Bí quyết phối hợp hài hoà họa tiết chấm bi cùng các hoạ tiết khác

Đăng ngày:

Cuộc chơi với thời trang sẽ bớt nhàm chán hơn khi kết hợp hoạ tiết chấm bi cùng hoạ tiết hoa, họa tiết động vật và kẻ sọc.

Hoạ tiết chấm bi được biết đến là cơn sốt chiếm sóng xu hướng thời trang mùa Hè 2018. Chấm bi là hoạ tiết có sức hút khó cưỡng nhưng dường như hầu hết mọi người thường kết hợp với các trang phục có màu trơn hoặc diện hẳn một cây chấm bi do e ngại tạo ra lỗi trang phục khi kết hợp với các hoạ tiết khác.

Hãy để ELLE giúp bạn có được bí quyết kết hợp hoạ tiết chấm bi với các hoạ tiết hoa, động vật, và kẻ sọc để có được vẻ ngoài mới mẻ và vui tươi.

Hoạ tiết chấm bi và hoa

Không gì thú vị hơn bằng việc kết hợp hai hoạ tiết đặc trưng từ hình ảnh trẻ trung của phái nữ và có khả năng giúp tâm trạng người diện luôn tươi vui với nhau. Hoạ tiết hoa được thiết kế với nhiều màu sắc vì vậy để tránh làm rối, bạn hãy chọn màu trung tính khi kết hợp với hoạ tiết chấm bi.

hoạ tiết chấm bi

Phụ kiện giày và túi nên có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính khi hoạ tiết hoa và chấm bi rực rỡ hơn và ngược lại. (Ảnh: thekeyitem.com)

hoạ tiết chấm bi

Hoạ tiết chấm bi và hoa tiếp thêm nét trẻ trung cho người diện chúng. (Ảnh: styleatacertainage)

hoạ tiết chấm bi

Bạn trông thật tươi vui khi diện hai hoạ tiết với nhau. (Ảnh: iambornlippy.blogspot.com)

Hoạ tiết chấm bi và hoạ tiết động vật

Nếu bạn muốn xuất hiện thật ấn tượng và trông sắc sảo thì đây sẽ là lựa chọn hay ho, tuy vậy cần cẩn thận vì dễ tạo ra lỗi trang phục khi kết hợp sai cách. Lời khuyên ở đây là hãy chọn cùng tông màu hoặc chọn sắc màu trung tính cho một loại hoạ tiết, điều này sẽ giúp chúng tôn bật lẫn nhau.

hoạ tiết chấm bi

Hãy chọn chất liệu buông rủ, nhẹ nhàng, lả lướt, và có chút độ dài. (Ảnh: thirtyfiveinchinseam)

hoạ tiết chấm bi

Phụ kiện đi kèm nên đơn giản để tránh phá hỏng cả trang phục. (Ảnh: blogdathassia.com.br)

Hoạ tiết chấm bi và kẻ sọc

Chấm bi và kẻ sọc sẽ là hai hoạ tiết hỗ trợ nhau tạo hiệu ứng đồ hoạ hay ho cho người mặc. Để có được kết quả tốt nhất, hãy chọn cùng một tông màu cho cả hai hoạ tiết. Bạn có thể phối sọc mỏng với chấm bi có kích thước lớn và ngược lại. Tuy nhiên, những đường sọc và chấm bi nhỏ vẫn có thể “ăn ý” với nhau.

hoạ tiết chấm bi

Hoạ tiết chấm bi và sọc trên cùng nền màu trắng. (Ảnh: whowhatwear.co.uk)

hoạ tiết chấm bi

Thay vì kết hợp áo chấm bi với quần sọc hay ngược lại, tại sao bạn không chọn cho mình “bé” quần được thiết kế với cả hai hoạ tiết. Với mẫu quần này, bạn sẽ trông thật ấn tượng và thời thượng. (Ảnh: voxcalantisindeserto.blogsport.it)

Xem thêm

“Thiên biến vạn hóa” với BST Pre-Fall 2018 từ nhà mốt Jonathan Simkhai

Những chiếc áo hàng hiệu đắt giá của công nương Kate Middleton

Nhóm thực hiện

Quế Anh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more