5 dụng cụ giúp việc triệt lông tại nhà hiệu quả hơn

Đăng ngày:

Triệt lông tại nhà là cách làm đẹp được nhiều cô gái tin dùng vì tiện lợi và tiết kiệm. Hôm nay, ELLE sẽ giới thiệu bạn một số dụng cụ triệt lông rất “lợi hại” nhé!

Lông luôn là lý do khiến các chị em cảm thấy mất tự tin trong việc chọn lựa trang phục. Bên cạnh đó, nhiều chị em cảm thấy lười biếng hoặc ngại ngùng khi phải đến salon hoặc spa để thực hiện phương pháp triệt lông bằng laser. Chính vì thế, triệt lông tại nhà là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết vấn đề này.

Để phương pháp triệt lông tại nhà trở nên hiệu quả, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn mua dụng cụ. Thị trường dao cạo, kem tẩy lông, máy triệt lông… đang phát triển, điều này gây “bối rối” cho nhiều nàng vì không biết chất lượng thực của từng sản phẩm. Vì vậy, ELLE sẽ mách bạn một số dụng cụ triệt lông tại nhà đang được giới làm đẹp tin yêu.

1. Gillette Venus Snap Razor (Giá: 310.000 VNĐ)

Đây chắc hẳn là chiếc dao cạo lý tưởng cho mùa Hè năm nay. Khác với những sản phẩm dao cạo khác, thiết kế của Gillette Venus Snap Razor rất nhỏ gọn và tiện lợi. Quan trọng nhất, sản phẩm có năm đầu lưỡi nên việc triệt lông cũng hiệu quả hơn rất nhiều.

Điểm trừ của loại dao cạo này chính là giá thành tương đối cao. Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp một số khó khăn khi sử dụng vì sản phẩm không có thanh cầm.

dao cạo triệt lông tại nhà

2. FFS (Friction Free Shaving) Rose Razor Subscription (Giá: 279.000 VNĐ)

Khi bạn đăng ký mua sản phẩm tại FFS, bạn sẽ nhận một dao cạo và bốn đầu thay dựa trên nhu cầu và sở thích của bạn. Mỗi tháng, công ty sẽ gửi bạn bốn đầu thay với mức phí là £9 – tương đương 279.000 VNĐ. Ngoài ra, các đầu dao cạo này có thể tại chế và rất thân thiện với môi trường.

Mỗi đầu dao được bọc thép, chất lượng thì cực kỳ tuyệt vời. Bên cạnh đó, việc thay đầu dao thường xuyên sẽ giúp bạn không phải gặp tình trạng rỉ sét gây trầy xước da.

triệt lông tại nhà FFS

3. Veet Wax Strips Natural Inspirations (Giá: 217.000 VNĐ)

Các sản phẩm waxing tại gia đã quá quen thuộc với phái đẹp. Tuy nhiên, Veet Wax Strips Natural Inspiration có tính vượt trột khi thành phần có chứa nha đam giúp da mềm mịn và cấp ẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng làn da có bị kích ứng hay nổi mẩn đỏ sau khi triệt lông. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là một lần wax sẽ không lấy hết được lông. Vì thế, bạn phải thực hiện thao tác triệt nhiều lần hoặc dùng nhíp nhổ thì mới đạt hiệu quả cao.

triệt lông tại nhà waxing

4. Philips Bikini Trimmer (Giá: 682.000 VNĐ)

Philips Bikini Trimmer là sản phẩm chuyên “trị” vùng lông bikini. Chiếc máy này có 3 loại triệt lông theo độ dài: 0.5 mm, 3 mm và 5 mm. Sản phẩm cực kỳ dễ sử dụng vào có khả năng lấy đi những sợi lông ngắn nhất. Đầu máy nhỏ, vì thế bạn có thể triệt được lông ở những vùng khó “xâm nhập” nhất.

triệt lông tại nhà máy 3 đầu

5. Braun Silk Epil 9 SkinSpa 9-961v 5-in-1 Epilator (Giá: 3.689.000 VNĐ)

Đây là một sản phẩm cực kỳ đa năng với các công dụng sau: nhổ lông, cạo lông, máy rửa mặt và máy massage mặt. Việc thay đầu máy cho từng mục đích khác nhau cũng rất dễ dàng. Ngoài ra, bạn không cần thay pin mà sẽ sạc sau khi pin cạn.

Đặc biệt, sản phẩm triệt lông tại nhà không gây kích ứng da, không làm lông mọc ngược vào trong. Vùng da sau khi triệt sẽ trở nên mịn màng, dễ chịu. Chiếc máy rất tiện lợi vì có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Vì thế, bạn sẽ không gặp phải vấn đề cồng kềnh khi đi du lịch.

máy triệt lông tại nhà

Xem thêm:

Cách triệt lông chân lông hiệu quả chuẩn bị cho mùa bikini

5 sự thật bạn cần biết trước khi quyết định triệt lông bằng laser

Nhóm thực hiện

Thư Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Tham khảo: Cosmopolitan

Ảnh: Fotolia/123RF

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more