Rihanna và cuộc cách mạng thời trang nội y đang gây sốt trên toàn thế giới

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ Rihanna gần đây đã khiến những người yêu thời trang “đứng ngồi không yên” khi liên tiếp cho ra mắt những dòng sản phẩm nội y đề cao sự khác biệt của mỗi người phụ nữ.

Trang phục nội y là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên để tạo ra sự hấp dẫn và ấn tượng thì nhà sản xuất phải sử dụng những chiêu thức quảng cáo khác nhau để gây sự chú ý.

Thay vì đi theo lối mòn của những thương hiệu nội y trong các cách thức quảng cáo và định hướng nhóm người tiêu dùng trước đó, nữ ca sĩ Rihanna lại mang đến cuộc cách mạng mới trong hình thức quảng cáo, cũng như những bất ngờ về dòng thời trang nội y Savage X Fenty vừa được ra mắt của cô.

Ngôi sao nhạc Pop – Rihanna quá đỗi gợi cảm trong trang phục nội y do chính cô thiết kế. (Ảnh: instagram badgalriri)

Lý do nào mà hầu hết mọi người tin rằng Rihanna đang tạo ra cuộc cách mạng trong ngành thời trang nội y? Lĩnh vực nội y dù không còn mới mẻ, nhưng hầu hết các hãng thời trang đều tập trung những người mẫu với thân hình mảnh khảnh trong các chiến dịch quảng cáo.

Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn khác, những cô người mẫu ấy chỉ là một nhóm trong số những người phụ nữ hiện nay. Dẫu biết rằng các thương hiệu đồ lót vẫn có nhiều kích cỡ phù hợp cho những chị em có số đo ngoại cỡ nhưng việc tập trung các chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng phụ nữ có số đo chuẩn người mẫu hay số đo trung bình lại là một  hạn chế lớn cho các thương hiệu này.

Thương hiệu nội y hàng đầu thế giới, Victoria’s Secret là minh chứng cho định hướng nội y của hãng tập trung vào phụ nữ có vóc dáng tương đối gầy hoặc trung bình. (Ảnh: shoko)

Ngay từ đầu, dòng thời trang nội y của Rihanna đã có những hướng đi riêng. Kể cả chiến dịch quảng cáo của cô cũng thể hiện được tham vọng của mọi ngừơi phụ nữ trên thế giới, không phân biệt sắc tộc và màu da. Dù bạn thanh mảnh hay có thân hình ngoại cỡ, bạn hoàn toàn xứng đáng diện những bộ đồ lót gợi cảm mà không cần phải quá bận tâm về ánh nhìn của mọi người xung quanh.

@SAVAGEXFENTY LINGERIE IS NOW AVAILABLE WORLDWIDE !! Treat yourself or a special someone to a little something, something #OnTheReg #UCute #Damn and #BlackWidow at SAVAGEX.com 😝🎉

A post shared by badgalriri (@badgalriri) on

“Hãy đối xử thật tốt với bản thân hoặc một người đặc biệt với bạn”. Đây là cách mà Rihanna trở thành ngồn cảm hứng cho tất cả phụ nữ nên biết yêu thương và trân trọng cơ thể của mình. (Video: instagram badgalriri)

Động thái của những người mẫu tham gia chiến dịch

Chiến dịch quảng cáo của Savage X Fenty quy tụ khá nhiều người mẫu có những số đo khác nhau. Hầu hết trong số họ sau khi chụp hình và quay quảng cáo cho dòng thời trang nội y của Rihanna đều có chung một cảm xúc tích cực.

“Savage X là một hướng đi mới đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các cô gái. Tôi hy vọng tất cả mọi người đều cảm thấy mình thật gợi cảm khi diện những mẫu đồ lót thể thao như tôi đang diện” – Slick Woods.

Ảnh: instagram slickwoods

“Những trang phục nội y này thật sự đặc biệt. Thay vì phải cố che giấu cơ thể tự nhiên, tôi hoàn toàn cảm thấy tự tin khi mặc chúng lên mình. Trong thế giới đồ lót, điều quan trọng nhất là phải làm cho người mặc cảm thấy thật quyến rũ, bất kể vóc dáng nào” – Lulu Bonfils.

