Câu chuyện về ROBINS.VN – Trang thương mại điện tử của những trái tim yêu thời trang

Đăng ngày:

Sân chơi thương mại điện tử mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng vô vàn thách thức cho các doanh nghiệp. Để thành công, những trang thương mại điện tử này đã không ngừng nỗ lực để nâng cao dịch vụ, nắm bắt xu hướng để mang sản phẩm đến người tiêu dùng với giá cả phải chăng. Thế giới đã chính kiến sự thành công của ASOS, PEACH & LILY, ZALORA. Còn Ở Việt Nam, trang Thương mại điện tử nổi bật nhất trong lĩnh vực thời trang làm đẹp chính là ROBINS.VN.

ROBINS và chuyện của ngày hôm qua

Trình làng những trái tim mộ điệu thời trang tại Việt Nam vào năm 2012, ZALORA như một cơn gió mới lạ, thay đổi thói quen mua sắm thời trang của người tiêu dùng Việt. Tháng 5, năm 2017, ZALORA đầu quân cho Central Group, chính thức đổi tên thành ROBINS.VN.

MỘT NĂM THAY DA ĐỔI THỊT

Không chỉ hợp tác với hơn 700 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: MANGO, ALDO, New Balance…ROBINS.VN hiện nay cũng đã bắt tay với các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới như Bobbi Brown, Estee Lauder, The Face Shop, Laneige, Shiseido,…để đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

ROBINS.VN 1

ROBINS.VN

Kể từ khi về dưới mái nhà Central Group, ROBINS.VN không những giữ vững các giá trị cốt lõi “30 NGÀY MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ | MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TỪ 449K | THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG” mà còn sẽ luôn tiến lên phía trước để phát triển và góp phần vào sự khởi sắc của một thị trường Thương mại điện tử đầy sáng tạo, tâm huyết, nói không với hàng giả, hàng nhái.

KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH THỜI TRANG RỰC RỠ

Đồng hành cùng bữa tiệc sinh nhật cực hoành tráng của mình, đó không ai khác chính là Tú Hảo – Quán quân The Face 2017. Được biết đến với khả năng mặc đẹp – ăn hình dù ở bất cứ đâu, Tú Hảo tiết lộ rằng cô nàng đã là một fan trung thành của ROBINS.VN từ rất lâu.

robins.vn 2

Với chủ đề “ROBINS 1st Birthday – Khám Phá Hành Tinh Thời Trang”,  Tuần lễ sinh nhật của ROBINS.VN bắt đầu từ ngày 14/05/2018 với các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ các thương hiệu quốc tế như Mango, Aldo, Cocosin, Marc, Hnoss, Shiseido, New Balance, Geox, Crocs, Luxasia, Thefaceshop… và các deal mua sắm cực hot mỗi ngày: 

  • Đồng giá 99K
  • Mua 1 Tặng 1
  • Giảm hơn 50%
  • Miễn phí giao hàng cả tuần cho tất cả đơn hàng trong suốt tuần lễ sinh nhật.
  • Bốc thăm trúng thưởng và quà tặng mỗi ngày khi tham gia các game trên website và Fanpage ROBINS.

Đặc biệt đối với 50 độc giả may mắn của ELLE.VN, ROBINS xin trân trọng trao tặng Coupon Gift Card trị giá 200K và 1 túi xách thời trang.

Để tham gia Chương trình, bạn vui lòng đăng ký theo form dưới đây.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more