newt là bạn cùng học tại trường Hogwart. Trong phần 2, cô sẽ đính hôn với anh trai của Newt là Theseus. Theseus (do nam diễn viên Callum Turner đảm nhận) là người đứng đầu Sở Thần Sáng của Bộ Pháp Thuật Anh Quốc.

Nhân vật Leta Lestrange và chồng là Thần Sáng Theseus Scamander/ Ảnh: CinéSéries

8. Claudia Kim đảm nhận vai Maledictus bí ẩn

Theo Pottermore, Maledictus là một sinh vật phải hứng chịu lời nguyền máu mà cuối cùng sẽ biến thành quái vật. Có rất ít thông tin về nhân vật mà Claudia Kim sẽ đảm nhận nhưng theo phỏng đoán, có thể quái vật mà cô biến thành sẽ là rắn.

Diễn viên người Hàn Quốc Claudia Kim sẽ vào vai sinh vật Maledictus/ Ảnh: Nerdist

9. Nhà giả kim Nicolas Flamel sẽ xuất hiện trong bộ phim

Trong phần 1 của loạt phim Harry Potter, Nicolas Flamel là nhà giả kim đã chế tạo ra Hòn Đá Phù Thủy. Trong phần phim Tội ác của Grindelwarld, đảm nhận nhân vật này sẽ là diễn viên Brontis Jodorowsky, con trai của nhà làm phim huyền thoại Alejandro Jodorowsky.

Nam diễn viên Brontis Jodorowsky/ Ảnh: Pottermore

10. Những nhân vật khác bao gồm Torquil Travers và Rosier có thể sẽ quen thuộc với độc giả của loạt truyện

Travers và Rosie là hai tử thần thực tử theo phe Voldermort chiến đấu với Harry Potter.

11. Sẽ có thêm nhiều quái vật

“Tương tự như phần đầu của loạt phim, phần hai này sẽ có rất nhiều quái vật”, nhà sản xuất David Heyman chia sẻ với tờ Entertainment Weekly. “Trong phần đầu, nhân vật chính truy tìm quái vật nhưng trong phần hai này, nội dung đó sẽ không còn là mạch phim chính nữa…”. Nhà sản xuất David Heyman cũng xác nhận sự trở lại của “con đào mỏ” Niffler và quái thú Bowtuckle tên Pickett có hình dạng cái cây tí hon rất thích nằm trong túi của Newt.

Các sinh vật huyền bí từ trái sang: Thunderbird – Niffler – Occamy – Demiguise/ Ảnh: digitalspy.com

12. Còn rất nhiều phần phim khác sẽ được làm tiếp theo

Năm 2016, tác giả J.K Rowling đã chia sẻ rằng sẽ có 5 bộ phim trong loạt tác phấm này.

13. Nhân vật Vinda Rosier – “bầy tôi trung thành nhất của Grindelwald”

Vai diễn Vida sẽ được đảm nhận bởi diễn viên Poppy Corby-Tuech và là vai diễn hỗ trợ cho nhân vật Grindelwarld của Johnny Depp.

Grindelwald và bầy tôi trung thành Vida Rosier/ Ảnh: smarthphonechoise.com

14. Trailer đầu tiên của phim cho thấy sự xuất hiện của bối cảnh trường Hogwarts

Một nhóm pháp sư tiến vào trường Hogwarts – có thể là người của Nghị viện Pháp thuật Hoa Kỳ hoặc Bộ Pháp thuật Anh Quốc – đang tra khảo giáo sư Dumbledore về hành tung của Newt Scamander.

15. Sự góp mặt của gánh xiếc phù thủy

Nhân vật Xà Nữ trong gánh xiếc phù thủy Arcanus cũng là một yếu tố giúp chúng ta phỏng đoán về vai diễn quái thú bí ẩn Maledictus của Claudia Kim.

Gánh xiếc phù thủy Arcanus/ Ảnh: harrypotter.wikia.com

16. Bộ phim sẽ không đào sâu vào đời sống tình cảm của giáo sư Dumbledore

Cho dù tác giả J.K. Rowling đã xác nhận rằng giáo sư Dumbledore là người đồng tính, đạo diễn David Yates của Sinh vật huyền bí khẳng định sẽ không thể hiện khía cạnh giới tính trong bộ phim của mình. Các fan của bộ phim rất háo hức và mong chờ diễn xuất của một giáo sư Dumbledore quyến rũ, trẻ tuổi về khía cạnh này, nhất là vấn đề giới tính của ông chưa bao giờ được khai thác ở loạt truyện Harry Potter. Tác giả Rowling đã trấn an dư luận trên twitter của mình rằng vấn đề này sẽ được xem xét ở những phần phim sau.

17. Jessica Williams sẽ vào vai giáo sư của trường pháp thuật Ilvermorny

J.K. Rowling xác nhận Jessica sẽ vào vai giáo sư Eulalie Hicks – một giáo sư của Học viện Pháp thuật Mỹ, đối tác của trường Hogwarts. Vẫn chưa rõ vị giáo sư này sẽ giảng dạy môn gì, vậy nên chúng ta hãy chờ xem bí mật này được bật mí vào buổi công chiếu mùa Thu này nhé.

Diễn viên Jessica William thủ vai giáo sư của trường pháp thuật Mỹ/Ảnh: slate.com

Xem thêm:

Thêm một bộ phim bom tấn được chờ đợi của Disney

Trailer đầu tiên của Fantastic Beasts khiến khán giả nao nức

Captain Marvel – “Captain America phiên bản nữ” của nhà Marvel

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Trần Ánh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more