Những điều bạn chưa biết về gia đình nổi tiếng tài năng của “Thần Sấm” Chris Hemsworth

Đăng ngày:

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, tất cả các thành viên trong gia đình của “Thần Sấm” Chris Hemsworth còn nổi tiếng là vô cùng tài giỏi.

Cũng giống như Hadids và Olsens, Hemsworths là một trong những gia đình hiếm hoi tập hợp toàn những người nổi tiếng, tài năng và cuốn hút. Nếu bạn chỉ biết đến Liam Hemsworth, Chris Hemsworth hay Luke Hemsworth thì có lẽ bạn đã bỏ sót cha mẹ của họ – những người thú vị và tài giỏi không kém.

Chris Hemsworth và Liam Hemsworth

Nhắc đến Chris và Liam, người ta sẽ nghĩ ngay đến cặp đôi anh em quyền lực nhất Hollywood khi cả hai đều là những cái tên sáng giá trong nhiều bộ phim bom tấn.

Được biết đến tại Hollywood sau em trai Liam nhưng Chris Hemsworth hiện là người nổi tiếng nhất trong ba anh em. Sở hữu ngoại hình đậm chất điện ảnh, Chris là ứng cử viên sáng giá cho các vai diễn trong phim bom tấn. Nhưng chỉ sau khi vào vai Thor trong loạt phim bom tấn của Marvel, Chris Hemsworth mới trở thành ngôi sao hạng A của kinh đô điện ảnh hàng đầu thế giới này.

Gia đình Chris Hemsworth 2

Thor – vai diễn đã làm nên tên tuổi của Chris Hemsworth. (Ảnh: Businessinsider)

Trong khi đó, Liam Hemsworth là người đầu tiên trong gia đình bước chân vào Hollywood sau khi anh tham gia bộ phim tình cảm The Last Song, đóng cùng Miley Cyrus vào năm 2010. Vai diễn này đã đem về cho Liam giải Young Hollywood Breakthrough Award và Male Breakthrough tại lễ trao giải Teen Choice. Năm 2016, Liam lần đầu đóng vai chính trong phim bom tấn Day. Sau đó, Liam được biết đến như ngôi sao phim hành động sau vai diễn Gale Hawthorne, người bạn thân nhất của Katniss trong The Hunger Games.

Gia đình Chris Hemsworth 3

Liam là người đầu tiên trong gia đình bước chân vào Hollywood. (Ảnh: Weheartit)

Gia đình Chris Hemsworth 1

Chris và Liam là hai anh em quyền lực nhất Hollywood hiện nay. (Ảnh: Weheartit)

Leonie Hemsworth

Không có quá nhiều thông tin về mẹ của Liam, bà Leonie Hemsworth, nhưng theo những gì được biết, bà sinh những đứa con của mình ở Melbourne, Victoria trước khi định cư trên đảo Phillip. Leonie là một giáo viên tiếng Anh và hướng dẫn cho bộ môn giáo dục giới tính ở một trường cấp ba tại Úc. Điều này được chính Liam chia sẻ trên chương trình Graham Norton.

Leonie cũng làm việc cùng chồng, ông Craig Hemsworth tại một tổ chức bảo vệ trẻ em khỏi bị ngược đãi ở Úc. Anh trai của Liam, Luke Hemsworth đã từng chia sẻ: “Họ viết ra một mô hình cho mọi tổ chức ở Úc noi theo để sớm nhận ra bạo lực và các bước bảo vệ trẻ em”.

Gia đình Chris Hemsworth 4

Người mẹ xinh đẹp của Chris, Lionie Hemsworth là một giáo viên và là một người hoạt động xã hội. (Ảnh: Instagram @liamhemsworth)

Craig Hemsworth

Craig Hemsworth là một nhà cố vấn các hoạt động dịch vụ xã hội tích cực. Craig và Leonie đã giúp hình thành luật bảo vệ trẻ em của Victoria – một công việc cao cả và rất đáng tự hào của gia đình Hemsworth.

Gia đình Chris Hemsworth 5

Bức ảnh hai anh em Chris chụp cùng cha được anh chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: Instagram @chrishemsworth)

Thay lời cảm ơn cha mẹ, anh trai của Liam, Chris Hemsworth, đã trả hết nợ cho họ. Liam nói rằng hành động này của anh trai đã ảnh hưởng lớn đến anh ấy. Craig đã gọi cho Chris và nói: “Cha không biết phải nói như thế nào. Cha đã rời nhà đi và bỏ lại một món nợ. Cha từng nghĩ mình sẽ dành cả đời để trả hết số tiền đó nhưng không ngờ con đã giúp cha làm điều này”. Liam chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại: “Bây giờ cha mẹ tôi rất hạnh phúc. Họ có thể dành nhiều thời gian hơn ở bên cạnh chúng tôi. Tôi rất muốn có thể làm điều gì đó cho cha mẹ tôi như Chris đã làm”.

Gia đình Chris Hemsworth 6

Chris đã giúp trả hết số nợ của cha mẹ – một hành động đáng khen và là tấm gương Liam muốn học hỏi. (Ảnh: Instagram @chrishemsworth)

Luke Hemsworth

Luke Hemsworth là anh cả trong gia đình. Nam diễn viên 37 tuổi ít nổi tiếng hơn 2 người em trai nhưng nhờ vào vai diễn Stubbs trong Westworld, tên tuổi của Luke đã lập nên một cú “hit” lớn. Luke là người đầu tiên trong gia đình tham gia diễn xuất. Anh xuất hiện trên series phim Neighbours sau khi theo học tại Học viện Nghệ thuật Sân khấu Quốc gia ở Melbourne.

Gia đình Chris Hemsworth 7

Ba anh em nhà Hemsworth (từ trái sang): Liam, Luke và Chris. Dù không nổi tiếng như hai em, Luke vẫn cố gắng đi trên con đường riêng. (Ảnh: Pinsdaddy)

Hiện tại, Luke đang tạm hoãn công việc diễn xuất và bắt đầu kinh doanh. Chia sẻ với tờ ET, Luke nói: “Tôi đã tham gia series phim Neighbours, giờ thì mối quan tâm của tôi đã thay đổi. Tôi muốn làm điều gì đó có thể vừa cung cấp cho tôi một số tiền vừa có thời gian dành cho việc luyện tập. Vì vậy, tôi đã học và tự kinh doanh. Cũng trong thời gian đó, tôi đã kết hôn và có con”.

Luke kết hôn với vợ Samantha Hemsworth vào năm 2007. Cả gia đình đã chuyển đến Los Angeles để sống. Chris đã thuê anh làm huấn luyện viên cá nhân cho mình khi anh tham gia vào bộ phim Thor: Thế giới đen tối. Nói về điều này, Luke tâm sự: “Tôi không có bằng cấp nhưng tôi vẫn không ngừng luyện tập. Điều này thật tuyệt vì nó cho tôi một khoản tiền cho gia đình. Nếu không có nó, chúng tôi sẽ không thể đáp ứng được cuộc sống đắt đỏ ở đây”.  

Gia đình Chris Hemsworth 8

Luke chụp ảnh cùng vợ, Samantha Hemsworth. Vợ chồng anh và các con đã chuyển đến Los Angeles để sống. (Ảnh: AssignmentX)

Xem thêm:

Chris Hemsworth – Chàng trai nam tính nhất Hollywood

“Thảm tím” phim Avengers Infinity War: Scarlett Johansson lộng lẫy, Gwyneth Paltrow trang nhã đầy cuốn hút

Nhóm thực hiện

Thùy Dung (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more