[Beauty Must Have] Vũ Ngọc Anh không thể sống thiếu mỹ phẩm nào?

Đăng ngày:

Vũ Ngọc Anh dí dỏm ví von rằng: “Người ta thường bảo phụ nữ mang cả thế giới ra đường, quả chẳng sai!”

Là phụ nữ ai cũng mong mình đẹp mọi lúc, mọi nơi. Thê nhưng chẳng ai có thể mang cả tủ đồ trang điểm ra đường. Vậy nếu chỉ được mang không tới 10 món đồ làm đẹp bên mình, diễn viên Vũ Ngọc Anh sẽ ưu ái cho loại mỹ phẩm nào? Beauty Must Have (Mỹ phẩm không thể thiếu trong đời) của cô là gì?

beauty must have vũ ngọc anh 3

Vũ Ngọc Anh đùa rằng: “Người ta vẫn bảo phụ nữ mang theo cả thế giới trong túi xách, quả chẳng sai!”

Tham gia series Beauty Must Have cùng ELLE Việt Nam, nữ diễn viên không ngần ngại tiết lộ rằng cô là một “tín đồ” của son môi, đặc biệt là son dưỡng. Vũ Ngọc Anh thường mang tới 3 loại son dưỡng khác nhau để thay đổi tùy theo tâm trạng. Có lẽ đây chính là bí quyết giúp cô nàng luôn giữ được đôi môi mềm mượt, gợi cảm trong mọi hoàn cảnh.

beauty must have vũ ngọc anh

Vũ Ngọc Anh đặc biệt quan tâm đến việc điểm trang cho đôi môi

Bên cạnh son, người đẹp không quên mang theo nước hoa, gương lược và một số dụng cụ trang điểm nhỏ khác để có thể “sửa sang” nhan sắc mọi lúc, mọi nơi. Dù vậy, cô tự nhận bản thân không phải người nghiện trang điểm. Nếu không phải tham gia các hoạt động đặc thù, Vũ Ngọc Anh sẽ cố gắng giữ cho khuôn mặt tự nhiên, mộc mạc nhất có thể. Cô cũng luôn được biết đến là người đẹp với phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng mà không kém phần thời thượng.

Về Vũ Ngọc Anh: Nữ diễn viên sinh năm 1990 là một trong những nhan sắc quyến rũ nhất của làng điện ảnh Việt Nam hiện nay. Vũ Ngọc Anh bắt đầu được biết đến rộng rãi sau khi tham gia phim Quyên, đóng chung với Trần Bảo Sơn vào năm 2015. Trước khi “lấn sân” sang nghiệp diễn, cô từng đạt giải Người đẹp áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012.

beauty must have vũ ngọc anh 2

Nữ diễn viên nổi tiếng với thân hình quyến rũ, nữ tính

Bên cạnh hoạt động điện ảnh, người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện trong các dự án thời trang, làm đẹp lớn nhờ có khuôn mặt khả ái, nước da mịn màng, không tì vết cùng đường cong cơ thể hấp dẫn.

Về Beauty Must Have: Chuỗi câu chuyện làm đẹp và phong cách sống của những phụ nữ truyền cảm hứng. Là phụ nữ ai cũng mong mình được đẹp mọi lúc mọi nơi, nhưng làm sao có thể mang cả tủ đồ trang điểm hay chăm sóc da ra đường đây? Nếu buộc phải chọn nêu tên dưới 10 mỹ phẩm không thể sống thiếu, họ sẽ chọn mỹ phẩm nào? Cùng ELLE khám phá nhé!

Mời bạn cùng xem tập đầu tiên của series Beauty Must Have với những chia sẻ chân thành của diễn viên Vũ Ngọc Anh về những mỹ phẩm cô không thể thiếu mỗi khi ra đường:

Xem thêm:

[365 Beauty tips] 7 cách dùng kem BB cream có thể bạn chưa biết

[365 beauty tips] 7 bí quyết làm đẹp bạn cần làm sau khi tắm

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: NVCC

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more