[ELLE Beauty Awards 2018] Sản phẩm dưỡng thể hoàn hảo

Đăng ngày:

Nếu trước đây sản phẩm dưỡng thể chỉ có công dụng dưỡng ẩm, thì ngày nay, dưỡng thể còn mang đến nhiều hiệu quả hơn thế.

Không chỉ dưỡng sáng da, ướp hương thơm mà còn giúp làn da và cơ thể săn chắc hơn. 10 sản phẩm dưỡng thể dưới đây chắc chắn là “món ăn” hàng ngày không thể thiếu của làn da.

1. Dior

sản phẩm dưỡng thể 1

Sản phẩm dưỡng thể Miss Dior Moisturizing Body Milk cung cấp độ ẩm hàng ngày cho da. Kết cấu mỏng nhẹ, tươi mới nhờ tinh chất hoa hồng Centifolia nhanh chóng nuôi dưỡng và làm da mềm mại. Với hương thơm nhẹ nhàng, da trở nên mềm mịn và mùi hương Miss Dior được cộng hưởng và lưu giữ thật lâu.

2. Yves Rocher

sản phẩm dưỡng thể 2

Sản phẩm dưỡng thể Yves Rocher Bourbon Vanilla Silky Body Balm chứa chiết xuất từ vanilla của vùng Bourbon. Kết cấu dạng kem nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da, mang lại làn da mịn màng, đủ độ ẩm, cùng với hương thơm ngọt ngào khó cưỡng lại sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác làn da được nuông chiều và chăm sóc mỗi ngày. Mùi hương vanilla nhẹ nhàng, quyến rũ cho bạn cảm giác thật sảng khoái sau khi sử dụng.

3. Vaseline

sản phẩm dưỡng thể 3

Sản phẩm dưỡng thể dạng serum của Vaseline cô đọng nhiều dưỡng chất hơn, thẩm thấu nhanh không gây nhờn dính so với dạng sữa thông thường. Thành phần chứa các giọt Vaseline siêu nhỏ phục hồi và dưỡng ẩm sâu, vitamin B3 dưỡng da trắng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong và màng chống nắng SPF 30 PA++ bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB suốt 5 tiếng. Sản phẩm giúp bảo vệ da ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

4. The Body Shop

sản phẩm dưỡng thể 4

Mango Body Yogurt với công thức hoàn toàn mới, mỏng nhẹ và thẩm thấu vào da ngay lập tức, có tác dụng ngay cả trên làn da ẩm ướt, cho làn da ẩm mượt và rạng rỡ lên trông thấy. Kết cấu gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh với 100% thành phần từ thực vật; dưỡng ẩm đến 48 giờ nhờ chứa nước ép xoài và sữa hạnh nhân hữu cơ Thương mại Cộng đồng từ Tây Ban Nha.

5. Nivea

sản phẩm dưỡng thể 5

Tinh chất dưỡng thể sáng tức thì Nivea Instant White SPF50 được cấu tạo từ các hạt phân tử siêu nhỏ giúp dưỡng chất thấm sâu và nhanh vào da, phục hồi những vùng da hư tổn và sạm đen. Thành phần SPF50 và PA+++ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB giúp da hạn chế mất độ ẩm dưới sức nóng mặt trời. Đặc biệt, sản phẩm chứa chất phản quang làm da sáng tức thì, cho bạn làn da sáng và đều màu ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

6. L’occitane

sản phẩm dưỡng thể 6

Lấy cảm hứng từ sự táo bạo và nét duyên dáng của các cô gái vùng Arles, L’Occitane cho ra đời sản phẩm dưỡng thể có kết cấu mịn màng bao phủ cơ thể với mùi hương tinh tế. Arlésienne Beauty Milk có hương hoa hồng vùng Grasse cho vẻ đẹp yêu kiều cùng chiết xuất nghệ tây cho khí chất vô cùng quyến rũ. Sữa giàu tinh chất bơ đậu mỡ hữu cơ, giúp giữ ẩm cho làn da và giúp da đẹp hơn.

7. Chanel

sản phẩm dưỡng thể 7

Dầu dưỡng thể dạng xịt Coco Mademoiselle Velvet Body Oil với kết cấu lỏng, nhẹ, dịu êm như nước, không chút nhờn dính, thẩm thấu vào da gần như ngay lập tức. Làn da trở nên mềm mượt như lụa, mang theo hương thơm tươi mát và gợi cảm với phong vị phương Đông của dòng nước hoa Coco Mademoiselle. Nếu thoa dầu lên da trước khi tắm, dầu sẽ bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Nếu thoa sau khi tắm, làn da sẽ mượt mà, căng bóng và thơm ngát hương hoa.

8. Sisley

sản phẩm dưỡng thể 8

Sisley Cellulinov Intensive Anti-Cellulite Body Care ngăn chặn và điều trị tình trạng da bị sần vỏ cam và giảm tình trạng mỡ dư thừa giúp các vùng trên cơ thể săn chắc, thon gọn hơn. Sau 4 tuần sử dụng, sản phẩm dưỡng thể hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mỡ dư giúp cho da săn chắc, bóng mịn trông thấy. Bạn cần thon gọn, săn chắc vùng cơ thể nào chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, massage theo vòng xoắn ốc hướng lên 2 lần mỗi ngày vào mỗi buổi sáng và tối.

9. Innisfree

sản phẩm dưỡng thể 9

Sản phẩm dưỡng thể Innisfree Olive Real Body Lotion chiết xuất từ quả ô liu trên đảo Jeju giàu vitamin và dưỡng chất, cung cấp độ ẩm, cải thiện tình trạng khô ráp và bong vảy trên da, cho làn da mềm mịn, sáng bóng. Không những thế, sản phẩm còn tái tạo làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng từng lớp biểu bì giúp da tươi trẻ, rạng ngời và ngăn ngừa lão hóa sớm.

10. Clarins

sản phẩm dưỡng thể 10

Clarins Body Fit Anti-Cellulite Contouring Expert là sản phẩm dưỡng thể giúp cơ thể thon gọn, làn da săn chắc. Để điều chỉnh tế bào tạo mỡ và sắp xếp chúng một cách hoàn hảo hơn, Clarins đã sử dụng chiết xuất lá trái lê trong sản phẩm cải tiến Body Fit, giúp giảm tình trạng da sần vỏ cam (giảm thiểu sự xuất hiện của cellulite) cùng hiệu ứng “nâng” nhẹ nhàng giúp cơ thể có một hình dáng săn chắc rõ rệt. Kết cấu dạng gel với mùi hương tinh tế mang đến hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho làn da.

Xem thêm:

Những sản phẩm dưỡng trắng tiêu biểu trong danh sách ELLE Beauty Awards 2018

Top sản phẩm dưỡng da mùa Hè cho làn da rực sáng

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Ảnh: Tư liệu

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more