[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande chia tay Mac Miller, Kylie Jenner bác bỏ tin đồn vệ sĩ là cha của con gái

Đăng ngày:

Sau hai năm yêu nhau, nữ ca sĩ Ariana Grande và bạn trai Mac Miller đã quyết định cần phải giành chút thời gian riêng cho bản thân.

Ariana Grande hủy theo dõi bạn trai Mac Miller trên Instagram

Trong thời đại số ngày nay, cách dễ dàng nhất để người hâm mộ đoán được cặp đôi ngôi sao nào đó đã chia tay chính là xem họ nhấn nút hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Ariana Grande và Mac Miller cũng không phải là ngoại lệ. Cặp đôi đã quyết định dành chút thời gian riêng cho mình (có lẽ là thời gian trên mạng xã hội) nhưng vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè thân thiết.

Hình Ariana Grande 6

(Ảnh: accessonline.com)

Ariana Grande thậm chí đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho Mac Miller trên Instagram Story: “Đây là người bạn thân thiết nhất của tôi trên thế giới này, Malcolm McCormick (tên thật của Mac Miller). Tôi yêu quý anh ấy và thật may mắn khi có anh ấy trong đời, dù điều gì xảy ra thì tình cảm giữa chúng tôi vẫn không thay đổi”. Thật là một chia sẻ đáng yêu từ Ariana. Thế nhưng, câu hỏi lại được đặt ra: “Nếu đây là những gì cô ấy cảm nhận về Mac, thì tại sao họ lại chia tay?”

Hình Ariana Grande 8

Ariana Grande và Mac Miller (Ảnh: E!Magazine.com)

Nguồn tin cho biết lý do chia tay là gần đây Mac và Ariana quá bận rộn với công việc. Họ chia tay sau gần 2 năm yêu nhau, chưa kể họ đã quen biết nhau như bạn bè từ năm 2012. Có tin cho rằng họ đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn và đang tìm địa điểm để tổ chức đám cưới.

Hình Ariana Grande 7

Ariana Grande tại Met Gala 2018. (Ảnh: CelebMafia)

Dù Ariana Grande tỏ ra rất bình thản trên mạng xã hội, một nguồn tin thân cận với cô nàng chia sẻ Ariana đang rất buồn và đau lòng về sự tan vỡ này. Ariana Grande và Mac Miller đã trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp cùng nhau, bao gồm cả sự kiện khủng bố tại concert của Ariana tại Manchester. Có lẽ thời gian này, Ariana sẽ giành thời gian để tập trung cho công việc cũng như sáng tác âm nhạc.

Park Yoo Chun và hôn thê Hwang Ha Na chia tay?

Một nguồn tin cho biết: “Park Yoo Chun và vị hôn thê Hwang Ha Na đã chia tay. Chưa rõ lý do vì sao nhưng cả hai đã chia tay trong êm đẹp”.

Công ty C-JeS Entertainment – chủ quản của Park Yoo Chun đã phản hồi lại tin tức: “Cặp đôi đã chia tay nhau. Chúng tôi hy vọng người hâm mô hãy tôn trọng cuộc sống riêng của họ. Xin cám ơn”.

Hình Ariana Grande 5

Park Yoo Chun và hôn thê Hwang Ha Na. (Ảnh: koreaboo.com)

Park Yoochun và Hwang Ha Na đã đính hôn vào tháng 4/2017. Cặp đôi dự định sẽ đám cưới vào tháng 9 cùng năm nhưng không may đám cưới bị hủy bỏ.

Trong khi công ty đại diện của Park Yoo Chun đã xác nhận tin cặp đôi chia tay, thì hôn thê Hwang Ha Na lại bác bỏ tin tức đó trên Instagram. Một fan hâm mộ đã để lại bình luận trên Instagram của Ha Na bày tỏ sự tiếc nuối về việc chia tay trong khi cả hai rất đẹp đôi, Hwang Ha Na đã trả lời lại rằng: “Đừng tin những gì tin tức đưa, tất cả đều là nói dối”.

PSY kết thúc hợp đồng với công ty YG Entertainment

Vào ngày 15/5 vừa qua, công ty chủ quản của nghệ sỹ PSY đã đưa ra thông báo chính thức: “YG Entertainment và Psy đã quyết định kết thúc hợp đồng độc quyền. Qua các buổi thảo luận với PSY, YG Entertainment đã quyết định tôn trọng ý kiến của PSY về mong muốn được đón nhận những thử thách mới trong tương lai. YG và PSY đã đồng hành cùng nhau suốt 8 năm qua. Chúng tôi đã hỗ trợ hết mình cho niềm đam mê âm nhạc của PSY và cùng nhau đưa “Gangnam Style” trở thành hiện tượng toàn cầu. Mối quan hệ thân thiết giữa YG và PSY sẽ kéo dài mãi mãi. Chúng tôi luôn ủng hộ cho khởi đầu mới sắp tới của PSY. Chúc anh mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người hâm mộ đã luôn yêu thương PSY và các nghệ sỹ của YG đến tận hôm nay”.

