Devotion Bag của Dolce & Gabbana – Khi tình yêu vượt ngoài ranh giới

Đăng ngày:

Devotion Bag của thương hiệu thời trang cao cấp Dolce & Gabbana hứa hẹn sẽ là mẫu túi kế tiếp làm giới mộ điệu phải “tan chảy”.

The Devotion Bag của Dolce & Gabbana, khoanh tròn ranh giới vượt ra xa hơn , đến Trái đất như thể từ giấc mơ, giống như sự xuất hiện được vận chuyển bởi các thiên thần cơ học. Dùng thiết bị drone để trình diễn thời trang, xách túi thay cho người mẫu. Những chiếc túi bay lượn trước đôi mắt hoài nghi của vô số khán giả có mặt tại show diễn. Trong phép màu của một cuộc gặp gỡ bất ngờ, giấc mơ dường như  trở thành hiện thực.

Dolce & Gabbana 1

Dolce & Gabbana 2

Dolce & Gabbana 3

Một tình yêu vượt ra ngoài ranh giới của thời gian và không gian, không có giới hạn, nhưng là một nhân chứng sống vĩnh hằng, với tên gọi của sự sùng kính.

Domenico Dolce và Stefano Gabbana với sự cống hiến không thể tranh cãi và vô điều kiện dành cho phong cách, sự đam mê công việc đến từng chi tiết, tôn giáo và bản chất của thời trang – sự khéo léo, ý nghĩa thuộc về, niềm đam mê và sự sáng tạo – là một hình thức của tình yêu thuần khiết được thể hiện trong vô tận đối với sự sáng tạo của họ.

Dolce & Gabbana 4

Dolce & Gabbana 5

Chú ý đến từng chi tiết, tôn trọng thủ công, ý thức cấp tính, và tình yêu đối với sự thanh lịch , đi cùng với sự trái ngược về các loại vải, màu sắc, chất lượng, vật liệu được tái chế, thuộc về ‘Made in Italia ‘: tất cả các giá trị của một giáo phái sùng kính thực sự, và một khía cạnh cơ bản của thẩm mỹ và trí tưởng tượng của Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Đó là một câu chuyện về gốc rễ và truyền thống vượt thời gian, nhưng cũng là sự đổi mới, của một cái nhìn thực tế về một thế giới được tạo thành từ nhiều tiếng nói và cá tính độc đáo và đa dạng, của sự tận tụy và sự hiểu biết chính xác đối với văn hóa của Millennials: những người trẻ tuổi sinh ra trong thời đại kĩ thuật số, những người truyền tải thông tin đáng gờm ở hiện tại cùng những khía cạnh bất tận .

Một món đồ quý giá mới được khao khát được sinh ra, mang tên Devotion Bag, thật sự là một kho báu khiến chúng ta phải xao xuyến đại diện cho sự tự do sáng tạo thuần khiết và niềm đam mê cho thời trang.

Dolce & Gabbana 6

Dolce & Gabbana 7

Dolce & Gabbana 8

Dolce & Gabbana 9

Đó là một tuyên bố về tình yêu, được đảm bảo bởi trái tim thiêng liêng. Trái tim bất khả xâm phạm, một cây kim loại làm bằng đồng thau và đồng microforged, cùng một kỹ thuật được sử dụng để chế tạo đồ trang sức với thiết kế vàng cổ đó là kết quả để tạo ra Devotion Bag.

Ở giữa trung tâm của chiếc túi được tôn tạo bởi một logo thu nhỏ của DG, được đóng khung bởi ngọc trai và hình trang trí hoa lá gợi lên sự trang trí đích thực truyền thống bất khả xâm phạm.

Xem thêm:

BST Pre-Fall 2017: Khoảnh khắc đời thường qua “con mắt” Dolce & Gabbana

Bất ngờ với “hàng giả” tự thiết kế của Dolce & Gabbana

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more