12 câu nói truyền động lực của sao Hàn giúp bạn yêu đời hơn

Đăng ngày:

Sao Hàn vốn được giới trẻ xem là hình mẫu lý tưởng không chỉ nhờ vào nỗ lực theo đuổi đam mê mà còn ở phong cách sống rất đáng học hỏi.

Là nhân vật có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ, sao Hàn thường truyền thông điệp ý nghĩa thông qua các sản phẩm âm nhạc, phim truyền hình hay các chương trình tạp kỹ để giúp người hâm mộ có thêm sức mạnh vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Những lời khuyên chân thành từ trải nghiệm bản thân của thần tượng Hàn có tác động không nhỏ đến người hâm mộ. Điều này phần nào giúp họ có thêm động lực bước tiếp và cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn.

Yoo Jae Suk

“MC quốc dân” Yoo Jae Suk được khán giả yêu mến không chỉ nhờ vào tài năng dẫn chương trình khéo léo, kiến thức sâu rộng mà còn ở nhân cách tốt rất đáng học hỏi. Yoo Jae Suk từng chia sẻ về tầm quan trọng của giáo dục đối với tương lai của một người trẻ: “Đừng quá lo lắng. Bạn nên chăm chỉ học tập khi còn trẻ. Nếu bạn suy nghĩ quá nhiều về tương lai, bạn sẽ quên mất việc bạn cần làm ở hiện tại”. Thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống với các hậu bối, Yoo Jae Suk là nghệ sĩ được nhiều sao Hàn nhỏ tuổi hơn kính trọng.

câu nói hay của sao hàn 1

Yoona (SNSD)

Điều giúp Yoona nổi tiếng như hiện tại không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình mà còn ở tính cách khiêm tốn đáng khen. Bắt đầu sự nghiệp từ khi 18 tuổi, thành viên nhóm SNSD mong muốn truyền thông điệp về sự tự tin đến với các bạn gái đang ở độ tuổi thanh xuân: “Tôi hy vọng mọi người học cách có được sự tự tin. Tuy nhiên, tự tin không có nghĩa là bạn phải trở nên kiêu ngạo. Tự tin là khi bạn trân trọng con người thật của mình và làm những gì bản thân thực sự muốn làm. Sau này, khi nhìn lại, bạn chắc chắn sẽ nhận ra bản thân đã gặt hái được rất nhiều nhờ vào sự tự tin đó”.

câu nói hay của sao hàn 2

IU

Giống như nhiều sao Hàn khác, IU từng đối mặt với không ít lời chỉ trích về ngoại hình. Tuy nhiên, không để lời lẽ tiêu cực của người khác ảnh hưởng, IU chọn cách sống mạnh mẽ và tập trung phát triển âm nhạc. Nhờ đó, IU hiểu được việc yêu thương bản thân quan trọng như thế nào: “Tiêu chuẩn về một điều tốt là quá mơ hồ. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, vì vậy, hãy tự tìm ra giá trị đặc biệt của bản thân. Sau đó, việc bạn cần làm là phát huy nó để mọi người nhìn thấy và yêu thích khía cạnh đó của mình. Tôi thường truyền tải suy nghĩ của mình vào âm nhạc. Nếu khán giả yêu thích và đồng cảm với điều tôi muốn nói, đó là lúc tôi thấy mình đã thành công”.

câu nói hay của sao hàn 3

Minzy

Minzy, cựu thành viên 2NE1, là một trong những sao Hàn có tính cách mạnh mẽ. Minzy từng là thành viên nhỏ tuổi nhất của 2NE1 khi chỉ mới 15 tuổi. Lịch trình làm việc dày đặc của một ca sĩ thần tượng là quá sức với một cô bé còn học cấp 2 nhưng Minzy từng chia sẻ: “Thay vì chọn con đường dễ dàng, tôi chọn hướng đi khó hơn nhưng đầy thích thú và thỏa mãn. Cuộc sống vốn là một vòng lặp có lúc vui vẻ cũng có khi khó khăn. Sau tất cả, hãy làm gì để bạn có thể mỉm cười và nói: “Tôi đã sống một cuộc sống hạnh phúc”.

câu nói hay của sao hàn 4

Sojin (Girl’s day)

Bên cạnh áp lực công việc, sự kỳ vọng của khán giả, sao Hàn còn đối mặt với cái nhìn khắt khe của dư luận. Sojin, thành viên nhóm Girl’s day từng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ trước những lời bình luận ác ý: “Tôi hy vọng bạn không dành nhiều thời gian để ghét người khác. Thay vào đó, hãy dành thời gian quý báu của bạn để nghĩ về điều vui vẻ, có ý nghĩa hơn và tập trung cho hạnh phúc của mình”.

