[Điểm tin sao quốc tế] Drake hủy theo dõi Rihanna trên Instagram, BTS tung bộ ảnh quảng bá album mới

Đăng ngày:

Rihanna đã chia sẻ cảm xúc của cô về màn phát biểu của Drake tại VMA 2016 và tuyên bố không còn quan hệ bạn bè với chàng rapper này.

Drake hủy theo dõi Rihanna trên Instagram

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Rihanna chia sẻ cảm xúc của mình về bài phát biểu của rapper Drake tại VMA 2016 và tuyên bố họ không còn là bạn bè. Ngay sau đó chàng rapper này đã lập tức hủy theo dõi Rihanna trên Instagram.

Rihanna chia sẻ: “Đó là một lễ trao giải lớn. Có rất nhiều fan hâm mộ ở đó và cả những nghệ sĩ kì cựu đi trước đã từng đoạt giải, vậy nên tôi khá áp lực. Bài phát biểu của Drake làm tôi không thoải mái. Tôi không thích có quá nhiều lời khen hay bình luận về cuộc sống riêng của mình”. Cặp đôi đã có khoảng thời gian quen biết khá lâu và bắt đầu hẹn hò từ năm 2009.

rihanna 1

Màn phát biểu cảm động của Drake tại VMA 2016 hoá ra lại khiến Rihanna không thoải mái. (Ảnh: gettyimages.com)

“Hiện tại chúng tôi không còn là bạn nhưng cũng không phải kẻ thù. Mọi chuyện chỉ đơn giản như vậy”, Rihanna chia sẻ về mối quan hệ với rapper Drake. Cô cũng nhấn mạnh mối quan hệ của mình với bạn trai người Ả Rập Hassan Jameel: “Vì quá nhiều công việc nên tôi thấy có lỗi với người khác khi dành thời gian cho bản thân. Nhưng ở bên anh ấy khiến tôi cảm thấy quãng thời gian đó thật xứng đáng”. Rihanna thậm chí còn đưa hai người lên bàn cân khi cô chia sẻ với tờ Hollywood Life: “Hassan là một người đàn ông chính chắn trong khi Drake vẫn chỉ là một cậu bé”. Nhiều fan hâm mộ cho rằng Rihanna đã chặn Drake và Chris Brown trên Instagram. Có lẽ đó là lý do tại sao dù họ tuyên bố vẫn còn tình cảm với Rihanna nhưng lại không bấm nút theo dõi nữ ca sĩ của bài hit Work này.

Taylor Swift kết thúc đại chiến với Katy Perry

Taylor Swift đã đăng tải trên Instagram story hình ảnh một nhành olive mà Katy Perry gửi đến cô trước thềm tour diễn thế giới Reputation. Taylor đăng kèm dòng trạng thái: “Cám ơn Katy” cùng biểu tượng hình trái tim như một lời đáp lại tấm chân thành của đàn chị.

Trong văn hóa cổ đại Hy Lạp, nhành olive tượng trưng cho nữ thần hoà bình Eirene. Ngày nay, người ta hay dùng thành ngữ “to hold out an olive branch” (nắm một nhành olive) để ngụ ý cho việc hòa giải xung đột.

rihanna 2

(Ảnh: Instagram)

Mâu thuẫn giữa Taylor Swift và Katy Perry đã kéo dài nhiều năm từ vụ lùm xùm giành giật vũ công giữa hai ca sĩ. Khi đó, Taylor Swift đã chia sẻ với tờ Rolling Stone về địch thủ được cho là Katy Perry, người đã truyền cảm hứng để Taylor sáng tác ca khúc bom tấn Bad Blood: “Nhiều năm qua tôi không chắc chúng tôi có phải là bạn hay không. Cô ấy hay bắt chuyện cùng tôi ở các lễ trao giải. Tôi tưởng tôi là bạn của cô ấy nhưng sau đó cô ấy lại phá hoại tour diễn bằng cách thuê nhóm vũ công đang làm việc cho tôi…”.

rihanna 3

Mâu thuẫn giữa Taylor Swift và Katy Perry giờ đã được giải quyết trong êm đẹp. (Ảnh: elle.com)

Katy Perry đã công khai xin lỗi Taylor trong buổi livestream quảng bá cho album Witness tháng 6 năm ngoái : ”Tôi xin lỗi về những gì tôi đã làm và hy vọng cô ấy chấp nhận. Đã đến lúc chúng tôi nên gạt bỏ những hiềm khích sang một bên”.

Cuối cùng Taylor đã chấp nhận lời xin lỗi và đặt dấu chấm kết thúc cho cuộc chiến tưởng chừng không hồi kết giữa hai cô nàng.

