Cô dâu hoàng gia Meghan Markle sẽ dùng những mỹ phẩm nào trong ngày cưới?

Đăng ngày:

Là công nương tương lai của hoàng gia Anh, liệu cô dâu Meghan Markle sẽ dùng những mỹ phẩm nào để xuất hiện rạng rỡ nhất trong ngày cưới 19/5 tới đây?

Đám cưới lớn của hoàng gia Anh đang đến gần. Mọi sự quan tâm của công chúng đều dồn về Meghan Markle, là cựu diễn viên kiêm người mẫu, và sắp tới sẽ trở thành thành viên mới nhất của hoàng gia. Cô là người sẽ tiếp tục nối dài danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Trước đó, bao tín đồ làm đẹp đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để có được chiếc mũi giống hệt của vị công nương tương lai. Còn với các tín đồ làm đẹp, họ đang ngóng chờ từng giây từng phút chỉ để biết được tất cả các loại sản phẩm làm đẹp mà cô sẽ sử dụng cho ngày trọng đại này.

meghan markle cô dâu hoàng gia ft

Ảnh: Getty Images

Tuy chưa có thông tin chính thức nào nhưng đội ngũ biên tập viên làm đẹp của Byrdie đã đưa ra một vài phỏng đoán dựa trên một số yếu tố như gu thẩm mỹ, phong cách thời trang và sở thích làm đẹp mà Meghan từng chia sẻ trước đây. Bên cạnh đó, phỏng đoán cũng được đưa ra dựa trên những sở thích của nữ hoàng Elizabeth II – Nhân vật có “quyền lực mềm” lớn nhất hoàng gia Anh hiện nay.

Sau đây là 9 sản phẩm làm đẹp được dự đoán sẽ giúp cô dâu hoàng gia Meghan Markle tỏa sáng trong ngày cưới.

Sơn móng tay Essie Ballet Slippers

meghan markle cô dâu hoàng gia sơn móng tay

Ảnh: Rossy Chic

Chỉ có một số màu sơn móng tay được cho phép trong gia đình hoàng tộc. Và cụ thể hơn, chỉ được dựa trên những màu sắc giống như màu sắc yêu thích của nữ hoàng. Nữ hoàng Elizabeth II đã dùng màu móng tay nhạt trong hơn 30 năm. Công nương Kate Middleton cũng luôn xuất hiện với màu sơn móng nhạt hoặc trung tính từ thương hiệu Essie. Bởi lẽ đó, có khả năng cao Meghan Markle sẽ theo đuổi con đường tương tự.

Serum ngăn ngừa lão hóa Lumity

meghan markle cô dâu hoàng gia serum

Ảnh: Lumity

Meghan Markle đã làm việc với chuyên gia thẩm mỹ Nichola Joss trong nhiều năm để duy trì và tạo hình khuôn mặt thật hoàn hảo. Massage mặt và tập thể dục là hai bước cô không bao giờ bỏ qua. Bên cạnh đó, một trong những sản phẩm phải có của Meghan là dầu dưỡng da mặt ultra-luxe đến từ Lumity. Đây hẳn là sản phẩm dưỡng tiêu biểu bên dưới lớp trang điểm đám cưới của cô.

Kẹp mi Shu Uemura

Trong một cuộc phỏng vấn với Beauty Banter, Markle đã chia sẻ về một vài sản phẩm mà cô ấy yêu thích nhất từ trước tới nay. Trong số đó không thể bỏ qua kẹp mi từ Shu Uemura – chìa khóa cho đôi hàng mi cong vút trong ngày cưới.

meghan markle cô dâu hoàng gia kẹp mi

Son dưỡng Fresh Sugar Advanced Therapy

“Tôi đã tìm kiếm rất nhiều loại son dưỡng nhưng nó (Fresh Sugar Advanced Therapy) chính là lựa chọn tốt nhất. Thật đấy!” Meghan từng chia sẻ.

meghan markle cô dâu hoàng gia son dưỡng

Son thỏi Charlotte Tilbury Matte Revolution

Lựa chọn son môi có màu của Meghan đã ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của nhiều thương hiệu làm đẹp. Charlotte Tilbury Matte Revolution được tin là loại son yêu thích của Markle và trông rất giống với loại mà Markle đã sử dụng trong hình chụp ngày đính hôn với Hoàng tử Harry.

Kem lót Laura Mercier Radiance

“Tôi không dùng kem nền trừ khi đang quay phim. Kem lót Laura Mercier là món mỹ phẩm tôi sử dụng mỗi ngày sau bước dưỡng ẩm, sản phẩm này giúp da tôi sáng và mềm mại hơn. Không phải hiệu ứng lấp lánh mà đúng như tên gọi của nó, phát sáng,” Markle chia sẻ. Có khả năng rất cao Markle sẽ sử dụng loại kem lót này vào ngày 19/5 dưới lớp trang điểm.

meghan markle cô dâu hoàng gia kem nền

Phấn má hồng NARS Blush in Orgasm

Phấn má NARS Orgasm cũng là một item thường xuyên có mặt trong túi xách của công nương tương lai. Không nghi ngờ gì việc Meghan sẽ ưu ái dùng má hồng này trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

meghan markle cô dâu hoàng gia má hồng

Bút che khuyết điểm Yves Saint Laurent Touche Eclat

“Che khuyết điểm nhỏ nhẹ và không trôi sau 17 giờ, nhìn bạn trông vẫn ổn đấy!”, Markle đùa vui. Đây chính xác là là một vũ khí hữu ích trong bộ đồ trang điểm của cô dâu Hoàng Gia.

Sữa dưỡng thể Nivea Skin Firming Hydration

Với mức giá bình dân, bạn có thể tìm mua sữa dưỡng thể Nivea Skin Firming Hydration ở bất cứ đâu. Có thể cô dâu hoàng gia sẽ mặc đồ kín đáo nhưng chúng tôi đoán cô ấy vẫn sẽ chăm song cơ thể với sản phẩm này trước khi lên lễ đường.

meghan markle cô dâu hoàng gia nivea

Xem thêm:

Phong cách trang điểm của Meghan Markle tại lễ cưới Hoàng gia Anh

Meghan Markle – Cô dâu hoàng gia giữ dáng với chế độ ăn kiêng nào?

Nhóm thực hiện

Chuyển ngữ: Mỹ Trinh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Byrdie

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more