Ngô Thanh Vân mang Hai Phượng đến LHP Cannes 2018

Đăng ngày:

Mới đây, bộ phim Hai Phượng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân chính thức đóng máy sau 46 ngày quay với nhiều khó khăn, thách thức. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Với tựa đề tiếng Anh là Furie, bộ phim do “đả nữ” Ngô Thanh Vân sản xuất và đảm nhận vai chính sẽ được giới thiệu với thị trường phát hành phim thế giới thông qua công ty Arclight Film (Công ty đảm nhiệm việc phát hành của phim tại nước ngoài) tại Hội Chợ Phim trong khuôn khổ LHP Quốc Tế Cannes. Trong bối cảnh các phòng vé thế giới liên tục “cháy” vé với các bộ phim hành động thì Hai Phượng có nhiều cơ hội trở thành một bước tiến mạnh mẽ để phim Việt “tấn công” ra thị trường thế giới. Thông qua đó, những nỗ lực của cả đoàn phim từ những ngày đầu gặp sự cố cho đến khi hoàn tất đã đạt được những thành quả đầu tiên.

Ngô Thanh Vân 1

Ngô Thanh Vân 2

Ngô Thanh Vân 3

Ngô Thanh Vân 4

Ngô Thanh Vân 5

Đại diện của Arclight Films chia sẻ: “Trên thị trường phim quốc tế, những bộ phim có yếu tố hành động do một diễn viên nữ dẫn dắt luôn được mong đợi đặc biệt. Ngô Thanh Vân – diễn viên chính của bộ phim Hai Phượng, hiện là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực điện ảnh tại Việt Nam và dấy lên được làn sóng làm phim với chất lượng quốc tế. Bộ phim đang được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” tiếp theo và xứng đáng để khán giả chờ đợi ”.

Ngô Thanh Vân 6

Ngô Thanh Vân 7

Khi khởi động dự án Hai Phượng, cả ekip đều mong muốn đây sẽ là một bộ phim đạt chuẩn quốc tế dành cho người Việt với những cảnh quay mãn nhãn cùng những pha hành động đậm chất “đả nữ”. Khi sự kiện Ngô Thanh Vân bị tai nạn trên phim trường xảy ra, có nhiều thông tin e ngại về chất lượng nhưng điều này không khiến các thành viên lùi bước mà chính “chị Ba” là người khơi dậy tinh thần thép cho cả ê-kíp. “Ước mong phim Việt được điện ảnh thế giới công nhận đang đến rất gần”, Ngô Thanh Vân xúc động chia sẻ trong buổi tiệc đóng máy đoàn phim, sau khi nhận được tin tức từ công ty phát hành phim quốc tế về Furie – Hai Phượng.

Ngô Thanh Vân 8

Ngô Thanh Vân 9

Ngô Thanh Vân 10

Ngô Thanh Vân 11

Hai Phượng là bộ phim hành động kể về hành trình tìm lại đứa con trong tay những kẻ bắt cóc do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Phim do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2018.

Xem thêm:

Ngô Thanh Vân sẽ đưa dàn mỹ nhân Sài Gòn sang LHP Busan 2017

Ngô Thanh Vân: Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more