Emma Stone và Justin Theroux bị bắt gặp ra về cùng nhau sau bữa tiệc tại Met Gala 2018

Emma Stone và Justin Theroux đã tham dự Met Gala 2018 hôm 7/5 vừa qua nhưng không đứng chung trên thảm đỏ. Họ bị bắt gặp ra về cùng nhau trên một chiếc xe sau khi kết thúc buổi tiệc hậu Met Gala. Tuy nhiên, nữ diễn viên Shailene Woodley cũng ở trên xe cùng cặp đôi nên có lẽ họ chỉ là những người bạn thân thiết sau khi đóng cùng nhau series phim Maniac.

rihanna 4

Emma Stone về cùng Justin Theroux sau tiệc hậu Met Gala nhưng trong xe lại có thêm nữ diễn viên Shailene Woodley. (Ảnh: eonline.com)

Tuần trước, Emma và Justin bị bắt gặp khi đang đi ăn sushi cùng nhau ở New York City. Dù họ trông không có vẻ thân mật nhưng bao nhiêu đó cũng đủ khiến người hâm mộ xôn xao. Hồi tháng 4 vừa rồi, Justin đăng tải hình chụp cùng Emma kèm dòng chữ “Chỉ là bạn thân” để khẳng định mối quan hệ giữa họ chỉ dừng ở mức bạn bè. Nam diễn viên và vợ – nữ diễn viên Jennifer Aniston – vừa mới tuyên bố chia tay vào tháng 2. Họ cũng xác nhận đã ly thân trước đó vài tháng.

Trong khi đó, một ngày trước sự kiện Met Gala 2018, Emma đã bị bắt gặp đang nắm tay một người đàn ông lạ mặt trên đường phố New York. Bạn trai cũ của Emma, “người nhện” Andrew Garfield cũng tham dự Met Gala và cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

rihanna 5

Emma Stone và NTK Nicolas Ghesquire của Louis Vuitton tại Met Gala 2018. (Ảnh: popsugar.com)

Chưa chắc rằng liệu giữa Emma và Justin có tình cảm nào đó trên mức tình bạn hay không nhưng các fan hâm mộ vẫn hy vọng nếu mọi chuyện là thật thì Hollywood sẽ có thêm một cặp đôi đẹp như mơ.

Sanaa Lathan phản hồi về scandal bạo lực với Beyoncé

Nữ diên viên 46 tuổi Sanaa Lathan, người được cho là đã dùng bạo lực với nữ diva Beyoncé, đã liên tiếng phản kháng: “Đó là điều ngớ ngẩn nhất tôi từng nghe. Tôi rất yêu quý Beyoncé, không đời nào tôi có thể làm những chuyện điên rồ như vậy”.

rihanna 6

Nữ ca sĩ Beyoncé (Ảnh: nme.com)

Sự việc xảy ra tại bữa tiệc sau concert 48 của Jay–Z. Sanaa Lathan được cho là đã cắn vào mặt Beyoncé trong lúc tham gia buổi tiệc. Cô chia sẻ về tin đồn: “Tôi đã làm việc trong ngành giải trí 20 năm rồi và gặp rất nhiều tin đồn vô lý. Bản thân tôi vào những năm của tuổi 20 đã từng bị tin đồn như thế này hủy hoại nhưng để tồn tại trong ngành công nghiệp này bạn phải học cách mặc kệ và để nó qua đi”.

rihanna 7

Nữ diễn viên Sanaa Lathan người được cho là có hành động bạo lực với Beyoncé. (Ảnh: bet.com)

Tuy Beyoncé vẫn chưa có phát ngôn chính thức về vấn đề này nhưng mọi chuyện lại trở nên rắc rối qua những lời chia sẻ của diễn viên hài Tiffany Haddish. Haddish cũng có mặt tại buổi tiệc hôm đó, cô đã chia sẻ với trang GQ: “Cô ấy đã ở đó (Sanaa Lathan) và cắn vào mặt Beyoncé”. Một nhân chứng khác là người mẫu Chrissy Teigen – vợ của nam ca sĩ John Legend. Cô chia sẻ rằng cô biết rõ ai là người đã cắn Beyoncé nhưng không nói ra danh tính của thủ phạm. Sau tất cả, các fan hâm mộ của Beyoncé vẫn chưa nhận được kết luận chính thức nào cho vụ ồn ào này.

BTS tung bộ ảnh cho album sắp ra mắt Love Yourself: Tear

BTS vừa tung ra bộ ảnh cho lần trở lại sắp tới. Bộ ảnh gồm 2 phong cách khác nhau tương ứng với 2 phiên bản “O” và “R” của album.

rihanna 8

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 9

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 10

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 11

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 12

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 13

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 14

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 15

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 16

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 17

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 18

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 19

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 20

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 21

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 22

(Ảnh: soompi.com)

rihanna 23

(Ảnh: soompi.com)

BTS cũng vừa ra mắt trailer cho bài hát solo của thành viên V vào ngày 6/5 với tựa đề Singularity.

Album Love Yourself: Tear sẽ phát hành vào ngày 18/5 và hiện tại đã lập kỉ lục về số lượng đặt mua trước. BTS sẽ trình diễn bài hát mới tại lễ trao giải Billboard Music Awards ngày 20/5. Nhóm nhạc tiếp tục được để cử cho giải thưởng Top Social Artist sau khi thắng giải thường này tại lễ trao giải năm ngoái.

Xem thêm: 

[Điểm tin sao quốc tế] Gwyneth Paltrow háo hức trước đám cưới, Lee Dong Gun và Bi Rain “đối đầu” trong phim mới

[Điểm tin sao quốc tế] Hoàng tử William làm phù rể trong đám cưới Hoàng tử Harry, Tom Cruise bị vệ sĩ tố vô tâm với vợ cũ và con gái

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Trần Ánh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more