Hình Ariana Grande 4

Ca sĩ PSY. (Ảnh: allkpop.com)

Hình Ariana Grande 2

YG Entertainment đã góp phần cùng PSY mang hiện tượng Gangnam Style ra thế giới. (Ảnh: socialnewsdaily.com)

PSY và YG Entertainment đã ký hợp đồng vào năm 2010 và từng gia hạn một lần. Tổng cộng thời gian hoạt động của PSY tại YG Entertainment là 8 năm.

Bạn trai của Taylor Swift nhận giải thưởng tại Liên Hoan Phim Cannes

Trong khi cô bạn gái Taylor Swift đang đốt cháy các sân vận động bằng tour diễn Reputation thì Joe Alwyn cũng bước lên tầm cao mới trong sự nghiệp của mình bằng một giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes.

Hình Ariana Grande 3

Joe Alwyn nhận giải thưởng tại Liên Hoan Phim Cannes. (Ảnh: yahoo.com)

Nam diễn viên Joe Alwyn đã được mời đến Liên hoan phim Cannes để nhận giải thưởng Trophee Chopard. Đây là giải thưởng nhằm công nhận và khuyến khích các tài năng trẻ của môn nghệ thuật thứ 7.

“Tôi chưa bao giờ đến Cannes trước đây nên việc được tham dự lễ trao giải uy tín và nhận giải thưởng giá trị thế này thật là một niềm hạnh phúc to lớn. Tôi yêu diễn xuất, vì vậy, được công nhận ở thời điểm khá sớm trong sự nghiệp thế này sẽ giúp tôi có thêm tự tin trong công việc. Xin cám ơn” – Joe Alwyn phát biểu khi lên nhận giải.

Hình Ariana Grande 1

Joe và Taylor đã hẹn hò được hơn 1 năm. (Ảnh: elle.com)

Rất tiếc, bạn gái Taylor Swift không thể có mặt tại Pháp để ăn mừng cùng nam diễn vì cô đang bận với tour lưu diễn. Cặp đôi đã bên nhau được hơn một năm và Joe đã mặt để cổ vũ cho Taylor trong buổi diễn mở màn Reputation tại Arizona hôm 8/5 vừa qua.

Kylie Jenner khẳng định Travis là cha ruột của bé Stormi

Kylie Jenner bằng một cách gián tiếp đã lên tiếng khẳng định cho thế giới biết Travis thật sự là cha ruột của bé Stormi – con gái mới sinh của cô. Khi cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Tim Chung – vệ sĩ của Kylie – là cha ruột của bé Stormi thì gần đây Kylie đã thông qua Instagram để bác bỏ tin đồn này. Kylie Jenner đã đăng tải một bức hình chụp cô và Travis cùng nhau tại Met Gala hôm 14/5 với dòng trạng thái “Bố mẹ của Stormi”. Tin đồn bắt đầu từ khi người hâm mộ nhận thấy vài sự giống nhau giữa bé Stormi và Tim Chung hồi đầu tháng 5 và bức ảnh này là lần đầu tiên Kylie gián tiếp lên tiếng về tin đồn này.

View this post on Instagram

Stormi’s Parents 🖤

A post shared by Kylie (@kyliejenner) on

Tim Chung cũng đã bác bỏ tin đồn này bằng việc khẳng định mối quan hệ giữa anh và gia đình Kylie chỉ dừng ở mức công việc.

Hình Ariana Grande 0

Tim Chung ngoài là vệ sĩ của Kylie Jenner anh còn là người mẫu ảnh. (Ảnh: nextshark.com)

Kylie Jenner và Travis Scott đón bé Stormi chào đời ngày 1/2/2018. Cả hai chỉ mới hẹn hò khoảng 1 năm kể từ lễ hội Coachella tháng 4/2017.

Xem thêm

[Điểm tin sao quốc tế] Cha Meghan Markle sẽ không đến dự hôn lễ của con gái, “nàng thơ” của Superman những năm 70 đã qua đời

Từ giao tiếp thông thường đến quấy rối tình dục, đâu là giới hạn?

Ngô Thanh Vân mang Hai Phượng đến LHP Cannes 2018

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Trần Ánh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more