câu nói hay của sao hàn 5

Lee Hyori

Lee Hyori được xem là “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop và có sự nghiệp thăng hoa trước khi cô kết hôn cùng chồng Lee Sang Soon năm 2013. Cuộc hôn nhân “đôi đũa lệch” của Lee Hyori và người chồng nhạc sĩ từng là chủ đề bàn tán của dư luận. Song, bỏ ngoài tai những lời lẽ tiêu cực, Lee Hyori chọn cuộc sống an nhàn, bình dị bên chồng trên đảo Jeju. Nữ ca sĩ Ten minutes chia sẻ về ý nghĩa của “hạnh phúc”: “Điều quan trọng không nằm ở việc bạn sống ở đâu hay bạn sống như thế nào. Hạnh phúc là khi bạn hài lòng với những gì bạn đang có”.

câu nói hay của sao hàn 6

RM (BTS)

Trên sân khấu concert của BTS năm 2015, trưởng nhóm RM đã nói về vẻ đẹp của cuộc sống: “Hạnh phúc không phải là thứ bạn phải cố gắng tìm kiếm. Bạn vẫn có thể hạnh phúc trong quá trình đạt được một điều gì đó. Tôi biết rằng có nhiều người đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, nhưng nếu bạn thay đổi suy nghĩ một chút, bạn sẽ thấy rằng khoảnh khắc này  có thể trở thành ký ức đẹp nhất của bạn”.

câu nói hay của sao hàn 7

Leeteuk (Super Junior)

Leeteuk, trưởng nhóm Super Junior đã có lần bày tỏ suy nghĩa của mình về định nghĩa “hạnh phúc”: “Cũng như mọi người, tôi muốn có cuộc sống vui vẻ. Tôi luôn tìm kiếm chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc và bây giờ, tôi nghĩ tôi đã tìm ra nó. Đó chính là khi tôi được thức dậy vào mỗi buổi sáng, nhìn thấy những người tôi yêu thương, cùng cười và cùng khóc với họ”.

câu nói hay của sao hàn 8

Amber (F(x))

Là sao Hàn có tính cách thẳng thắn và dám sống thật, Amber là người truyền cảm hứng cho bạn trẻ học cách yêu bản thân từ những điều không hoàn thiện nhất: “Cái đẹp là khi bạn biết chấp nhận con người của mình. Bản thân tôi đã mất một thời gian để làm được điều đó. Dù bạn trông như thế nào, tôi nghĩ rằng tất cả mọi người đều xinh đẹp theo một cách riêng. Sẽ thật tổn thương nếu bạn cố gắng xúc phạm cơ thể người khác chỉ bởi vì họ khác với “tiêu chuẩn” của bạn”.

câu nói hay của sao hàn 9

Bi Rain

“Dù mọi người có cố gắng tổn thương bạn như thế nào, giá trị bên trong bạn vẫn giữ nguyên vẹn. Không ai có thể thay đổi bạn”. Thật vậy, giá trị của bạn không nằm ở lời đánh giá của người khác mà phụ thuộc vào bạn nhìn nhận bản thân mình ra sao.

câu nói hay của sao hàn 10

Jisung (Wanna One)

Trong chương trình MBN Y Forum 2018, trưởng nhóm Wanna One đã có chia sẻ đầy cảm động về việc theo đuổi giấc mơ ca sĩ của mình. Qua câu chuyện về bản thân, Jisung mong muốn những ai đang phải trải qua khó khăn như anh sẽ mạnh mẽ và có động lực cố gắng hơn: “Cá nhân tôi nghĩ không bao giờ là quá muộn để bạn bắt đầu theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi tập yêu bản thân, luôn nỗ lực và cho mọi người thấy tôi có thể làm được gì. Tôi muốn gửi đến những người đang nỗ lực vì ước mơ một lời nhắn rằng: Bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc nếu sống theo suy nghĩ của người khác. Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng và không từ bỏ, bạn sẽ có được kết quả xứng đáng. Cũng giống như bông hoa trên núi có thể nở giữa mùa Đông lạnh giá, tôi tin rằng bạn cũng sẽ tỏa sáng”.

câu nói hay của sao hàn 11

Ong Seong Woo (Wanna One)

Tham gia chương trình Hello Counselor với vai trò khách mời, Ong Seong Woo đã có lời khuyên dành cho các bạn trẻ đang bế tắc và tự ti về khả năng của mình: “Tôi nghĩ rằng nếu bạn không có lòng tự trọng, bạn sẽ không thể yêu bản thân mình. Tôi từng cảm thấy xấu hổ và gặp không ít khó khăn nhưng tôi tin vào chính mình. Tôi tin rằng mình có thể làm được. Tôi sẽ có cơ hội và tôi sẽ thành công. Tôi luôn cố gắng giữ suy nghĩ đó trong đầu và tôi nghĩ đó là lý do giúp tôi vượt qua tất cả và có được ngày hôm nay”.

câu nói hay của sao hàn 12

 Xem thêm:

19 sao Hàn sở hữu bằng cấp “có một không hai” ít ai biết

12 sao Hàn mua được nhà cho gia đình khi còn rất trẻ

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Dung (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Soompi)

Thiết kế hình ảnh: Đ.T

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more