Thời trang trong phim: Chảo Lửa Tình Yêu (Wok of Love)

Đăng ngày:

Với cách mix match bắt mắt như tiểu thư nhà tài phiệt Dan Sae Woo bạn sẽ có ngay một vẻ ngoài thời thượng chuẩn xu hướng.

Văn hóa ẩm thực, bản sắc của xứ sở kim chi, tình yêu và cuộc sống của những người trẻ tuổi… là những điều đạo diễn Park Sun Ho cùng biên kịch Seo Sook Hyang muốn gửi gắm trong “Chảo Lửa Tình Yêu” (Wok of Love).

Tại nhà hàng nhỏ Hungry Wok, một tam giác tình yêu thú vị giữa cô tiểu thư thất thế Dan Sae Woo (Jung Ryeo Won), anh đầu bếp tài năng Seo Poong (Junho) và gã giang hồ Doo Chil Sung (Jang Hyuk) đã được số phận gắn kết. Họ cùng viết nên câu chuyện ẩm thực nhưng cũng ngập tràn hương vị tình ái, xen lẫn cả những tình huống dở khóc dở cười và không kém phần lãng mạn.

chao lua tinh yeu 1

Những khung hình quay đặc tả ẩm thực cực kỳ mãn nhãn, là yếu tố đặc biệt được quan tâm khi thưởng thức “Wok of Love”.

Nhờ cách mix match bắt mắt từ tủ đồ thời trang trong phim đầy ắp những items hàng hiệu đắt tiền của các hãng danh tiếng thế giới như Chanel, Burberry, Céline… mà tiểu thư Dan Sae Woo luôn có một vẻ ngoài thời thượng chuẩn xu hướng.

chao lua tinh yeu 2

Nụ cười tỏa nắng trên gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên Jung Ryeo Won, đã khắc họa nên tiểu thư Sae Woo yêu đời nhưng cũng chất chứa bao nỗi niềm tâm sự của con nhà tài phiệt bị thất thế phải gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

chao lua tinh yeu 3

Màu sắc sang trọng của bộ đầm áo jacket vải tweed nhà Chanel đã trở thành điểm sáng nổi bật giữa cánh đồng hoa cải vàng mênh mông.

chao lua tinh yeu 3

Hoạ tiết in hoa tím nhỏ xinh trên nền vải voan mềm phối với quần jeans skinny năng động mang phong cách phóng khoáng, hiện đại.

chao lua tinh yeu 5

Bộ đồ phối giữa chiếc đầm hoa tiết hoa nhí dáng dài kiểu vintage của Isabel Marant có giá hơn 23 triệu VNĐ. Áo khoác vest dáng ngắn tay lửng của Vivienne Westwood, gần 29 triệu VNĐ. Đôi bông tai độc đáo của Didier Dubot, có giá 4 triệu VNĐ. 

chao lua tinh yeu 6

 Ấn tượng với thời trang dạo phố gồm áo T-Shirt của LOCLE by Low classic, kết hợp cùng chân váy tutu bồng bềnh Burberry, hơn 31 triệu VNĐ. Balo Gabrielle Backpack của Chanel và đeo mắt kính Gentle Monster

chao lua tinh yeu 7

Váy cưới Amelie Gown của Alexandra Gracco có thiết kế cổ chữ V kết hợp hoa văn dạng ren và chất liệu voan nhẹ nhàng. Phụ kiện là bông tai ngọc trai của Álainn.

chao lua tinh yeu 8

Chiếc túi xách trong suốt của Burberry, gần 31 triệu là mảnh ghép thú vị tô điểm cho nguyên cây trắng của cô nàng Sae Woo.

chao lua tinh yeu 9

Đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch vớihiếc trench coat lụa mềm của Micheal Kors, giày cao gót của Rachel Shoes, có giá gần 4 triệu VNĐ.

chao lua tinh yeu 10

Một bộ cánh thoải mái đậm chất mùa hè là áo thun sọc ngang Saint James với quần yếm nằm trong BST Xuân Hè 2018 của hãng Studio Tomboy, có giá gần 6 triệu VNĐ.

chao lua tinh yeu 11

Cảm hứng tối giản độc đáo trong thiết kế của thương hiệu Céline đã đem làn gió mới cho thời trang công sở.

chao lua tinh yeu 12

Khí chất thượng lưu toát ra từ bộ suit của Chanel và phụ kiện đi kèm gồm túi Satchel mini hiệu Delvaux,trị giá 97 triệu. Bông tai pha lê swarovski hãng Andersson Bell X Lee Yunmi làm trái tim hai chàng xao xuyến.

Trailer phim truyền hình HQ “Chảo Lửa Tình Yêu” (Wok of Love)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Phù Thủy Tốt Bụng (Good Witch)

Thời trang trong phim: Radio Romance (Đài Phát Tình Yêu)

Thời trang trong phim: Cuộc sống thượng lưu (My Golden Life)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Hancinema)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more