Công nương Meghan Markle gợi cảm trong chiếc váy cưới thứ hai từ NTK Stella McCartney

Đăng ngày:

Tân công nương Meghan Markle không ngừng khiến người hâm mộ say mê trước vẻ đẹp lai mặn mà cùng chiếc váy cưới đuôi cá, khoe vẻ đẹp gợi cảm.

Trong ngày trọng đại của mình, tân nương Meghan Markle thể hiện phong cách thời trang tối giản, đối lập hoàn toàn với những chiếc váy cưới hoàng gia trước đây. Khi xuất hiện tại nhà nguyện St. George’s thuộc lâu đài Windsor, công nương lựa chọn chiếc váy cưới cổ thuyền trang nhã đến từ thương hiệu Givenchy.

Tại buổi tiệc tối thân mật tại Frogmore House với sự tham dự của 200 người bao gồm gia đình và những người thân, công nương không ngừng khiến người hâm mộ mê mẩn khi diện một thiết kế gợi cảm đến từ nhà mốt Stella McCartney.

Chiếc váy cổ điển thể hiện vẻ đẹp trang nhã của tân công nương Meghan Markle tại nhà nguyện St. George’s thuộc lâu đài Windsor. Đây có thể được xem là mẫu váy cưới đơn giản nhất của giới Hoàng gia Anh từ trước đến nay. (Ảnh: getty)

Sau khi hoàn thành các nghi thức quan trọng, hoàng tử Harry và tân công nương Meghan Markle di chuyển đến buổi tiệc thân mật cùng gia đình hoàng gia. Thay vì chọn một chiếc váy cưới kín đáo, có thể thấy công nương đã lựa chọn cho mình một thiết kế váy cưới cổ yếm đuôi cá khá quyến rũ từ NTK người Anh – Stella McCartney.

Chiếc váy cưới lần thứ hai này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và hiện đại, cùng chất liệu lụa crepe cao cấp, có độ rủ nhẹ, mềm mại mang đến vẻ cổ điển, trẻ trung và ngọt ngào cho cô dâu. Ưu điểm lớn nhất của chiếc váy cưới chính là thiết kế đuôi cá ôm dáng, phần cổ yếm khoe được bờ vai thanh tân gợi cảm và vòng một đầy đặn của công nương.

Thiết kế tinh giản với chất liệu lụa crepe cao cấp, phom dáng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. ( Ảnh: insatgram stellamccartney)

Vẻ ngoài của công nương mới của nước Anh – Meghan Markle – là sự hội tụ của nét đẹp phóng khoáng hiện đại đúng chất Mỹ và nét thanh giản, chỉn chu của Anh quốc. (Ảnh: vox)

Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle di chuyển lên chiếc xe cổ Jaguar E-Type Concept Zero màu xanh bạc. Cô dâu Meghan Markle hạnh phúc khi được chồng chăm sóc từng li từng tí. (Ảnh: vox)

Cặp vợ chồng mới của Hoàng gia Anh mỉm cười vẫy chào người hâm mộ đã quan tâm và theo dõi lễ cưới thế kỷ của họ. Bất kì người phụ nữ nào trong cuộc đời cũng ao ước  mình trở thành một cô dâu may mắn và hạnh phúc như tân công nương nước Anh –  Meghan Markle. (Ảnh: weddingpr)


Xem thêm:

Đám cưới cổ tích và những chiếc váy cưới huyền thoại của hoàng gia Anh

Victoria Beckham, Oprah Winfrey và khách mời mặc thanh lịch khi đến dự đám cưới Hoàng gia Anh

Nhóm thực hiện

Tô Mã Ngọc ( Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more