[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande sắp phát hành album mới, David Beckham nghẹn ngào ngày sinh nhật

Đăng ngày:

Sau khi “nhá hàng” ca khúc No Tears Left to Cry cách đây một thời gian, Ariana Grande bật mí sẽ quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất.

Ariana Grande sẽ phát hành album mới trong mùa Hè này

Ariana Grande 1

Ảnh: Variety

Sau single No Tears Left to Cry thay cho lần trở lại này, Ariana Grande chính thức đưa ra thông báo về album tiếp theo của mình. Dự đoán, album kỳ này sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 20/7 năm nay. Với tựa đề Sweetener, album sẽ là chuỗi các ca khúc mang nhiều năng lượng tích cực cùng giai điệu ngọt ngào. Không đề cập quá chi tiết vào từng bài hát nhưng tính đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể chắc rằng album sẽ có các bài hát như R.E.M, The Light Is Coming, God Is a Woman cùng phần Intro có nhan đề Raindrops.

David Beckham bật khóc trong ngày sinh nhật

Ariana Grande 2

Vào ngày hôm qua, cậu cả nhà Beckham một lần nữa chứng tỏ danh hiệu con cả của gia đình xứng đáng thuộc về mình vô điều kiện. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 43 của David Beckham, vợ cùng các con của anh đã cùng nhau gói quà sinh nhật kèm những câu chúc tràn đầy tình yêu thương. Nếu như bé Harper lảnh lót đọc thư chúc mừng sinh nhật bố bằng giọng Anh nghe rất “quý tộc” thì các chàng trai cũng như Victoria Beckham lại chọn cách đăng hình chụp cùng bố lên Instagram. Brooklyn trong thời gian này đang theo học tại một ngôi trường ở New York nên không có bất kỳ thành viên nào nghĩ rằng cậu sẽ xuất hiện trong ngày sinh nhật của bố. Thế nhưng, không để cho bố phải thất vọng, Brooklyn nhanh chóng xuất hiện tại một nhà hàng tại Anh, lẳng lặng đi vòng sau lưng Beckham và ôm choàng bố mình trông rất tình cảm. Khỏi phải nói David Beckham đã ngỡ ngàng và hạnh phúc nhường nào. Anh nhìn Brooklyn bằng ánh mắt rất đỗi trìu mến trước khi ôm cậu và hôn thật lâu. Thậm chí, trong đoạn video mà gia đình Beckham ghi lại, siêu sao của làng bóng đá thế giới còn rưng rưng nước mắt vì sự xuất hiện của con trai.

Ariana Grande 3

Ariana Grande 4

Ảnh: Daily Mail

Miley Cyrus không còn cảm thấy xấu hổ về bản thân vì bức ảnh bán nude

Ariana Grande 5

Ảnh: Shutterstock

10 năm trước, khi người hâm mộ đồng loạt tẩy chay Miley vì bức ảnh bán nude cô thực hiện với tạp chí Vanity Fair, nữ ca sĩ đã cảm thấy vô cùng xấu hổ về bản thân mình. “Trong quá trình chụp, tôi không cố tỏ ra mình là một cô nàng gợi cảm nhưng đến cuối cùng thì bức ảnh lại trông như thế. Đó là lý do vì sao tôi quyết định sẽ không nghe theo lời của bất kỳ một ai nữa” – Miley chia sẻ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng cảm thấy mình không cần phải mặc cảm hay hổ thẹn vì tấm ảnh đó nữa. Tất cả những cảm giác tiêu cực ấy đều xuất phát từ phản ứng của người hâm mộ và đối với Miley, việc ai đó bắt mình phải cảm thấy hổ thẹn là điều vô cùng thô lỗ.

Kylie Jenner lý giải về tên con gái

Ariana Grande 6

Ảnh: Instagram

Trong cuộc phỏng vấn mới đây cùng chị gái là Kim Kardashian, Kylie Jenner đã có những chia sẻ chi tiết hơn về cuộc sống làm mẹ hiện tại của mình. Như bao người phụ nữ khác, Kylie cũng từng trải qua cảm giác lo âu và căng thẳng sau khi sinh. Tuy nhiên, tình trạng này trải qua vô cùng nhanh chóng và hiện tại, điều làm Kylie cảm thấy khó khăn nhất là rời xa cô con gái bé bỏng của mình. Cô nàng còn cho biết bản thân đang học được rất nhiều điều bổ ích từ việc làm mẹ và cô cảm thấy rất phấn khích khi được dạy dỗ cũng như chăm sóc Stormi hàng ngày. Khi được hỏi về ý nghĩa của cái tên Stormi, Kylie cho biết ban đầu cả mình và Travis đều gặp khó khăn trong việc đặt tên cho con và mặc dù bản thân Kylie vốn tìm được nhiều cái tên hay hơn nhưng đến cuối cùng, Stormi vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cô cảm giác không phải cô hay Travis đặt tên cho con mà chính cô bé mới là người chọn tên cho mình.

Tom Holland được trông thấy rời khỏi nhà Zendaya

Ariana Grande 7

Ảnh: Hollywood Life

Sáng 3/5, cánh phóng viên vô tình trông thấy Tom đang dọn hành lý để rời khỏi nhà riêng của nữ đồng nghiệp Zendaya. Mặc dù cả hai luôn một mực phủ nhận chuyện đang hẹn hò với nhau nhưng dựa vào “bằng chứng” này thì liệu cả hai sẽ tiếp tục giữ kín chuyện tình cảm của mình với truyền thông và người hâm mộ? Sau khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim Spider Man: Homecoming, Tom Holland và Zendaya luôn được trông thấy xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn của Hollywood. Có nguồn tin còn tiết lộ với US Weekly rằng Tom đã ra mắt gia đình Zendaya và bố mẹ của nữ diễn viên rất mến anh chàng.

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] Super Junior sẽ tham gia KCON 2018 ở New York, Suzy góp tiền giúp đỡ bà mẹ đơn thân

[Điểm tin sao Quốc tế] Channing Tatum lần đầu xuất hiện sau khi chia tay Jenna Dewan, Katy Perry xác nhận quay lại với Orlando Bloom

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp/Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more