Những điều dễ bị bỏ qua khi phái đẹp vận dụng trang phục công sở mùa hè

Đăng ngày:

Những quy tắc thời trang cơ bản vẫn có thể phát huy mỗi ngày cho nàng công sở mùa Hè.

Mùa nắng nóng là thời gian mọi tín đồ thời trang thoả sức lựa chọn cho mình những trang phục mát mẻ từ quần shorts, áo crop top, áo hai dây. Tuy nhiên nhiều món đồ thời trang trong số ấy lại không phù hợp để mặc đi làm. Môi trường công sở luôn đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sử vừa đủ trong cách mặc. Hãy để ELLE giúp bạn có những lựa chọn phù hợp cho trang phục công sở vào những ngày hè sắp tới nhé!

trang phục công sở

(Ảnh: Getty Images)

Hãy lựa chọn đồ lót phù hợp với trang phục

Đôi khi những điều căn bản nhất lại có thể làm hỏng cả trang phục nếu bạn lựa chọn sai. Với trang phục màu sáng và dễ dàng để lộ ra phần áo lót, bạn nên chọn cho mình chiếc áo nịt ngực cùng tông da. Cũng như với mẫu áo hai dây thì áo ngực quây là lựa chọn đúng đắn.

trang phục công sở

(Ảnh: gestion.pe)

trang phục công sở

Với mẫu áo ngang vai (off-the-shoulder tops) này thì áo ngực quây là phù hợp nhất (Ảnh: shopstyle.com)

Áo sơ mi trắng là món đồ thiết yếu cho trang phục công sở

Có một sự thật mà bạn không thể chối từ đó là bất kì ai diện áo sơ mi trắng đều trông thật đẹp và bắt mắt. Bạn ngại ngùng vì kiểu dáng thì càng sai lầm hơn vì các nhà thiết kế đã biến tấu cho áo sơ mi từ chất liệu mỏng, dày, tới cách tân chi tiết cổ áo hay tay áo.

trang phục công sở

(Ảnh: Getty Images)

trang phục công sở

(Ảnh: thelocals.dk)

trang phục công sở

(Ảnh: sheerluxe)

Hãy chú ý tới đôi chân của bạn

Ở một số môi trường làm việc, việc để lộ ra ngón chân mang cùng ý nghĩa là thiếu lịch sự. Nếu nơi bạn làm thoải mái và cho phép, thì đừng ngần ngại diện những đôi giày sandals hở ngón đầy tính thời trang và tạo sự thông thoáng cho đôi bàn chân chúng ta. Tuy nhiên, những đôi dép lê chưa bao giờ là phù hợp cho trang phục công sở.

trang phục công sở

(Ảnh: Fashion Gum)

trang phục công sở

(Ảnh: christianapitanguy.com)

trang phục công sở

(Ảnh: omgoutfitideas.com)

Áo khoác với chất liệu mỏng nhẹ

Victoria Backham luôn được trông thấy khi kết hợp chiếc đầm bên trong cùng với áo khoác ngắn bên ngoài. Một mẫu áo khoác mỏng có thể vừa giúp bạn che chắn cơn nóng hay cái lạnh của điều hoà mà lại trông thời thượng và không kém cá tính. Để nâng tầm phong cách, bạn hãy diện thêm một chiếc nịt lưng để hiện đại hoá trang phục.

trang phục công sở

(Ảnh: Getty Images)

Hãy kết bạn với chân váy midi

Mùa hè thường gắn liền với hình ảnh của mẫu đầm maxi, nhưng không hẳn là thế. Đối với trang phục công sở thì chân váy midi – chiếc váy với độ dài phù hợp không quá ngắn cũng không quá dài vừa dễ mặc vừa làm bạn thu hút một cách bất ngờ. Hãy đóng thùng chiếc áo và kết hợp cùng với những đôi giày đế bằng.

trang phục công sở

(Ảnh: The Dark Teal)

trang phục công sở

(Ảnh: streetspectator)

trang phục công sở

(Ảnh: fashion-agony.com)

Áo khoác blazer của bạn trai sẽ là bạn tốt của bạn

Bạn không biết phải dùng món phụ kiện nào để tô điểm thêm cho chiếc đầm công sở mà vẫn không bị gọi là quá lố chốn văn phòng, đừng bỏ qua chiếc quá khoác blazer quá khổ của bạn trai. Đây là món đồ chủ lực mà bạn sẽ không phải hối hận vì đã diện chúng. Vừa cho bạn vẻ ngoài trang trọng nhưng ko kém sang.

trang phục công sở

(Ảnh: fashionjackson.com)

trang phục công sở

(Ảnh: Getty Images)

Trang phục công sở không nhất thiết phải tẻ nhạt

Tất nhiên trang phục bạn diện phải phù hợp với từng môi trường, không thể lúc nào cũng quá màu sắc như trên đường phố. Dù thế thì bạn vẫn có thể diện những món quần áo xu hướng như chiếc quần culottes, quần quá khổ, trang phục thể thao, ngay cả áo liền quần (jumpsuits) – nếu biết cách biến tấu với giày đế bằng hay giày đế thô sẽ giúp trang phục công sở bớt đi phần nhàm chán.

trang phục công sở

(Ảnh: Getty Images)

trang phục công sở

(Ảnh: the zoe report)

Xem thêm

Sau mỹ phẩm, Rihanna tiếp tục lấn sân sang thiết kế trang phục nội y

Gợi ý diện đồ chất liệu satin thật chất cho mùa hè 2018

Nhóm thực hiện

Quế Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more