Những kiểu mũ cói nào được sao Việt yêu thích nhất Hè 2018?

Đăng ngày:

Những kiểu mũ cói quen thuộc của mùa Hè như mũ cói panama, mũ cói cao bồi… được các ngôi sao thời trang kết hợp đầy phong cách.

Nhắc đến thời trang ngày hè không thể không nhắc đến những chiếc mũ cói xinh xắn. Thay thế những chiếc mũ nồi thời thượng được ưa chuộng vào mùa đông, những chiếc mũ cói với những kiểu dáng khác nhau đang khuấy đảo thời trang hè.

Mũ cói gaucho

Mũ gaucho thường có cấu tạo mũ tròn, chất cói cứng. Đây là kiểu mũ được các sao Việt lựa chọn nhiều nhất bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn và nét đáng yêu của chúng. Những chiếc mũ cói gaucho đem lại cảm giác năng động, trẻ trung và phóng khoáng.

 Siêu mẫu Thanh Hằng với mũ cói và túi cói.

Tóc thắt hai bím, nụ cười ngọt ngào, chiếc mũ cói dường như đang tô điểm thêm vẻ nữ tính cho nữ người mẫu. (Ảnh: Instagram phamthanhhang_)

Image result for tăng thanh hà mũ cói

Cũng giống như Thanh Hằng, diễn viên Tăng Thanh Hà kết hợp mũ cói gaucho với nhiều loại trang phục. (Ảnh: Instagram hatangthanh)

 Những chuyến du lịch mùa hè hay những khung hình rực rỡ ở biển, chiếc mũ kiểu cổ điển này giúp hoàn thiện vẻ đẹp mặn mà của nữ ca sĩ Minh Hằng. (Ảnh: Instagram minhhang2206)

Diễn viên Jun Vũ của “Tháng năm rực rỡ” khó mà đứng ngoài xu hướng phụ kiện nổi bật mùa hè năm nay. (Ảnh: Instagram junvu95)

2. Mũ cói panama

Mũ cói panama hay còn gọi là mũ rộng vành hơi cụp, có phần đỉnh hõm xuống cũng sẽ là lựa chọn mới mẻ của các sao Việt vào những dịp hè oi bức. Chúng không chỉ bảo vệ làn da trong những tháng hè mà còn khiến trang phục trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Mũ kết hợp với áo trễ vai, chân váy midi phảng phất nét cổ điển trong kết hợp của Phạm Hương. (Ảnh: Instagram phamhuongbee)

Áo tắm và mũ cói được xem là hai món phụ kiện không thể thiếu đối với siêu mẫu Hà Anh. (Ảnh: Instagram haanhvu)

Người mẫu Hà Lade với trang phục trắng thanh giản và mũ cói panama. (Ảnh: Instagram haladee)

3. Mũ cói cao bồi

Mũ cói cao bồi lấy cảm hứng từ mũ của các chàng cao bồi miền Tây nước Mỹ, nhưng dần được cách điệu và trở thành phụ kiện được yêu thích vào mùa hè. Mũ có thiết kế gần giống với mũ panama, tuy nhiên phần vành mũ được làm rộng hơn và có xu hướng hơi cong lên.

Nữ diễn viên Diễm My 9x xuất hiện cực ngầu với chiếc mũ kiểu cao bồi và chiếc kính đen to bản. (Ảnh: Instagram diemmyvu)

Chiếc mũ kiểu cao bồi được Á hậu Dương Tú Anh kếp hợp với đầm kẻ và dép lê. (Ảnh: Instagram duongtuanh)

4. Mũ cói rộng vành

Một chiếc mũ cói vành rộng vẫn luôn là lựa chọn an toàn cho mọi chuyến đi du lịch. Ngoài việc bảo vệ làn da, chiếc mũ rộng vành này còn mang đến vẻ ngoài bí ẩn và dịu dàng cho các sao Việt.

Trang nhã và tiện dụng, với phần vành rộng, chiếc mũ này sẽ giúp che chắn nữ diễn viên Nhã Phương khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hè. (Ảnh: Instagram nhaphuong__nabi)

Mũ cói rộng vành mang đến vẻ ngoài tiểu thư và dịu dàng cho người mẫu Khánh Linh. (Ảnh: Instagram klinhnd)


Xem thêm

Áo tắm một mảnh đích thị là xu hướng đang “thiêu đốt” mùa hè 2018 của sao Việt

Sao Việt thả dáng trong những mẫu quần jeans đẹp nhất Hè 2018

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more