Victoria Beckham, Oprah Winfrey và khách mời mặc thanh lịch khi đến dự đám cưới Hoàng gia Anh

Đăng ngày:

Dàn khách mời danh giá bao gồm những thành viên hoàng gia Châu Âu, những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới như Oprah, gia đình Beckhams, vợ chồng diễn viên Clooney,….

Ngày trọng đại đã đến. Hôm nay, tại cung điện Windsor, hoàng tử Harry nói lời hẹn ước với nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle. Váy cưới của công nương tương lai đã trở thành một chủ đề được giới thời trang quan tâm và bình luận rất nhiều trong nhiều tháng trở lại đây.

Tuy vậy, trang phục của các khách mời tới dự đám cưới hoàng gia cũng được công chúng đặc biệt quan tâm.

Bà hoàng truyền thông của Mỹ, Oprah Winfrey, chọn một chiếc váy dài tay, có diềm ren, mày hồng nhạt, ton sur ton với mũ, giày và túi, tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng mà trang nhã. (Ảnh: Getty Images)

Victoria Beckhams xuất hiện đầy thu hút bên chồng mình. NTK yêu thích của công nương tương lai đã tự thiết kế cho mình trang phục ngày hôm nay, một bộ váy màu xanh đen đơn giản nhưng rất tinh tế với cánh tay xẻ tà kết hợp cùng đôi giày cao gót sáng màu làm điểm nhấn. Cựu cầu thủ điển trai người Anh thì chọn diện một bộ vest đuôi tôm đầy lịch lãm màu xám đậm.

 (Ảnh: Getty Images)

Amal Clooney, một trong ba host danh dự của Met Gala năm nay, thu hút mọi ánh nhìn bằng bộ váy vàng chanh trẻ trung, đi kèm với các phụ kiện cùng tông. Chồng cô, George Clooney chọn cà vạt và khăn cài túi kẻ vàng trắng ăn ý với trang phục của vợ.

(Ảnh: Getty Images)

Cặp đôi diễn viên đình đám mới kết hôn của Hollywood: Idris Elba và Sabrina Dhowre. Anh ấy: chỉnh tề trong bộ vest bằng len màu xanh tím than cổ điển.

Cô ấy: thanh lịch trong váy đen dài tới gối điểm xuyết bởi dải màu xanh lá cây đỏ, một thiết kế của nhà mốt Ý Gucci. Idris đi giày trắng cùng chi tiết tiệp màu với áo mặc bên trong váy và túi. (Ảnh: Getty Images)

Pippa Middleton, em gái của công nương Kate, rạng rỡ trong bộ váy màu ngọc bích in họa tiết hoa màu hồng nhạt. (Ảnh: Getty Images)

Cressida Bona, tình cũ của hoàng tử Harry, cũng được mới tới dự đám cưới. Nữ diễn viên người Anh chọn một váy với họa tiết thổ cẩm kẻ ngang. Phần vai cô còn có những chi tiết tua rua mang hơi đậm hơi hướng dân tộc miền núi.

(Ảnh: Getty Images)

Nữ VĐV quần vợt số 1 thế giới người Mĩ, Serena Williams, xuất hiện trong cánh hồng đất đầy nữ tính. Cũng giống như nhiều ngôi sao nữ khác, các phụ kiện Serena chọn đểu cùng tông màu với váy của cô.

 (Ảnh: Getty Images)

Xem thêm:

Đám cưới cổ tích và những chiếc váy cưới huyền thoại của hoàng gia Anh

Váy cưới của công nương Meghan Markle mang những ý nghĩa đặc biệt gì?

Nhóm thực hiện

Nguyễn Hương Giang (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more