Ảnh: instagram louisvuittoncrocs

“Đây là một cảm giác tuyệt vời, dường như mọi tiêu chuẩn cũ đang được thay đổi. Chiến dịch này đã tạo ra một chuẩn mực mới, không bó buộc trong bất kì khuôn khổ nào” – Jazzelle Zanaughtti.

Ảnh: instagram uglyworldwide

“Bất cứ điều gì liên quan đến Rihanna và thương hiệu Fenty đều mang tính biểu tượng. Ngay cả bộ trang phục nội y mà cô ấy đang bán cũng đã nói lên ý nghĩa đó,  phụ nữ nên được đối xử như một bà hoàng” – Audrey Richie.

Ảnh: instagram audreylittie

“Những gì mà loại trang phục này mang đến thật hiếm khi thấy trong ngành thời trang đồ lót. Dòng sản phẩm của RiRi (tên thân mật mà người hâm mộ đặt cho cô) không chỉ là một dòng thời trang gây nghiện. Hơn hết, cô ấy đang bắt đầu một cuộc cách mạng, nơi mà mọi ngươì được chào đón” – Stella Duval.

Ảnh: instagram stelladuval

“Đến thời điểm này, sau khi hoàn tất buổi chụp ảnh cho chiến dịch Savage x Fenty  của Rihanna, tôi có khá nhiều cảm xúc khác nhau. Lẽ dĩ nhiên, chúng đều mang đầy sự tích cực, đề cao tinh thần nữ quyền. Tôi không biết nói gì hơn ngoài niềm hạnh phúc và tự tin” – Salem Mitchell.

Ảnh: instagram salemmitchell

“Được tôn trọng và chăm sóc bởi chính đội ngũ của thương hiệu. Tôi không chỉ là người mẫu mà là một phần trong đại gia đình này và Rihanna cũng vậy. Tôi không thấy có bất kì một khoảng cách nào giữa người nổi tiếng. Rihanna, cô ấy quan tâm đến tất cả mọi thứ” – Scarlett Costello.

Ảnh: instagram scarlettcostello

Phản ứng tích cực của cộng đồng mạng

Sau sự thành công của nhưng dòng thời trang Puma x Fenty và bộ sưu tập mỹ phẩm Fenty Beauty, có thể thấy độ “mát tay” của ngôi sao gốc Barbados. Sự đổ bộ của dòng thời trang nội y Savage X Fenty với hơn 36 kích cỡ cúp ngực từ 32A đến 44DD, quần lót từ kích cỡ nhỏ XS đến ngoại cỡ 3X, đã thật sự gây sốt với chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Đặc biệt, những thiết kế thuộc số đo ngoại cỡ sau hơn 12 giờ đồng hồ ra mắt đã bán sạch hoàn toàn.

Nữ ca sĩ Rihanna rạng rỡ trong ngày ra mắt dòng thời trang nội y Savage X Fenty. (Ảnh: getty)

Thế nhưng, với mẫu mã đa dạng, sức hút của Rihanna cộng với lượt truy cập quá khủng vào trang bán hàng trực tuyến savagex.com, không phải ai cũng có thể mua được sản phẩm trong ngày đầu tiên. Một số người vẫn phải chờ hàng giờ để có thể đặt hàng, số khác đành ngậm ngùi lựa thời điểm thích hợp để mua mà không cần chờ đợi quá lâu.

“Ước tính của tôi là phải đợi trong 3 giờ đồng hồ nữa”. – Philip Lewis, một khách hàng hài hước chia sẻ sự chờ đợi mòn mỏi của anh để có thể mua được đồ của Rihanna. (Ảnh: twitter @Phil_Lewis_)

Cô nàng có tài khoản Kat Fisher cũng không thể truy cập vào trang web chính thức của Savage X (Ảnh: twitter @kitkatfisher)


Xem thêm

Đến bao giờ nhãn hàng nội y Victoria’s Secret mới tôn vinh đường cong người phụ nữ?

Nữ diễn viên U60 Julianne Moore đẹp rạng ngời trong từng shoot hình quảng cáo nội y Triumph

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more