Paris Hilton: “Tôi mừng vì mọi người đã học theo cách ăn mặc của tôi ngày trước”

Đăng ngày:

Paris Hilton luôn là một người khẳng khái và có những phát ngôn thẳng thắn. Ủng hộ hay không ủng hộ, hoàn toàn tùy thuộc vào nhận thức của từng cá nhân.

Mọi việc bắt đầu khi Paris Hilton tweet lên trên trang cá nhân của mình: “Thời trang những năm đầu 2000s thật vui và đáng nhớ. Chẳng ai cậy nhờ đến stylist và mọi người thật sự có phong cách thời trang khác biệt. Bây giờ thì ai nhìn cũng giống ai.

Quần lửng túi hộp, áo crop-top tua rua hay váy ngủ mặc ra đường đều là những phong cách thời trang thường thấy của Paris Hilton và được xem là thảm họa thời trang ngày ấy. Có một sự thật không thể phủ nhận được rằng chúng thật sự được người khác nhắc nhớ mãi. Chưa kể những phong cách từng được coi là thảm họa đó, giờ đây đã được biến tấu lại để trở thành phong cách thời trang hiện đại, được nhiều người cùng theo đuổi.

Ngôi sao truyền hình thực tế và nay là DJ đang muốn hồi tưởng lại sự khác biệt trong phong cách thời trang của các ngôi sao trong quá khứ.

Paris Hilton đã không cần đến stylist trong công cuộc lựa chọn trang phục thảm đỏ. Chính bởi thế mà cô luôn tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều khi mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. (Ảnh: Getty Images)

Cũng là áo thun in slogan từng là xu hướng thời trang vào năm ngoái. Nhìn lại những tấm hình này của Paris Hilton vào những năm đầu 2000s, người xem lại có cảm giác rằng Paris vẫn luôn là người có tính cách hài hước và châm biếm. (Ảnh: Paris Hilton)

Paris cho rằng việc những ngôi sao thể hiện bản thân mình thông qua phong cách thời trang cá nhân là một điều cần thiết. Cô cũng cho rằng điều đó khiến họ nổi bật và đẹp hơn theo quan điểm của cô bởi tính cách được truyền tải thông qua trang phục. Trong hoàn cảnh hiện tại, khi mà xuất hiện trên thảm đỏ hầu hết là những bộ cánh và cách thức trang điểm tương đồng, an toàn và nhàm chán.

Đồng quan điểm trên là cô nàng diễn viên Kristen Stewart, khi đã từng phát biểu. “Tất cả mọi người đều lựa chọn để trở nên xinh xắn trên thảm đỏ và điều đó thật nhàm chán”. Kristen luôn được biết đến là một ngôi sao có cá tính mạnh mẽ và luôn thể nghiệm nhiều phong cách thời trang thảm đỏ khác biệt.

Cô nàng luôn cảm thấy là chính mình, thoải mái và vui vẻ trong chính những bộ cánh thảm đỏ do mình lựa chọn. (Ảnh: Buzzfeed)

Áo hai dây, chân váy mini. vớ lưới và phụ kiện lóng lánh… phong cách này đã được Paris lăng xê từ những năm 2000s. (Ảnh: mesrallonges)

Tuy nhiên cô nàng cũng có những lần xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ cánh khoe quá nhiều da thịt và gây tranh cãi như thế này. (Ảnh: Buzzfeed)

Paris có vẻ như luôn rất nghiêm túc trong việc mong muốn người khác nhìn nhận cô là người khởi xướng rất nhiều thành tựu, thói quen hay hành vi trong xã hội hiện đại. Bắt đầu từ việc tuyên bố rằng mình là người đã phát minh ra khái niệm selfie và biến nó trở thành một trào lưu trong xã hội hiện đại. Dĩ nhiên là đa phần đều phản ứng tiêu cực với điều này.

Cô cũng tự nhận định rằng chính mình và show truyền hình thực tế của cô “The Simple Life” đã cho tất cả mọi người thấy được tiềm năng của những show truyền hình thực tế về cuộc sống của những ngôi sao. Chưa kể đến lần cô còn có phát ngôn khiến các fan hâm mộ của Kim Kardashian phải nóng mặt: “Chính tôi là người đã tạo ra Kim Kardashian, cả gia đình cô ấy nợ tôi cuộc sống này.”

Đây, thêm một phát ngôn của Paris khiến cho người nghe cảm thấy Paris Hilton là một cô nàng có tầm nhìn đi trước cả thế hệ: “Khi nhìn thấy những xu hướng thời trang trên sàn diễn và cách các cô gái trẻ theo đuổi phong cách mà tôi đã từng khởi xướng. Tôi mừng vì mọi người đã học theo cách ăn mặc của tôi ngày trước.”

Có lẽ cô nàng cũng có luận cứ rõ ràng để bổ sung cho phát ngôn đó của mình. Ngay cả cô nàng IT Girl Kendall Jenner cũng không ngần ngại thể hiện lòng hâm mộ của mình dành cho phong cách thời trang của Paris ngày ấy cơ mà. (Ảnh: MTV)

Xem thêm

Những siêu mẫu đình đám nhất thế giới đã được chiêu mộ như thế nào?

Hành trình Rihanna trở thành ngôi sao thời trang của thảm đỏ Met Gala

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more