Những điều bạn cần biết về phần 3 của bộ phim 13 Reasons Why

Đăng ngày:

Bộ phim 13 Reasons Why đình đám đã trở lại với mùa 2 trên kênh Netflix. Bên cạnh đó, những rò rỉ về phần 3 của series này cũng đã được tiết lộ.

Series đình đám một thời của Selena Gomez đã trở lại với mùa 2 trên kênh Netlix vào ngày 18/5 vừa qua. Tuy nhiên, dạo gần đây, đã có nhiều thông tin rò rỉ về việc mùa 3 của bộ phim 13 Reasons Why đang được tiến hành.

1. Ngôi trường Liberty High ngoài đời thật đã được ký hợp đồng cho thuê

Vào tháng 4/2018, hãng tin Sonoma West Times & News đã thông báo rằng Ban lãnh đạo của Hội liên hiệp các trường trung học ở West Sonoma County đã chấp nhận ký hợp đồng cho thuê với hãng Paramount Picture. Tháng 10 năm ngoái, trường trung học Analy (một trong các trường của hội liên hiệp này) cũng tạm thời được dùng làm trung tâm cứu trợ khẩn cấp khi đám cháy ở vùng Sonoma County buộc mọi người phải sơ tán. Đó cũng là lý do vì sao mùa hai của series này bị trì hoãn tới tận bây giờ.

Phim 13 Reasons Why 4

Ngôi trường trung học Liberty ngoài đời thật. (Ảnh: California One Way)

2. Bộ phim có thể được khởi quay từ tháng 6/2018

Một lần nữa, theo thông tin từ Sonoma West Times & News, nếu có bộ phim 13 Reasons Why mùa 3, bên phía nhà sản xuất dự kiến sẽ khởi quay các phân cảnh có liên quan đến đại sảnh của trường trung học Analy từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 12. Tờ báo cũng nói rằng hãng Paramount đã trả cho trường 66.000 đô la Mỹ cho 30 ngày quay phim trong khoảng thời gian trên.

Phim 13 Reasons Why 1

Một cảnh trong phần 2 của phim. (Ảnh: Netflix)

3. Biên kịch Brain Yorkey đã thừa nhận rằng sẽ có nhiều diễn biến khác xảy ra trong series

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 5/2018 với The Holywood Reporter, Brian đã nói rằng: “Chúng tôi có hứng thú với việc sản xuất mùa 2 của phim 13 Reasons Why bởi vì chúng tôi muốn tiếp tục tìm hiểu số phận của những nhân vật trong phim. Nếu series này có tương lai và khả năng sẽ được đầu tư nhiều hơn nữa, tôi nghĩ nội dung sẽ bàn về cuộc sống của các nhân vật sau này, chứ không nhất thiết phải là một phần phim mới hoàn toàn. Nếu người khác là biên kịch thì có khả năng họ sẽ làm vậy, nhưng chắn chắn tôi thì không”.

Phim 13 Reasons Why 2

Biên kịch Brian Yorkey của 13 Reasons Why. (Ảnh: Variety)

4. Cuối cùng, có mùa 3 hay không vẫn phụ thuộc vào biên kịch Brian

Dựa theo thông tin được Amy Powel của hãng Paramount tiết lộ trong tháng 1 vừa qua, biên kịch Yorkey đã nói rằng anh ấy sẽ “xem xét việc trở lại với mùa phim mới nếu anh ấy cảm thấy phù hợp”. Cô ấy cũng nói rằng: “Mọi chuyện đều phụ thuộc vào Brain. Chúng tôi không muốn gây áp lực cho anh ấy trong việc phải tạo ra ngay một phần phim 13 Reasons Why mới nếu Brian cảm thấy kịch bản chưa hoàn chỉnh. Nhưng hình như Brian đã bắt đầu suy nghĩ về các tình tiết trong mùa 3 rồi”.

5. Cốt truyện có thể sẽ không xoay quanh Hannah nữa

Theo như nội dung mùa 2 đang được công chiếu, biên kịch Yorkey đã nói với Entertainment Weekly rằng anh ấy nhận thấy sự hiện diện của Hannah không còn gì để có thể khai thác thêm nữa. “Nếu câu chuyện có tiếp tục, chắc chắn rằng các tình tiết về các nhân vật khác sẽ được đưa vào, nên câu chuyện xoay quanh Hannah có thể sẽ kết thúc”. Anh ấy nói thêm: “Tôi chắc chắn sẽ có các nghịch cảnh khác xuất hiện, nhưng tôi cũng sẽ đảm bảo rằng vẫn còn nhiều mối liên hệ khác giữa các nhân vật mà bản thân họ cũng không ngờ tới”.

Phim 13 Reasons Why 3

Nhân vật Hannah của 13 Reasons Why liệu có được lên sóng trong phần 3? (Ảnh: IndieWire)

Xem thêm:

Khám phá những ẩn số của bộ phim Fantastic Beasts 2

7 điểm khác biệt giữa Avengers truyện tranh và phim

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more