Nhan sắc lộng lẫy bất chấp thời gian của Amal Clooney

Đăng ngày:

Trước khi tỏa sáng trong dàn khách mời tại đám cưới hoàng gia, Amal Clooney vẫn luôn là người thu hút mọi ánh nhìn tại mọi sự kiện.

Dù là nhân vật chính hay chỉ là khách mời trong lễ cưới, người phụ nữ đã khiến tài tử George Clooney phải tình nguyện quỳ suốt 25 phút đợi cô nói lời đồng ý kết hôn luôn thu hút mọi ánh nhìn bằng phong cách trang điểm vô cùng tinh tế.

cách trang điểm amal

Ảnh: Getty Images

Khi thông tin về hôn thê tài sắc vẹn toàn của George Clooney tràn ngập tin tức, cả thế giới mới hiểu lý do người đàn ông theo chủ nghĩa độc thân này lại chọn Amal Alamuddin. Thậm chí nhiều người còn cho rằng George may mắn lắm mới lấy được cô.

Amal Alamuddin sinh ra tại Li-băng, là luật sư được cấp phép hành nghề ở cả Anh và Mỹ, chuyên ngành Luật Quốc tế và Quyền con người.  Cô nói thành thạo ba thứ tiếng Anh, Pháp và Ả rập. Ngoài trí tuệ và ngoại hình trời ban, Amal là một phụ nữ thực sự quan tâm đến làm đẹp và thời trang. Phái đẹp có thể học hỏi được một vài bí quyết trang điểm phù hợp với từng sự kiện mà vẫn giữ được nét rất riêng của Amal.

Luật sư “hot” nhất London

Từ trước khi cưới tài tử Hollywood, Amal đã được bầu chọn là nữ luật sư xinh đẹp nhất London. Cô không trang điểm cầu kỳ nhưng biết điểm mạnh của mình và luôn tuân theo quy luật: lông mày rậm, kẻ mắt đậm và son môi hồng.

cách trang điểm amal 2

Ảnh: Getty Images

Cô sử dụng mọi sắc thái của màu hồng, từ màu môi tự nhiên đến tím thẫm, rất phù hợp với nét đẹp gốc Trung Đông. Không có nhiều bức ảnh của Amal từ trước khi cưới George Clooney, nhưng có thể thấy đến tuổi 30, cô đã nắm rõ phong cách trang điểm nào hợp với mình và không thay đổi nhiều nữa.

cách trang điểm amal

Ảnh: Amal Clooney khi đến gặp Thủ tướng Hy Lạp.

Cô dâu của Clooney

Amal luôn tin tưởng bàn tay của chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury cho mọi sự kiện quan trọng. Trong ngày cưới của cô, Tilbury giữ nguyên những nét quan trọng trong phong cách trang điểm thường ngày của Amal, với phấn mắt nhũ nâu và môi hồng.

cách trang điểm amal bride

Ảnh: Amal thử váy cưới của Oscar de la Renta.

Đôi môi của Amal là sự kết hợp của hai màu thuộc dòng Matte Revolution của Tilbury, Bond Girl và Walk of Shame.

cách trang điểm amal bride 2

Ảnh: Getty Images

Sau lễ cưới, vợ chồng Clooney dành một thời gian ở Venice. Đó cũng là khoảng thời gian Amal tạo lập danh tiếng biểu tượng thời trang của mình.

cách trang điểm amal ở venice

Ảnh: Getty Images

Khi dự sự kiện trang trọng

Trở thành nửa kia của ngôi sao điện ảnh hạng A nghĩa là phải có mặt cùng chồng ở nhiều sự kiện vô cùng hào nhoáng. Sự xuất hiện của “cặp đôi vàng” Hollywood luôn gây nhiều sự chú ý. Những bộ váy lộng lẫy cùng mái tóc óng mượt và lớp trang điểm hoàn hảo của Amal Clooney được cho là sẽ mang bộn tiền đến bất kỳ nhà thiết kế hay chuyên gia trang điểm mà cô chọn.

cách trang điểm amal golden globes

Ảnh: Amal và George Clooney tại Golden Globes 2015.

Ở Liên hoan phim Venice, Amal đánh phấn mắt màu tím lilac, môi màu mận tím từ hai màu son Love Liberty và The Queen, phối hợp hoàn hảo với bộ váy Versace thướt tha của cô.

cách trang điểm Amal Venice

Ảnh: Amal và George Clooney tại Liên hoan Phim Venice năm 2017.

Đôi khi, để không bị nhàm chán, Amal thường thay đổi màu môi của mình, thường là dựa theo màu trang phục. Khi dự một buổi ra mắt phim của chồng, cô chọn một sắc son đỏ đồng tông với họa tiết trên váy của mình.

cách trang điểm amal premier

Ảnh: Getty Images

Khách mời đám cưới hoàng gia

Sự xuất hiện của “cặp đôi vàng” Hollywood không bao giờ gây thất vọng. Tuân theo quy luật đội mũ của hoàng gia, Amal trông như một thành viên thực thụ của hoàng tộc.

cách trang điểm Amal

Ảnh: Getty Images

Điều thú vị là, những sản phẩm mà Amal sử dụng khi là khách mời của đám cưới cũng là son môi Bond Girl và Walk of Shame, màu mắt thuộc dòng Eyes to Mesmerize của Charlotte Tilbury. Tuy nhiên vì là sự kiện ban ngày, mắt và môi của Amal đều được trang điểm tự nhiên hơn. Có vẻ như cô và chuyên gia trang điểm đều đồng ý rằng phụ nữ trông xinh đẹp nhất khi là chính mình.

Xem thêm:

Phong cách trang điểm của cô dâu Hoàng gia Anh theo dòng lịch sử

Phong cách trang điểm cổ điển, thanh lịch tại hôn lễ hoàng gia Anh

Nhóm thực hiện

Bài: Thục Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more