Phong cách trang điểm nào chiếm lĩnh thảm đỏ Cannes 2018?

Đăng ngày:

MET Gala 2018 vừa qua, giới làm đẹp lại hào hứng với “cơn bão” mang tên Liên hoan phim Cannes. Hãy cùng ELLE điểm qua một số phong cách trang điểm nổi bật nhất tại Cannes!

Liên hoàn phim Cannes là nơi hội tụ của các “bậc anh tài” của Hollywood. Trong suốt 72 năm qua, những người nổi tiếng tham dự sự kiện này đều xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy cùng phong cách trang điểm vô cùng đẹp mắt. Với sự có mặt dàn sao hùng hậu, Cannes chính là điểm đến lý tưởng để các nàng hiểu hơn về giới làm đẹp và những trào lưu mới.

Dù chỉ mới bắt đầu nhưng Liên hoan phim Cannes  2018 vẫn thu hút hàng nghìn người theo dõi. Đặc biệt, phong cách trang điểm của sao là mối quan tâm hàng đầu.

1. Julianne Moore

Đến với Cannes kỳ này, Julianne Moore đã chọn phong cách trang điểm ấm áp, nhẹ nhàng. Tóc búi cao gọn gàng nhưng vẫn rất tao nhã. Điểm nhấn của khuôn mặt chính là kiểu vẽ mắt mèo sắc sảo. Ngoài ra, phần phấn má và phấn mắt có sự tương đồng, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà.

phong cách trang điểm Moore

Ảnh: Getty Images

2. Kristen Stewart

Chiếm lĩnh thảm đỏ kỳ này chắc hẳn phải nhắc đến nàng “ma ca rồng” Kristen Stewart. Vốn được biết đến là một “cool girl”, Kristen đã khẳng định chắc nịch cá tính táo bạo bằng phong cách trang điểm mắt cực kỳ cuốn hút. Đôi mắt khói được tô đậm điểm xuyến thêm hạt kim tuyến lấp lánh. Đặc biệt, lớp phấn nâu đã giúp phần trang điểm trở nên hoàn hảo một cách trọn vẹn.

phong cách trang điểm Kristen

Ảnh: Getty Images

3. Penelope Cruz

Khi vừa xuất hiện, Penelope Cruz đã làm thảm đỏ choáng ngợp với vẻ đẹp sang trọng, thanh tao. Không cần quá nhiều thủ thuật trong trang điểm, nữ diễn viên vẫn xuất hiện vô cùng rạng ngời và tươi sáng. Điểm nhấn vẫn là đôi mắt được chau chuốt kỹ lưỡng. Màu son môi tông hồng nude nhẹ nhàng đã giúp cô trở nên tươi tắn.

phong cách trang điểm Cruz

Ảnh: Getty Images

4. Chris Lee

Ấn tượng mạnh mẽ về phong cách trang điểm của Chris Lee chính là làn da không tì vết. Làn da căng mướt, mịn màng đã giúp Chris trông rạng ngời. Bên cạnh đó, màu tóc xanh ánh khói gọn gàng rất cá tính và nổi bật.

phong cách trang điểm Chris

Ảnh: Getty Images

5. Xenia Tchoumitcheva

Lần này, Xenia đã chọn đôi mắt là điểm nhấn của phần trang điểm. Mí mắt dưới được vẽ đậm trong khi mí mắt trên lại có phần nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, đôi môi dày gợi cảm đã giúp người đẹp tăng thêm phần quyến rũ. Mái tóc cũng thực sự đáng lưu ý khi được thắt bím và búi thành hai búi cao.

phong cách trang điểm Xiena

Ảnh: Getty Images

6. Leomie Anderson

Phần trang điểm mắt của Leomie Anderson có thể ví như một bức tranh mùa Hè. Phần nhũ lấp lánh như những ngôi sao. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ giúp người đẹp toả sáng tại Cannes 2018.

phong cách trang điểm Leomie

Ảnh: Getty Images

7. Cate Blanchett

Không chọn lối trang điểm cầu kỳ, người đẹp nước Australia – Cate Blanchett vẫn rạng rỡ một cách ngọt ngào. Từ son môi đến phấn má đều chọn tông hồng làm chủ đạo. Đặc biệt, làn da mịn màng không tì vết và ửng hồng nhẹ nhàng đã giúp Cate trở thành một ngôi sao sáng của thảm đỏ kỳ này.

phong cách trang điểm Cate

Ảnh: Getty Images

Xem thêm:

Những phong cách trang điểm và làm đẹp “độc” tại MET Gala 2018

Mỹ phẩm làm đẹp yêu thích của các minh tinh thế giới

Nhóm thực hiện

Thư Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Byrdie

Ảnh:Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more