Dusit Princess Moonrise Beach Resort – Thêm một khu nghỉ đẳng cấp cho đảo ngọc Phú Quốc

Đăng ngày:

Chuỗi khách sạn toàn cầu mang thương hiệu Dusit International có trụ sở chính tại Thái Lan đã cho ra mắt khách sạn Dusit Princess Moonrise Beach Resort vào ngày 22 tháng 5 này tại Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam.

Nổi tiếng với tên gọi “Đảo Ngọc” nằm ở miền nam của Việt Nam tại Vịnh Thái Lan. Như một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch bởi bãi biển xanh biếc trải dài, rặng san hô, hải sản tươi sống, và nông trại ngọc trai, nông trại tiêu và rừng rậm nhiệt đới. Những địa điểm nổi tiếng bao gồm công viên quốc gia Phú Quốc, được UNESCO công nhận và bảo toàn, Biển Bãi Sao cùng nhiều đền chùa truyền thống và chợ đêm. Ngoài chuyến bay nội địa từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, sân bay quốc tế Phú Quốc còn có những chuyến bay trực tiếp từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Phần Lan, Thụy Điển, Đức và Anh. Thời gian miễn visa cho khách quốc tế nhập cảnh là 30 ngày.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort 1

Dusit Princess Moonrise Beach Resort chính thức được cho ra mắt vào ngày 22 tháng 5 này tại Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort 2

Dusit Princess Moonrise Beach Resort lung linh trong khung cảnh chạng vạng buổi sớm.

Dusit Princess Moonrise Phú Quốc nằm ngay trung tâm trên bãi biển phía tây của đảo thuận tiện cho việc đi lại sân bay và trung tâm thị trấn Dương Tơ. Trong buổi lễ khai trương khu nghỉ, ông Ngô Hoài Chung –  Phó cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết: “Dusit Princess Moonrise Beach Resort được khai trương trong thời điểm lịch sử của ngành Du lịch Việt Nam. Hy vọng rằng với sự ra đời của Khu nghỉ dưỡng có chất lượng cao như Dusit Princess Moonrise Beach Resort sẽ góp phần vào tăng cường sức hấp dẫn và khả năng cạnh tranh của Du lịch Phú Quốc – khu du lịch trọng điểm hàng đầu của Việt Nam.”

Dusit Princess Moonrise Beach Resort 3

Ông Ngô Hoài Chung –  Phó cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam tại sự kiện khai trương khu nghỉ.

Trao đổi với báo giới tại sự kiện khai trương, bà Nguyễn Thị Thu – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Linh Chi – Đơn vị đầu tư khu nghỉ cũng cho biết: Chúng tôi xây dựng khu nghỉ bằng sự chân tình, sự nồng ấm để mỗi vị khách khi đến với khu nghỉ như được trở về nhà của mình. Đồng thời, chúng tôi xác định trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, cảnh quan thiên nhiên cho đảo Ngọc Phú Quốc – một hòn đảo quý giá của Việt Nam. Là người theo triết lý đạo Phật, chúng ta đối đãi với môi trường thế nào sẽ được nhận về thế ấy. Vì thế, chúng tôi rất chú trọng đến việc bảo vệ môi trường bằng việc đầu tư hệ thống xử lý nước thải chuyên biệt, nước thải được xử lý, lọc nghiêm ngặt và có thể dùng để tưới cây; tối đa hóa các vật dụng trong khu nghỉ bằng các sản phẩm thân thiện môi trường: giấy bột ngô, ống hút tre, bàn chải tre… Chúng tôi hy vọng rằng, với những nỗ lực của Dusit Princess Moonrise Beach Resort, các doanh nghiệp đến đầu tư tại Phú Quốc sẽ cùng chung tay để bảo vệ cảnh quan, môi trường biển đang đứng trước rất nhiều nguy cơ bị phá hoại.”

Dusit Princess Moonrise Beach Resort 4

Ống hút tre được sử dụng tại khu nghỉ nhằm hạn chế rác thải nhựa ra môi trường.

Khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế và hiện đại, sự pha trộn giữa nét duyên dáng của văn hóa Việt Nam và với kinh nghiệm lâu năm trong ngành mến khách của Thái Lan để tạo ra một kỳ nghỉ không thể quên. Khu nghỉ dưỡng có 108 phòng được thiết kế sang trong, từ loại phòng Deluxe – 32 mđến phòng Suite – 90 mlà một trong những phòng có hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort 5

Tất cả phòng nghỉ đều có hướng nhìn ra biển xanh của đảo ngọc Phú Quốc.

Đội ngũ bếp Thái Somnuck sẽ mang những món ăn đường phố Băng Cốc đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao tại nhà hàng Thái Soi 14 – nằm phía trước biển, bar và phòng khách. Khách hàng sẽ được thưởng thức sự sáng tạo trong món ăn Thái cùng với rượu và ly cocktail cổ điển khi nhìn ngắm mặt trời lặn. Những nhà hàng khác như nhà hàng Palm Kitchen, lobby bar và pool bar ôm trọn nét pha trộn của món ăn Việt Nam, Thái Lan và phương tây.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort 6

Nhà hàng Thái Soi 14 thỏa mãn mọi giác quan với các món ăn Thái đúng điệu.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort 7

Nhà hàng Palm Kitchen với phong cách ẩm thực pha trộn giữa Việt Nam, Thái Lan và phương Tây.

Bước vào Spa Thai Luna là bước vào một thế giới mang âm hưởng của Thái vừa thanh bình vừa mang lại nét trẻ trung cho khách hàng. Thực đơn spa trị liệu giúp đánh thức sức mạnh bên trong và hòa quyện với tâm trí, và khách hàng sẽ nhanh chóng được trải nghiệm phương pháp trị liệu bài bản và chuyên nghiệp bởi chính nhân viên trị liệu người Thái. Sự lựa chọn giữa mát xa Thái chính thống, trị liệu toàn thân, mặt và ngay cả cho trẻ em.

Một phần trong tâm điểm của khu nghỉ dưỡng là hồ bơi lớn vô cực được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới với hướng nhìn ngoạn ngục ra biển. khách hàng có thể tận hưởng phòng tập thể hình và dành thời gian với những đứa trẻ của mình tại phòng chơi dành cho trẻ em. Xúc tiến sản phẩm, hoạt động ngoài trời, hội hợp hay những sự kiện đặc biệt ư? Hãy để đội ngũ tại Dusit Princess Moonrise Phu Quoc giúp bạn tạo nên một sự kiện đáng nhớ cho đến hơn 190 khách tại phòng tiệc của chúng tôi.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort 8

Hồ bơi vô cực bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới.

Bà Suphajee Suthumpun – Giám đốc điều hành của tập đoàn Dusit International cho rằng sự phát triển vượt bậc của Phú Quốc- một điểm đến du lịch chính không chỉ là mang đến sự phồn thịnh trong 10 năm tới mà còn dự kiến một sự phát triển không ngừng ở đảo này. “ Theo sau chiến lược phát triển dài hạn, chúng tôi sẽ xây dựng các dữ liệu của các công ty quốc tế, khách sạn mới sẽ được mở cửa và phát triển theo mô hình Franchise, giúp chủ sở hữu đạt được tối đa lợi nhuận khi cung cấp cho họ tất cả các tiện ích mà họ mong đợi đến từ thương hiệu toàn cầu”.

Dusit Princess Moonrise Beach Resort

  • W: www.dusit.com
  • A: Đường Trần Hưng Đạo, Tổ 2, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Việt Nam
  • T: 0297 626 6688
  • E: dppq@dusit.com

Xem thêm:

Bangkok Airways ra mắt đường bay Bangkok – Phú Quốc

Sol Beach House ra mắt CLB bãi biển đầu tiên ở Phú Quốc

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more