Các cung hoàng đạo cần mang theo phụ kiện du lịch nào?

Đăng ngày:

Hãy để ELLE giới thiệu các phụ kiện du lịch cần thiết theo từng cung hoàng đạo nhé! Chắc chắn danh sách dưới đây sẽ khiến các bạn phải gật gù đồng ý đấy!

Một ngày “chạy trốn” khỏi những muộn phiền và đi đến một nơi thật xa là việc bạn phải làm ít nhất một lần trong đời. Nó sẽ giúp bạn thoát khỏi cuộc sống nhàm chán thường ngày, khiến bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình, hơn nữa, khiến bạn cảm thấy trân trọng cuộc sống tươi đẹp này hơn. Như một câu châm ngôn đã từng nói: “Chúng ta du lịch không phải để chạy trốn cuộc sống, mà để cuộc sống không chạy trốn chúng ta”, được đi du lịch là cách tốt nhất để bạn khởi động lại bản thân cho một chặng đường mới. Dù bạn được du lịch nghỉ dưỡng trong resort đẳng cấp cạnh bờ biển hay bắt đầu chinh phục những đỉnh núi, sẽ có những phụ kiện du lịch nhất định mà mỗi cung hoàng đạo phải luôn mang theo bên mình để giúp chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hãy để ELLE giới thiệu đến bạn những phụ kiện du lịch cần thiết theo từng cung hoàng đạo nhé!

1. Bạch Dương: Loa bluetooth

Phụ kiện du lịch 1

Ảnh: unsplash

Một Bạch Dương điển hình có thể sẽ khởi xướng một bữa tiệc sôi động ở bất cứ đâu. Dù cho họ có đang nằm dài trên biển, đi dạo thẩn thơ trong rừng, hay đang khám phá các địa điểm du lịch, điều đó cũng không ngăn cản được một Bạch Dương ưa tiệc tùng. Một khi giai điệu nào đó đã vang lên, sẽ không ai ngăn cản được bữa tiệc của Bạch Dương bắt đầu. Vậy nên, nếu bạn thuộc chòm sao này, loa bluetooth là một phụ kiện du lịch hợp lý đấy!

2. Kim Ngưu: Các món ăn vặt

phụ kiện du lịch 1

Ảnh: Unsplash

Đây là chòm sao được mệnh danh là “thánh ăn vặt”. Vậy nên, một Kim Ngưu sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi họ được mang theo tỉ món ăn vặt bên mình khi đi du lịch. Hơn nữa, nếu thức ăn tại địa điểm du lịch không hợp với khẩu vị của các Kim Ngưu, các món ăn mà họ mang theo có thể là sự thay thế hoàn hảo.

3. Song Tử: Sạc dự phòng

Phụ kiện du lịch 3

Ảnh: Instagram

Nếu bạn nghĩ một Song Tử thích đi đây đó có thể rời xa các thể loại mạng xã hội khi du lịch thì bạn đã nhầm rồi. Thế nên, một chiếc sạc pin dự phòng sẽ là một phụ kiện du lịch vô cùng quan trọng cho chòm sao ưa chuộng giao tiếp ở mọi nơi này.

4. Cự Giải: Bộ khuếch tán hương liệu di động

Phụ kiện du lịch 4

Ảnh: Alibaba

Một Cự Giải dễ có khuynh hướng mắc bệnh “nhớ nhà” khi đi du lịch lắm đấy! Vậy nên, hãy xem xét mang theo một dụng cụ có chức năng mang theo mùi hương dễ chịu ở nhà theo khi du lịch nhé các Cự Giải! Chắc chắn, mùi hương quen thuộc đó sẽ giúp Cự Giải có một trải nghiệm “du lịch nhưng vẫn như ở nhà” thú vị đấy!

5. Sư Tử: Máy chụp ảnh lấy liền

phụ kiện du lịch 2

Luôn muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong các chuyến du lịch, các Sư Tử sẽ rất thích mang theo một chiếc máy ảnh Polaroid bên mình. Với chức năng in ra ngay các tấm ảnh vừa chụp, chuyến đi của chòm sao này trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều với phụ kiện du lịch này đấy.

