Những khoảnh khắc ấn tượng của cặp mẹ con quyền lực trong làng thời trang

Đăng ngày:

Phong cách thời trang mẹ con luôn nhận được sự quan tâm, đặc biệt là những gia đình có tầm ảnh hưởng trong thế giới thời trang.

Ngày của mẹ sắp đến, niềm hạnh phúc ấy lại càng được thể hiện sâu sắc hơn khi mẹ con có dịp thể hiện tình yêu qua những bộ trang phục đồng đều và mang đậm dấu ấn riêng. Hãy cùng ELLE chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ấn tượng trong thế giới thời trang của 3 cặp mẹ con nổi danh dưới đây.

1. Beyoncé và Blue Ivy Carter

Là con của cặp vợ chồng nữ ca sĩ Beyoncé và rapper Jay-Z, hai nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc thế giới nên không ngạc nhiên khi con gái Blue Ivy được bố mẹ hết mực cưng chiều. Bằng chứng là cô bé được mẹ sắm cho những bộ trang phục có trị giá lên đến hàng ngàn đô la Mỹ, thậm chí cô bé còn có cả stylist riêng.

Chính vì yêu chiều công chúa nhỏ nên Beyoncé luôn cố gắng tạo những hình ảnh thời trang mẹ con ‘tông xuyệt tông” bằng trang phục bắt mắt và hợp mốt. Và điều đó chính là yếu tố đẩy mạnh sức hút riêng cho cặp mẹ con nhà Carter.

thế giới thời trang

Cả mẹ và con đều cùng diện mẫu váy xanh nhẹ nhàng, điểm xuyết những bông hoa tươi tắn mùa hạ của thương hiệu Gucci. (Ảnh: madame.lefigaro.fr)

khoảnh khắc ấn tượng

Tại sự kiện VMAs, cặp mẹ con cùng “toả sáng” với những mẫu váy đầm sang trọng: Beyoncé lộng lẫy trong thiết kế đầm đuôi cá xuyên thấu, điểm nhấn là tầng lông vũ còn Blue Ivy đáng yêu với chiếc váy xoè bồng hồng công chúa trị giá 13 ngàn đô la Mỹ (tương đương 300 triệu đồng). (Ảnh: Getty / Kevin Mazur)

thế giới thời trang

Beyoncé lựa chọn cho con gái Blue Ivy chiếc váy đính kết để phù hợp với thiết kế đầm dài màu xanh lục bảo. (Ảnh: Beyonce)

2. Yolanda Foster, Gigi Hadid và Bella Hadid

Gigi và Bella Hadid là hai chị em gái ruột cùng tạo dựng được thành công trên sàn catwalk và từng chinh chiến nhiều sàn diễn thời trang lớn trên thế giới. Sắc vóc và năng khiếu của hai cô gái được thừa hưởng từ người mẹ Yolanda Foster – một tên tuổi kì cựu trong giới người mẫu những năm 80 tại Hà Lan.

Dù ít khi cùng nhau xuất hiện nhưng ba mẹ con luôn là tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ. Sở hữu những phong cách thời trang khác biệt, song họ luôn diện những trang phục tương đồng như để chứng tỏ tình cảm gắn kết giữa mẹ và con gái.

khoảnh khắc ấn tượng

Trên “thảm hồng”, ba mẹ con thể hiện thần thái đầy quyến rũ. Yolanda chọn lựa trang phục đen kim tuyến để hoà nhịp với thiết kế sequin xuyên thấu của hai người con gái. (Ảnh: @yolandafoster)

khoảnh khắc ấn tượng

Bộ ba quyền lực của làng mốt gây ấn tượng bằng trang phục hài hoà về kiểu dáng và màu sắc. (Ảnh: Shutter Stock)

khoảnh khắc ấn tượng

Gia đình nhà Hadid luôn biết cách tạo nên khoảnh khắc thời trang mẹ con thú vị. (Ảnh: Getty)

3. Cindy Crawford and Kaia Gerber

Cindy Crawford từng là một cựu siêu mẫu “càn quét” mọi sàn runway của các thương hiệu cao cấp suốt những năm 90. Chính vì thế, việc cô con gái Kaia Gerber nối nghiệp mẹ khi tham gia vào show diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế khi chỉ mới 16 tuổi được Cindy xem là  điều hiển nhiên.

Kaia Gerber luôn được ví von như bản sao của người mẹ. Mỗi khi xuất hiện, cặp mẹ con luôn thu hút ống kính của giới truyền thông nhờ vẻ đẹp đậm nét cùng phong cách thời trang tương đồng thú vị.

khoảnh khắc ấn tượng

Tại đêm tiệc “The New Beginning”, hai mẹ con Cindy và Kaia khoe đôi chân dài miên man trong thiết kế sequin xẻ tà và đầm tua rua nửa xuyên thấu. (Ảnh: Venturelli / Getty Images)

khoảnh khắc ấn tượng

Thời trang dạo phố của cặp mẹ con khá bụi bặm. Trong khi Kaia lựa chọn áo jacket da thuộc và quần bò ống loe thì Cindy trẻ trung trong dáng trench coat, kết hợp cùng quần bó và bốt cao cổ. (Ảnh: Shutter Stock)

khoảnh khắc ấn tượng

Hai mẹ con rạng rỡ đón chào Ngày của mẹ với trang phục mang cảm hứng mùa Hè: Kaia phá cách với váy chấm bi nhẹ nhàng và giày Dr.Martens còn Cindy lại thể hiện nét tinh tế bằng dáng đầm trễ vai hoạ tiết nổi bật. (Ảnh: Todd Williamson/Getty Images)

Xem thêm:

Phong cách của Kaia Gerber mê hoặc các tín đồ thời trang trẻ.

Siêu mẫu Cindy Crawford và hậu duệ Kaia Gerber: “Tre già măng mọc”.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more