BST phụ kiện Thu-Đông 2018 của Dolce & Gabbana

Đăng ngày:

Tinh thần nữ tính của Bộ sưu tập lần này của Dolce & Gabbana được thể hiện chủ yếu trong bảng màu và các họa tiết.

Khu vườn với những bông hoa nở rộ khoe sắc

Chủ đề của bộ sưu tập lần này của Dolce & Gabbana được lấy cảm hứng bởi khu vườn với những bông hoa hồng nở rộ và những bông hoa mẫu đơn khoe sắc tất cả tạo nên một bức tranh đầy lãng mạn và nên thơ. Bộ sưu tập làm nổi bật lên sự nữ tính cũng như mẫu in khắc họa điêu luyện luôn luôn là những thiết kế ấn tượng được yêu thích nhất

Các diềm đăng ten, bèo nhún được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập lần này: được sử dụng để trang trí làm điểm nhấn cho chiếc váy và cũng là để tạo nên sự khác biệt, trong khi từng lớp của viền đăng ten được tạo ra với kích thước khác nhau vô cùng mềm mại và nhẹ nhàng.

Dolce & Gabbana 1

Dolce & Gabbana 2

Dolce & Gabbana 3

Dolce & Gabbana 4

Tinh thần nữ tính của bộ sưu tập cũng được nhận diện với bảng màu đầy màu sắc: Họa tiết in chủ đạo” Stampa Peonie” được phối hợp với những bảng màu sặc sỡ, bắt đầu là những mảng màu hồng phớt đến màu hồng của những chú cá hồi, hay là màu hồng của cây hoa anh thảo và đến màu đỏ ruby được nhấn nhá, làm điểm nhấn cho riêng mỗi thiết kế

Những chiếc nút hình bông hoa, ánh kim và pha lê được đính vào và làm phong phú thêm thiết kế, làm tăng thêm sự nữ tính cũng như là điều kì diệu cho bộ sưu tập.

Tái khẳng định DNA của thương hiệu

Một sự giải thích mới truyền thống của Majolica, được truyền cảm hứng bởi những bậc thang nổi tiếng ở Caltagirone, thành phố gạch men Sicilian. Thiết kế cổ điển được cập nhật, với những bản in với màu sắc rực rỡ ở những đường biền như màu xanh da trời và màu vàng. Những trái chanh và những bông hoa được phối hợp với nhau gợi ra một khung cảnh đậm chất Địa Trung Hải, điều luôn luôn là niềm cảm hứng bất tận của Dolce & Gabbana. Điều này thật sự quan trọng khiến bộ sưu tập trở nên mới lạ dựa vào sự đa dạng đặc biệt là sự tập trung vào kĩ thuật in bóng của những chiếc váy và sự cập nhật, khẳng định DNA của thương hiệu và làm cho bộ sưu tập trở nên thu hút và thú vị đối với tất cả khách hàng.

Ở mùa năm nay, kế hoạch Mix&Match tập trung vào vải ttrắng và vải in họa tiết kẻ sọc, hầu hết được sử dụng cho áo, chân váy và quần. “ I Love Maiolica” tái hiện lại khung cảnh mùa hè và chất vải nhẹ nhàng; quả thật chất liệu được sử dụng chủ yếu là cotton, piquet, họa tiết hoàng gia, silk chiffon, gợi lại những hình ảnh trên sàn diễn runway của bộ sưu tập thu đông. Chi tiết diềm đăng ten và đường viền ren được kết hợp cùng nhau với những viên pha lê và chi tiết áo cúp ngực là những yếu tố trong bộ sưu tập lần này, khẳng định lại thông điệp nữ tính và gợi cảm cho bộ sưu tập mới.

Dolce & Gabbana 5

Dolce & Gabbana 6

Dolce & Gabbana 7

Dolce & Gabbana 8

Dolce & Gabbana 9

Murales

Murales gợi lên ngôn ngữ mới được sử dụng bởi thế hệ Millennials là thế hệ truyền cảm hứng chính cho thương hiệu. Millennials đại diện cho hiện tại và cũng là trong tương lai. Họ xem thời trang là niềm vui thuần túy và tinh khiết và cũng là sự diễn đạt cho bản thân của họ. Họ là đại diện thế hệ những người trẻ tạo ra được cuộc cách mạng bởi chính tiếng nói của họ. Họ chính là những người giữ vai trò chủ đạo trong chính cuộc sống của họ, đạt  được sự nổi tiếng nhờ vào khả năng tỏa sáng của chính bản thân họ.

Bắt đầu từ mùa thu đông FW17 Murales đã trở nên đặc biệt và là mẫu in đặc trưng của Dolce&Gabbana. Với mùa thu đông FW18,  mẫu in Murales được hiện diện và làm mới với bộ sưu tập túi, đưa ra nhiều lựa chọn với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Dolce & Gabbana 10

Dolce & Gabbana 11

Dolce & Gabbana 12

DG Bags

Những chiến túi sinh ra cho thế hệ Millennials được đổi mới với sự giới thiệu phiên bản mới của DG Millennials và DG Girls. Kiểu dáng được thêm thắt với sự cải tiến logo DG dưới hai hình thức: một là với những viên đá đẹp tuyệt vời, hai là với kim loại thích hợp với những trang phục hàng ngày. Màu sắc cũng những chiếc túi được thiết kế rất bắt mắt và dễ dàng phối hợp với bộ sưu tập dành cho mọi người.

Xem thêm:

Dolce & Gabbana mở Pop-Up store bán trang phục và phụ kiện nữ

Dolce & Gabbana tái hiện New York hoa lệ trong BST Alta Moda 2018

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more