Biểu tượng thời trang Sarah Jessica Parker ra mắt bộ sưu tập áo cưới

Đăng ngày:

Nàng Carrie của Sex and the City – biểu tượng thời trang Sarah Jessica Parker vừa công bố bộ sưu tập cưới dành riêng cho các cô dâu hiện đại và tân tiến.

Vào ngày 23/4 vừa qua, tại salon của Serge Normant, nữ minh tinh Sarah Jessica Parker công bố bộ sưu tập đồ cưới hợp tác cùng Gilt. Bộ sưu tập bao gồm 10 thiết kế đầm cưới, áo bodysuit không tay, váy hở lưng, jumpsuit thêu hoa và chân váy maxi. Cùng với màu trắng truyền thống, một vài sắc thái hiện đại như đen, hồng và xanh cũng có mặt trong bộ sưu tập.

Sarah Jessica Parker rạng rỡ công bố bộ sưu tập váy cưới kết hợp cùng nhãn hàng Gilt. (Ảnh: Just Jared)

Người mẫu được trang điểm theo phong cách tự nhiên với mái tóc đơn giản, làm nổi bật thiết kế nhẹ nhàng của bộ sưu tập.(Ảnh: Just Jared)

Dù rằng nhân vật Carrie biểu tượng trong “Sex and the City” diện chiếc đầm cướ truyền thống của Vivienne Westwood trong đám cưới cùng Mr. Big, Sarah có phần ưu ái những thiết kế cưới khác biệt và phá bỏ rào cản truyền thống. Đấy cũng là lí do vào năm 1997, cô diện chiếc đầm đen trong đám cưới bản thân. Tuy nhiên, chính Sarah cũng phải thừa nhận đó là một quyết định sai lầm.

Nhân vật biểu tượng của thời trang Carrie Bradshaw lộng lẫy trong thiết kế váy cưới lấy cảm hứng phục hưng của Vivienne Westwood. (Ảnh: Popsugar)

Sarah Jessica Parker hối hận khi chọn chiếc đầm cưới màu đen trong đám cưới của mình năm 1997. (Ảnh: Yahoo)

Kinh nghiệm cá nhân đã giúp biểu tượng thời trang có cái nhìn thích hợp hơn về trang phục cưới. Không tuân thủ khắc khe truyền thống, Sarah tạo nên những chấm phá thú vị với thiết kế bodysuit, chân váy maxi cùng tông màu hồng, xanh và đỏ. Cô muốn tạo ra bộ sưu tập cho tất cả những thời khắc quan trọng của cô dâu, từ bữa sáng ngày cưới đến tiệc sau lễ cưới.

Sarah cũng dành tặng 15 thiết kế giày riêng biệt của nhãn hàng giày cá nhân SJP by Sarh Jessica Parker Bridal shoes cho riêng bộ sưu tập đồ cưới này. Sarah Jessica Parker và nhãn hàng Gilt vẫn chưa tuyên bố ngày ra mắt của bộ sưu tập đồ cưới SJP Bridal. (Ảnh: Just Jared)

Cô diện một trong những thiết kế SJP by Sarh Jessica Parker dành riêng cho bộ sưu tập cưới. (Ảnh: Just Jared)


Xem thêm:

Siêu mẫu Coco Rocha vừa hạ sinh đứa con thứ hai

Cận cảnh những thiết kế giúp Beyoncé đẹp hút hồn tại lễ hội âm nhạc Coachella 2018

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more