Cung hoàng đạo nào luôn tự tin nói lời yêu trước tiên?

Đăng ngày:

Những cung hoàng đạo này luôn chủ động bày tỏ với đối tượng mình yêu thích. Cùng xem người ấy của bạn có trong danh sách này không nhé.

Trong tình yêu, những người tự tin và có bản lĩnh sẽ chủ động thể hiện tình cảm với một nửa vì họ không giỏi che giấu cảm xúc của mình. Một số khác nói tiếng yêu trước vì họ không xem tình yêu là một nguồn tài nguyên khan hiếm. Họ bày tỏ với đối tượng họ thích, nếu không thành công, họ có thể dừng lại và tiếp tục với cơ hội mới. Dù động cơ khác nhau nhưng những cung hoàng đạo dưới đây đều không ngần ngại bày tỏ tiếng yêu với “người trong mộng” trước tiên.

Kim Ngưu

Khi Kim Ngưu nói yêu ai đó, họ thực sự yêu thương người ấy hết mực. Không chỉ vậy, cung hoàng đạo Kim Ngưu còn rất dứt khoát với mối quan hệ cũ. Họ thường không để bản thân mắc kẹt trong quá khứ. Kim Ngưu chỉ sẵn sàng cho tình yêu mới khi đã hoàn toàn quên đi người trước đây. Đó là lý do vì sao Kim Ngưu có thể kiểm soát tốt cảm xúc và mối quan hệ của mình. Nếu nhận được lời tỏ tình của Kim Ngưu, hãy yên tâm rằng bạn đang chiếm vị trí rất quan trọng trong tim họ.

cung hoàng đạo

(Ảnh: Unsplash)

Cự Giải

Cự Giải thường trải qua giai đoạn đấu tranh tâm lý phức tạp trước khi nói tiếng yêu ai đó. Cự Giải lo sợ cảm xúc của mình chưa đủ chín chắn, sau đó họ giấu kín cảm xúc vào lớp vỏ bọc bên ngoài. Nếu người ấy của Cự Giải đủ tinh tế, họ sẽ vờ như không có gì xảy ra và tạo cho Cự Giải cơ hội được thể hiện mình thông qua hành động thay vì lời nói đơn thuần. Nếu không, Cự Giải sẽ tìm ra một lý do nào đó để tự cứu bản thân mình khi không thể kiểm soát cảm xúc. Do đó, hãy tinh ý một chút để hiểu Cự Giải hơn bạn nhé.

cung hoàng đạo

(Ảnh: Unsplash)

Sư Tử

Khác với hai cung hoàng đạo trên, Sư Tử nói tiếng yêu trước để không phải dày vò bởi cảm xúc của chính mình. Sư Tử ghét sự chờ đợi. Sư Tử cũng ý thức được rằng tình yêu không phải là một điều gì đó khan hiếm. Chúng ta có thể phải yêu nhiều người cho đến khi tìm được một nửa đích thực. Do đó, việc Sư Tử thừa nhận tình yêu với ai đó là diễn biến tự nhiên của cảm xúc, họ tuyệt nhiên không băn khoăn về những lời nói xung quanh. Nếu tình cảm được chấp nhận, Sư Tử sẽ trở thành một bạn đồng hành tuyệt vời. Trái lại, Sư Tử sẽ tự mình thoát ra mối quan hệ đó và bắt đầu tìm kiếm hạnh phúc mới.

(Ảnh: Unsplash)

Thiên Bình

Lời bày tỏ của Thiên Bình không dừng lại ở một mối quan hệ yêu đương thông thường. Khi Thiên Bình nói lời yêu trước, họ thường hy vọng người ấy có thể là người đồng hành cùng mình lâu dài. Với bản tính kỹ lưỡng, hay đắn đo, không dễ gì để cung hoàng đạo này bày tỏ với ai trước. Vì vậy, khi được Thiên Bình nói tiếng yêu, bạn nên hiểu rằng họ đã yêu thương bạn thật nhiều và đã suy nghĩ đủ chín chắn cho mối quan hệ này.

Cung hoàng đạo tỏ tình 4

(Ảnh: Unsplash)

Song Ngư

Song Ngư muốn hét lên cho cả thế giới biết về tình cảm của họ. Song Ngư có thể nói lời yêu với nhiều người nhưng bạn yên tâm, trong mỗi mối quan hệ, Song Ngư đều sống hết mình vì một nửa còn lại. Nếu họ nói với bạn câu nói đó, bạn thực sự quan trọng với họ. Song Ngư luôn dành tình cảm chân thành, sự quan tâm tận tình cho người ấy. Nếu bạn đang nắm giữ trái tim của cung hoàng đạo này, bạn hẳn sẽ có một mối quan hệ hạnh phúc.

Cung hoàng đạo tỏ tình 5

(Ảnh: Unsplash)

Xem thêm:

Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 5/2018

Top 3 cung hoàng đạo khiến người khác yêu từ cái nhìn đầu tiên

Nhóm thực hiện

Thùy Dung (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Elitedaily)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more