Địch Nhiệt Lệ Ba và Vương Tuấn Khải trở thành Tân Đại Sứ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Dolce & Gabbana

Đăng ngày:

Với hai gương mặt sáng giá này tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Dolce & Gabbana sẽ nhanh chóng có thể phát triển hơn nữa với phân khúc thị trường cao cấp của mình.

Nhãn hiệu thời trang cao cấp quốc tế Dolce & Gabbana đã chính thức công bố nữ diễn viên Trung Quốc Địch Nhiệt Lệ Ba và nam diễn viên Trung Quốc Vương Tuấn Khải là đại sứ thương hiệu cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Về hai gương mặt đại sứ mới này, nữ diễn viên Địch Nhiệt Lệ Ba được mến mộ bởi sự thanh lịch cũng như sự thu hút trên màn ảnh nhỏ, vẻ đẹp lôi cuốn và sự nhiệt huyết tính cực trong cuộc sống hàng ngày chính là điểm mấu chốt đại diện cho thế hệ Millennial mà Dolce & Gabbana hướng đến. Địch Nhiệt Lệ Ba phát biểu rằng cô thật sự cảm thấy tự hào khi được gia nhập vào gia đình Dolce & Gabbana nơi mà hội tụ đầy đủ sự đam mê, truyền thống, văn hóa cùng với những di sản địa trung hải lâu đời. “Tôi thật sự đắm say vào sự độc đáo dẫn đầu của thương hiệu này và tôi cảm thấy vô cùng tự tin đây sẽ là một hành trình tuyệt vời của tôi”. Với một nhiệm kì khởi đầu, Dolce&Gabbana sẽ làm việc chặt chẽ với Địch Nhiệt Lệ Ba để có thể mang đến những sự hợp tác xa hơn trong tương lai gần.

Dolce & Gabbana 1

Dolce & Gabbana 2

Nam ca sĩ nổi tiếng Vương Tuấn Khải, người chỉ vừa tròn 18 tuổi, gây ra tiếng vang lớn không những ở Trung Quốc mà còn ở cả khu vực Châu Á Thái Bình Dương bởi sự lạc quan cũng như năng lượng tích cực mà anh ấy mang đến cho khán giả. Các màn trình diễn của Vương Tuấn Khải tỏa sáng với một sự tích cực lan tỏa trên sân khấu: thái độ rạng ngời nhưng khiêm nhường của anh và phong cách ban đầu khiến anh nổi bật ngoài đám đông, và là đại diện hoàn hảo cho thế hệ Millennial mà bởi Dolce & Gabbana hướng đến. Vương Tuấn Khải mô tả thương hiệu là “ sự hiện thân của văn hóa Italia cũng như niềm đam mê cháy bỏng, bên cạnh việc tôn trọng những giá trị tuyền thông nhưng cũng cố gắng để tạo ra những gì mang tính đột phá và độc đáo. Tôi thật sự vinh dự được xướng tên là đại sứ cho một thương hiệu dẫn đầu như vậy”. Với một nhiệm kì khởi đầu, Dolce&Gabban sẽ làm việc chặt chẽ với Vương Tuấn Khải để có thể mang đến những sự hợp tác xa hơn trong tương lai gần.

Dolce & Gabbana 3

Dolce & Gabbana 4

Thương hiệu Dolce & Gabbana

Ra đời từ năm 1985 tại Italy, Dolce & Gabbana đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang. Hai nhà sáng lập, Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã có những đóng góp rất lớn đối với sự nghiệp sáng tạo, định hình phong cách cho các hoạt động của thương hiệu cũng như kế hoạch phát triển lâu dài trong ngành thời trang. Thiết kế ở phân khúc đồ hiệu cao cấp, sản phẩm từ da thuộc, giày, phụ kiện, trang sức và đồng hồ, ngoài ra Dolce & Gabbana còn hợp tác sản xuất mắt kính và mỹ phẩm cao cấp. Dolce&Gabbana đại diện cho phân khúc với đồ nam, nữ và trả em cũng như là những bộ sưu tập Alta Moda, Alta Sartoria, Alta Gioielleria và Alta Orologeria. Hiện nay, thương hiệu hiện diện với mạng lưới phân phối 341 điểm bán hàng giữa các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng tại cửa hàng.

Xem thêm:

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã chính thức mang Dolce & Gabbana về Việt Nam

Dolce & Gabbana giới thiệu dòng nước hoa đẳng cấp The One

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more