Tiêu điểm khách mời: Lady Kitty Spencer và cách trang điểm triệu người mê

Đăng ngày:

Sở hữu phong cách trang điểm đẹp, tiểu thư hoàng gia Lady Kitty Spencer xuất hiện như một đoá hồng tinh khôi trong đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

Trong dàn khách mời của đám cưới Hoàng gia Anh vừa qua, giới truyền thông đã ghi lại những khoảnh khắc “chết người” của Lady Kitty Spencer. Với phong cách trang điểm đẹp, Kitty hoàn toàn chinh phục mọi người với nhan sắc kiêu sa nhưng rất dịu dàng và nhẹ nhàng. Vậy bạn đã biết Lady Kitty Spencer là ai?

cách trang điểm đẹp kitty spencer 2

Ảnh: Getty Images

Lady Kitty Spencer là ai?

Lady Kitty Spencer là con gái lớn nhất của Charles Spencer và Victoria Aitken. Công nương Diana chính là cô ruột của Kitty. Mẹ cô – Victoria Aitken là một cựu người mẫu của nước Anh. Chính vì lẽ đó, Kitty đã theo nghiệp người mẫu và đang hoạt động một cách chuyên nghiệp. Cô từng góp mặt trong một số chiến dịch của thương hiệu cao cấp Dolce & Gabbana.

cách trang điểm đẹp kitty spencer 8

Ảnh: eonline.com

cách trang điểm đẹp kitty spencer 6

Ảnh: Getty Images

Trước khi trở thành người mẫu, Kitty từng theo học ngành tâm lý, chính trị và văn học Anh tại Đại học Cape Town, Nam Phi. Sau đó, cô nhận bằng cao học về ngành quản lý các thương hiệu cao cấp tại trường Regent’s University London. Ngoài ra, Lady Kitty Spencer tham gia rất nhiều chương trình thiện nguyện. Năm 2016, cô trở thành đại sứ của Centrepoint, hội từ thiện giúp đỡ người vô gia cư của nước Anh. Hoàng tử William và Công nương Diana cũng từng hoạt động tại Centrepoint.

Phong cách trang điểm đẹp của Kitty

Thực tế, Lady Kitty Spencer không sở hữu “mình hạc xương mai”. Ngược lại, thân hình cô tương đối đẫy đà với những đường cong gọi mời. Bên cạnh đó, gương mặt Kitty cũng không phải trái xoan, cằm V-line; gương mặt cô lại góc cạnh với chiếc cằm vuông mạnh mẽ. Tuy nhiên, xét về tổng thể, cháu gái của Công nương Diana vẫn rất hấp dẫn và thu hút, đặc biệt là đôi mắt to đầy mê hoặc. Có thể nói, đôi mắt của Kitty hao hao với đôi mắt của Diana.

cách trang điểm đẹp kitty spencer 3

Ảnh: Getty Images

Có mặt tại lễ cưới của Công tước Harry và Công nương Meghan vừa qua, Kitty đã chọn lối trang điểm nhẹ nhàng. Làn da mịn màng đều màu, không tì vết; màu son hồng đào tự nhiên. Đôi mắt chính là điểm nhấn khi được chăm chút tỉ mỉ, tạo chiều sâu cho khuôn mặt. Mái tóc vàng óng đã được Kitty búi cao, gọn gàng.

cách trang điểm đẹp kitty spencer 7

Ảnh: Reuters

Khi sải bước trên sàn catwalk, Kitty Spencer sẽ đánh môi màu đỏ đậm, màu chân mày chuyển sang tông tối. Đôi má ửng hồng nhẹ nhàng, phần trang điểm mắt chỉ cần một chút kỹ thuật cũng đủ giúp gương mặt toả sáng. Đây là cách trang điểm đẹp giúp tôn vinh vẻ đẹp của Kitty lên bội phần.

cách trang điểm đẹp kitty spencer 4

Ảnh: Getty Images

cách trang điểm đẹp kitty spencer 5

Ảnh: Getty Images

Trong một sự kiện khác, Kitty Spencer lại chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Lông mày có màu nâu vàng, được tỉa rất gọn gàng. Đôi môi có tông hồng nude dịu dàng. Đặc biệt, Kitty rất chăm chút phần phấn nền, làn da mịn màng, trong veo. Mái tóc dài xoã, chẻ hai bên và hất ra phía sau. Dù đơn giản nhưng cách trang điểm đẹp này mang đến thần thái uy quyền của Hoàng gia Anh.

cách trang điểm đẹp kitty spencer 1

Ảnh: Getty Images

Xem thêm:

Bí quyết làm đẹp của các cô dâu hoàng gia

Đám cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle có mùi hương đặc biệt

Nhóm thực hiện

Thư Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more