Roberto Cavalli – “Ông hoàng” Ý xâm nhập làng thời trang Châu Á

Đăng ngày:

Với đôi mắt thẩm mỹ chuyên sâu và bộ óc linh hoạt, các nhà mốt đang từng bước nhập cuộc vào sân chơi mới đầy thách thức này.

Là một trong những thương hiệu thời trang đến từ Ý hàng đầu thế giới và được nhiều người ưa chuộng. Roberto Cavalli cho ra mắt cửa hàng đầu tiên trong khu vực Sanlitun và cửa hàng thứ hai tại khu vực Shing Kong, thủ đô Bắc Kinh. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu Roberto Cavalli trong việc phát triển hệ thống mạng lưới bán lẻ tại Châu Á và đặc biệt là Trung Quốc.

Roberto Cavalli 1

Roberto Cavalli 2

Roberto Cavalli 3

Roberto Cavalli 4

Roberto Cavalli 5

Tọa lạc trong khu vực Sanlitun tại Triều Châu, một trong những điểm đến phổ biển về mua sắm và giải trí tại Trung Quốc. Cửa hàng Roberto Cavalli với thiết kế trải rộng 260 mét vuông và trưng bày toàn bộ các sản phẩm từ quần áo, nước hoa, đồng hồ và trang sức từ Roberto Cavalli. Bên cạnh đó, toàn bộ sàn được lót satin và đá labradorite, đá xám tự nhiên, tường được làm từ thạch cao trắng, thảm lụa và thảm với chất liệu viscose có tính hút ẩm tốt được phối cùng các tông màu tối và hồng nhạt, xám nhạt và xanh lá cây đậm làm tôn lên vẻ đẹp của các sản phầm và tạo nên sự hòa nguyện đồng điệu với tông màu nội thất bên trong cửa hàng.

Roberto Cavalli 6

Roberto Cavalli 7

Roberto Cavalli 8

Với ý định phát triển mạnh tại thị trường Châu Á, Roberto Cavallo cũng sẽ cho ra mắt thêm cửa hàng tại trong khu vực Shin Kong, Bắc Kinh. Vẫn giữ theo lối thiết kế của cửa hàng Sanlitin với tông màu sáng và được trang trí bằng đá tự nhiên trong không gian 109 mét vương. Cửa hàng Roberto Cavalli tại Shin Kong cung cấp đầy đủ các sản phẩm đầu tiên từ thương hiệu Roberto Cavalli. Thương hiệu hứa hẹn sẽ phát triển và mở rộng thêm 6 cửa hàng tại Trung Quốc trong 12 tháng tới.

Roberto Cavalli 9

Roberto Cavalli 10

Roberto Cavalli 11

Roberto Cavalli 12

Xem thêm:

Nội thất AConcept – Nguồn cảm hứng tinh tế từ Đan Mạch

NTK nội thất Karl Springer – Dấu ấn hoàng kim

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more