[Beauty Must Have] “Choáng” với số mỹ phẩm Misoa Kim Anh cần mỗi khi ra đường

Đăng ngày:

Khám phá Beauty Must Have của Misoa Kim Anh. Cô nàng không thể thiếu mỹ phẩm nào mỗi khi ra đường?

Misoa Kim Anh tên thật là Trần Thị Kim Anh, nổi tiếng với khuôn mặt “trẻ mãi không già” và nguồn năng lượng tích cực bất tận. Với phong cách dí dỏm, thông minh và năng động, Misoa thường xuyên được chọn làm khách mời trong các chương trình dành cho giới trẻ. Vốn có duyên ăn nói, cô nàng từng thử sức với vị trí VJ và MC truyền hình. Sau này, Misoa “lấn sân” sang cả lĩnh vực thời trang, diễn xuất và được biết đến như một trong những mẫu ảnh “hút hồn” nhất tại TP.HCM.

Đặc biệt, năm 2017, Misoa Kim Anh là beauty blogger được Tạp chí ELLE Việt Nam ưu ái mời tham gia bình chọn sản phẩm làm đẹp tốt nhất trong khuôn khổ ELLE Beauty Awards. Cô nàng thường lí lắc đùa rằng may mắn lớn nhất chính là bẩm sinh đã có làn da láng mịn, hiếm khi nổi mụn và giàu sức sống.

Khi xuất hiện trong series Beauty Must Have của ELLE, Misoa Kim Anh có thêm cơ hội chia sẻ về những món mỹ phẩm yêu thích nhất. Cô nàng đã khiến cả ê kíp thực hiện “choáng váng” khi “khoe” không chỉ một, mà tới hai túi đựng đồ nghề trang điểm mỗi khi ra đường. Ngoài chiếc túi xách nhỏ xinh, Misoa còn chịu khó mang theo cả một “thùng mỹ phẩm” mà thực chất là chiếc túi cỡ lớn có đầy đủ đồ làm đẹp, thời trang “đủ để ở ngoài 2-3 ngày cũng được”.

Beauty must have misoa kim anh

Ảnh: Facebook Misoa Kim Anh

Trong đó, Misoa đặc biệt ưu ái cho son môi. Với tính chất công việc linh động, thường xuyên phải di chuyển và gặp gỡ nhiều đối tượng khác nhau, cô cần chuẩn bị nhiều son để dễ dàng thay đổi diện mạo. Ngoài ra, Misoa cũng là một “tín đồ” của kem che khuyết điểm và phấn bắt sáng. Theo cô, concealer che khuyết điểm là dụng cụ làm đẹp đa năng mà cô gái nào cũng nên sở hữu.

Bạn có đồng ý với Misoa Kim Anh không? Mời bạn cùng ELLE khám phá trọn vẹn thế giới mỹ phẩm mà cô nàng không thể thiếu qua tập 2 của series Beauty Must Have nhé!

Xem thêm:

10 chiếc túi đựng đồ trang điểm đẹp và tiện dụng

Bí quyết làm đẹp của “ma nữ” Thái Lan Davika Hoorne

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Katsu Phương

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more