Phụ nữ trưởng thành, làm sao để hạnh phúc hơn theo thời gian?

Đăng ngày:

Thời gian là bạn đồng hành nhưng cũng là kẻ thù của phái đẹp. Cho dù có cố gắng như thế nào, thời gian vẫn sẽ một đi không trở lại và mang theo cả tuổi thanh xuân của tất cả chúng ta. Đừng bao giờ chống lại thời gian, thay vào đó, hãy học cách chuẩn bị để sống chung với nó!

Theo bạn, tuổi đời sẽ đem lại cho người phụ nữ những gì và lấy đi những gì? Và làm sao để hạnh phúc hơn theo thời gian?

Những cô gái đôi mươi luôn mong muốn có được vẻ đẹp đằm thắm, sắc sảo, chín muồi của người phụ nữ trưởng thành. Lúc đó, thân hình nóng bỏng hay làn da căng mọng non trẻ cũng không bì được với “thần thái” chết người của những quý cô từng trải. Nhưng khi có đủ thời gian để trải nghiệm cuộc đời, nàng lại tìm mọi cách níu kéo thời gian.

Ở độ tuổi từ 30-50, quan tâm hàng đầu của một nửa thế giới sẽ là gì? Phải chăng là làm sao giữ mãi mái ấm gia đình cho các con và trái tim của người đàn ông mình đã chọn? Làm sao vừa chu toàn gia đình vừa không đánh mất ước mơ của chính mình? Làm sao để hạnh phúc, nhẹ nhõm và nhìn đời bao dung? Hay cụ thể hơn là làm thế nào đối mặt với những thay đổi bất ngờ cả bên trong lẫn bên ngoài khi tuổi tiền mãn kinh kéo đến? Tập gì, ăn gì để đối phó với đau lưng, đau đầu, vai, cổ? Làm sao luôn đẹp – từ diện mạo tâm hồn đến đời sống lứa đôi.

Nếu bạn là (hoặc ở bên) một người phụ nữ 30-50, bạn cần phải chuẩn bị những gì cả về sức khỏe lẫn tinh thần cho chặng đường trước mắt? Và quan trọng nhất là, làm sao để bạn và những người phụ nữ xung quanh bạn chấp nhận rằng già đi là một quá trình tất yếu, để đừng quá căng thẳng khi dấu vết thời gian bắt đầu xuất hiện trên cơ thể mình.

Vậy, chúng ta hãy hẹn gặp nhu vào một ngày tháng 5 để cùng trò chuyện về chủ đề: Làm sao để hạnh phúc hơn theo thời gian, bất chấp vòng xoay của năm tháng.

làm sao để hạnh phúc 1

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi hội thảo theo từng tháng của ELLE Women in Society. Sự kiện diễn ra vào ngày 26/5 tại TP.HCM với sự tham gia của các diễn giả khách mời:

Chị Giao Giao Giao

làm sao để hạnh phúc 2

Chị Nguyễn Thị Thu Giao (thường gọi Giao Giao Giao) là chuyên gia tư vấn chiến lược nhân sự và huấn luyện lãnh đạo, người có hơn hai mươi năm kinh nghiệm giám đốc nhân sự cho các tập đoàn đa quốc gia như Kimberly – Clark, Interflour, AstraZeneca, Ngân hàng quốc tế, Diageo Việt Nam. Chị là diễn giả khách mời thường xuyên của các chương trình truyền hình, hội thảo và các trường đại học về phát triển năng lực lãnh đạo và chiến lược nhân sự.

Với mong muốn lan tỏa những kinh nghiệm và kỹ năng sống dành cho phụ nữ hiện đại, chị đã sáng lập G-lounge – Hội quán dành cho phụ nữ với các chương trình hướng tới mục tiêu giúp họ hoàn thiện và biết yêu mình hơn. Các chương trình huấn luyện và tư vấn cho doanh nghiệp và cá nhân được chị xây dựng dựa trên những kinh nghiệm thực tế và nguyên lý tam giác cân bằng giữa ba yếu tố: Cuộc sống – Công việc – Tình yêu. Nhờ đó, các cá nhân có thể hoàn thiện kỹ năng sống, thành công trong công việc và làm sao để hạnh phúc hơn trong tình yêu.

Chị Hương Nguyễn

làm sao để hạnh phúc 3

Hương Nguyễn là người sáng lập Công ty Inspired Image (Hình ảnh truyền Cảm hứng), công ty chuyên về cải thiện hình ảnh để dẫn đến thành công sự nghiệp của các chuyên gia cấp cao trên toàn thế giới. Chị làm việc ở cả Vương quốc Anh và Việt Nam, nắm giữ vị trí Thành viên Hội đồng Quản trị và là Master tại Federation of Image Professionals International (Liên đoàn Quốc tế Chuyên gia Xây dựng Hình ảnh) tại Anh quốc.

Là nhà tư vấn, chuyên gia về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp, Hương Nguyễn nắm được những nguyên tắc để xây dựng hình ảnh của một phụ nữ tự tin. Chị cũng là tác giả của cuốn sách Thay cách mặc, đổi cuộc đời. Đến với hội thảo lần này, chị Hương Nguyễn sẽ giải đáp câu hỏi “Làm sao để hạnh phúc hơn theo thời gian” thông qua cách cải thiện hình ảnh phù hợp với lứa tuổi.

Yumi Dương

làm sao để hạnh phúc 4

Yumi Dương, tên thật là Dương Diễm My, là gương mặt được đông đảo mọi người biết đến thông qua vai trò người dẫn chương trình truyền hình. Cô từng host các chương trình nổi tiếng như: Giọng hát Việt, Chuyện đêm muộn, Radio 88.8… Ở vai trò này, Yumi Dương ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp và cách dẫn dắt tâm lý, tình cảm. Xuất thân là một chuyên gia trang điểm, đam mê mang đến cho mọi người kiến thức, kĩ năng làm đẹp cho bản thân trong Yumi luôn cháy bỏng, cô luôn muốn truyền cho mọi người cảm hứng để trở nên tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày, đó cũng là lý do cô trở thành beauty blogger. Với những chia sẻ gần gũi, chân thật, cùng những kiến thức về làm đẹp, dưỡng da, trang điểm, lifestyle… Yumi Dương đã đón nhận rất nhiều tình cảm từ cộng đồng những người yêu thích làm đẹp.

Nối tiếp thành công của hội thảo Finding Mr. Right – Đi tìm tình yêu đích thực, Yumi Dương sẽ tiếp tục tham gia sự kiện lần này với vai trò host, kết nối các khách mời và giúp chúng ta trả lời câu hỏi: Làm sao để hạnh phúc hơn theo thời gian?

Cảm ơn thương hiệu nội y Corele V. đã đồng hành cùng ELLE Women in Society. 

Xem thêm:

Finding Mr. Right – Phát pháo thành công của chuỗi sự kiện ELLE Women in Society

Chuyên gia Tuấn Lê nói về Mr. Right và hành trình xây dựng tình yêu

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more