Học hỏi được bí quyết mặc đẹp gì từ stylist riêng của Beyoncé?

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE khám phá những lời khuyên từ stylist riêng của Beyoncé để có thể nâng tầm phong cách thời trang cá nhân và trở nên tự tin hơn.

Zerina Akers được biết đến là stylist riêng của ca sĩ Beyoncé. Để trở thành một stylist tài năng đòi hỏi phải có năng khiếu về thẩm mĩ thời trang và sự sáng tạo linh hoạt. Công việc chính của Akers là định hướng phong cách thời trang, xây dựng hình ảnh, giúp giọng ca “Drunk in Love” luôn xuất hiện hoàn hảo và tạo dấu ấn tốt trước công chúng.

Mặc dù Akers rất kín đáo khi được hỏi về đời sống riêng tư của Beyoncé thế nhưng cô lại khá cởi mở khi đưa ra những lời khuyên về thời trang để giúp các cô nàng có thể luôn tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ngay cả khi đi làm hay đi chơi dạo phố.

Hãy lựa chọn những sắc màu tươi sáng.

Theo lời khuyên của Akers, những màu sắc có gam độ tươi sáng rất thích hợp để diện trong mùa Hè này, đồng thời mang đến cảm giác tươi trẻ và năng động hơn so với gam màu trầm. Đây cũng là gợi ý thú vị dành cho những cô nàng muốn trải nghiệm những phong cách và cách phối trộn màu sắc trang phục khác nhau.

“Tôi cảm thấy hứng thú khi nhìn những màu sắc sống động và có thể làm nổi bật bất kỳ trang phục nào trong tủ quần áo. Bạn có thể thay đổi diện mạo bằng việc phối trộn một số sắc màu tươi sáng của mùa Hè này với những trang phục theo gam màu trung tính đã có sẵn. Ngoài ra, hãy đầu tư vào một số phụ kiện mang lại cảm hứng tươi trẻ“, Akers chia sẻ.

Bí quyết mặc đẹp

Akers tự kết hợp áo tay bồng bèo nhún màu vàng mù tạt nổi trội cùng chiếc quần ống màu tím hồng một cách hài hoà nhằm nhân đôi vẻ sành điệu. (Ảnh: Zerina Akers)

Bí quyết mặc đẹp 1

Hãy lựa chọn kết hợp khéo léo giữa một phụ kiện màu nổi và một gam màu trung tính như trắng, xám hay be. Những ánh màu sáng cũng có khả năng làm sáng da và thu hút sự chú ý hơn. (Ảnh: @josefindahlberg.se)

Luôn có sẵn những trang phục và phụ kiện ưu tiên.

Lời khuyên của Akers dành cho mọi cô nàng chính là: “Hãy xác định những trang phục cốt lõi trong tủ quần áo của bạn. Trong trường hợp cần thiết khi bạn không thể quyết định mặc gì thì hãy lựa chọn ngay những thứ đã được sắp xếp“.

Quả đúng như vậy, cho dù bạn có theo đuổi phong cách bụi bặm bằng một chiếc quần jeans rách hay tăng vẻ nữ tính bằng chân váy xoè bồng thì hãy đảm bảo rằng bạn sẽ luôn có một chiếc áo phù hợp với nhiều kiểu dáng quần áo.

Bí quyết mặc đẹp 2

Ảnh: Shutter Stock.

Hãy mặc những trang phục bạn yêu thích.

Cho dù tự chọn lựa trang phục cho bản thân hay cho khách hàng thì tôi tin rằng điều cốt yếu chính là hãy chọn những trang phục phù hợp với bản thân, ngay cả khi chúng không phải là xu hướng hiện tại. Nếu bạn thử một bộ quần áo trong cửa hàng và không hề thích chúng hay chẳng cảm thấy thoải mái, thì đừng mua. Nếu bạn mặc một chiếc váy hay đôi giày bạn yêu thích, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn gấp bội phần“, Akers tiết lộ bí quyết để các cô nàng có thể tự tin hơn khi ra đường.

Bí quyết mặc đẹp 4

Không cần váy áo quá lộng lẫy hay những phụ kiện hợp mốt, một bộ jumpsuit dáng ngắn với cách nhấn nhá màu sắc, điểm nhấn chi tiết sọc kẻ và phom dáng thoải mái sẽ giúp cho mọi cô nàng trở nên năng động và tự tin hơn. (Ảnh: @kerifay)

Trong tiết thời oi bức của ngày Hè thì một chiếc áo trễ vai phối cùng quần short hay chân váy quấn là sự lựa chọn thích hợp, đặc biệt trong những chuyến du lịch biển. (Ảnh: @kerifay)

Xem thêm: 

Cận cảnh những thiết kế giúp Beyoncé đẹp hút hồn tại lễ hội âm nhạc Coachella 2018.

Gucci hợp tác cùng ca sĩ Beyoncé trong chiến dịch cung cấp nước sạch cho châu Phi.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Refinery29/Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more