6. Xử Nữ: Túi du lịch đa năng

phụ kiện du lịch 3

Ảnh: Tac City Goods Co

Một Xử Nữ luôn suy nghĩ về việc phải sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp và chi tiết như thế nào. Đây là lý do vì sao một túi du lịch đa năng có thể giúp chòm sao này được thoải mái hơn khi ra ngoài khám phá thế giới và thích nghi với môi trường mới. Khi đi du lịch, không thể tránh khỏi mọi thứ đều sẽ trở nên bừa bộn, vá chắc chắn Xử Nữ sẽ không chịu được chuyện đó đâu.

7. Thiên Bình: Bộ làm móng

Phụ kiện du lịch 7

Ảnh: Amazon

Các Thiên Bình luôn muốn giữ cho mọi thứ sạch sẽ, thanh lịch và sang chảnh. Vậy nên, nếu móng tay không được tỉa tót cẩn thận thì họ sẽ khó chịu trong suốt chuyến đi. Phải để cho Thiên Bình được giải quyết vấn đề ngay lập tức thì chòm sao này mới tận hưởng hết chuyến du lịch một cách trọn vẹn.

8. Thiên Yết: Gối du lịch

Phụ kiện du lịch 8

Ảnh: Amazon

Nếu Thiên Yết không được thoải mái, họ dễ trở nên cáu gắt suốt chuyến đi. Vậy nên, lựa chọn gối du lịch làm một trong các phụ kiện du lịch sẽ cho phép họ được nằm thư giãn trong một chuyến đi đường dài. Điều này khiến các Thiên Yết trở nên vui vẻ hơn.

9. Nhân Mã: Túi chống nước cho điện thoại

Phụ kiện du lịch 9

Ảnh: Instagram

Nhân mã là một chuyên gia du lịch trong các cung hoàng đạo. Tuy nhiên, những cảm hứng thất thời của họ có thể đến bất cứ lúc nào khi đi du lịch. Đó là lý do vì sao một túi chống nước cho điện thoại sẽ là “cứu cánh” hoàn hảo cho chòm sao ưa mạo hiểm, không biết sợ là gì này.

10. Ma Kết: Máy định vị GPS

Phụ kiện du lịch 10

Ảnh: AppAdvice

Ma Kết sẽ là một chuyên gia chiến lược đầy thông thái khi đi du lịch. Họ sẽ không cho phép bất cứ rủi ro nào xảy ra, thậm chí họ cũng sẽ không tin tưởng app chỉ đường trên điện thoại. Với một chiếc máy định vị GPS gắn trên chìa khóa, chòm sao này sẽ không phải lo về chuyện đi lạc nữa.

11. Bảo Bình: Áo khoác

Phụ kiện du lịch 11

Ảnh: Unsplash

Bạn sẽ không bao giờ biết được khi nào trời trở lạnh hay nắng đột nhiên gay gắt hơn đâu, Bảo Bình sẽ nói như vậy. Vậy nên, đem theo một chiếc áo khoác hợp thời trang bên mình giúp Bảo Bình có thể ứng phó với mọi loại thời tiết. Điều này cũng khiến Bảo Bình trở thành một chòm sao sáng tạo nhất khi đi du lịch.

12. Song Ngư: Tai nghe chống ồn

Phụ kiện du lịch 12

Ảnh: Unsplash

Nếu một Song Ngư không thể mộng mơ, thì liệu họ có đang được đi du lịch hay không? Mang theo phụ kiện du lịch là một chiếc tai nghe chống ồn giúp chòm sao này thoát khỏi thực tại và sống trong thế giới riêng của họ. Đối với các Song Ngư, đây đã là thiên đường rồi.  

Xem thêm:

Khoảnh khắc các cung hoàng đạo cảm thấy xấu hổ nhất

Các cung hoàng đạo khả năng cao sẽ sống cùng ba mẹ trong tương lai

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Elite Daily

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more