Buffet trưa thứ bảy khách sạn Hilton Hanoi Opera: Đổi mới thực đơn, nâng tầm trải nghiệm

Đăng ngày:

Từ ngày 28 tháng 4, điểm hẹn buffet sang trọng trưa thứ Bảy hàng tuần ở khách sạn trung tâm thành phố Hà Nội sẽ bắt đầu phục vụ thực đơn mới, đa dạng hóa các lựa chọn đồng thời tinh tế hóa trải nghiệm ẩm thực cho thực khách.

Tinh lọc giữa ẩm thực hiện đại và ẩm thực truyền thống, cân đối giữa các món ăn nước ngoài, nguyên liệu, gia vị ngoại nhập với các món ăn thuần Việt, nguyên liệu, gia vị địa phương, buffet trưa thứ Bảy có từ các loại thịt nguội, phô mai Pháp và phô mai Việt Nam, các loại salad và sốt tự chọn, hàu Canada tươi, tôm hùm Nha Trang nướng, cơm cuộn, sashimi cá hồi, cá hồi Na Uy nướng, đùi cừu nướng, thăn bò Úc nướng, tủy bò nướng, ratatouille nướng, mỳ Ý, bánh mì Pháp, bánh crepe, cho đến nem lụi, cá vược hấp, bánh trôi, các loại bánh ngọt, tháp sô cô la và quầy đồ ăn dành riêng cho trẻ em, tất cả sẽ có tại khách sạn Hilton Hanoi Opera.

Hilton Hanoi Opera 1

Hilton Hanoi Opera 2

Tôm hùm Nha Trang.

Một bữa buffet ngon phải đáp ứng và duy trì được hứng thú ăn uống của thực khách trong suốt hành trình trải nghiệm ẩm thực kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Vì vậy mà chúng tôi, khách sạn Hilton Hanoi Opera tạo ra một thực đơn không quá lạ lẫm, kết hợp hương vị ẩm thực Việt Nam và hương vị ẩm thực quốc tế, kích thích vị giác người ăn. Trong buffet trưa thứ Bảy hàng tuần này, chúng tôi cũng sử dụng nguyên liệu và gia vị thuần Việt, tôn vinh những nghệ nhân làm phô mai, những người trồng rau, trồng cây ăn quả tại Việt Nam mà bản thân tôi là một người nước ngoài có cơ hội được sử dụng sản phẩm của họ và chế biến phục vụ thực khách trong và ngoài nước,” bếp trưởng Roxanne Castillo chia sẻ.

Hilton Hanoi Opera 3

Bếp trưởng Roxanne Castillo.

Hilton Hanoi Opera 4

Món xương ống nướng trứ danh.

Thực đơn mỗi tuần sẽ có một hoặc vài món thay đổi, nhằm không làm nhàm chán những vị khách quen thuộc. Nhà bếp khách sạn Hilton Hanoi Opera đã đúc rút kinh nghiệm sau hai năm ra mắt vận hành buffet trưa thứ Bảy và ba tháng thử nghiệm các cách bài trí và kết hợp món ăn mới để chuẩn bị cho đợt nâng cấp thực đơn này. Buffet trưa thứ Bảy có giá bán 750.000 đồng/người, giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ và chưa bao gồm đồ uống. Thực khách cũng có thể trả thêm 250.000 đồng/người để uống không giới hạn rượu vang nổ, rượu vang, bia, và nước ngọt, hoặc 1.250.000 đồng/người để uống không giới hạn champagne Marquis de Pomereuil. Bữa buffet phục vụ miễn phí cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Hilton Hanoi Opera 5

Phí tham dự: 750.000 đồng nett/khách (giá đã bao gồm thuế và phí dịch vụ và chưa bao gồm đồ uống)

950.000 đồng nett/khách (không giới hạn rượu vang nổ, rượu vang, bia, và nước ngọt)

2.000.000 đồng/khách (không giới hạn champagne Marquis de Pomereuil)

Miễn phí cho trẻ em dưới 18 tuổi! (*1 người lớn kèm tối đa 2 trẻ)

Nhà hàng Ba Miền, tầng R, Khách sạn Hilton Hanoi Opera, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm:

Buffet hải sản đã trở lại tại Oven D’OR trong tháng 7

Buffet ẩm thực Singapore tại nhà hàng Lion City

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more