Hoàng tử Harry cảm ơn giám đốc sáng tạo của Givenchy vì thiết kế váy cưới đẹp cho Meghan

Đăng ngày:

Hoàng tử Harry vô cùng hài lòng về thiết kế váy cưới của Giám đốc sáng tạo Givenchy Clare Waight Keller.

Giám đốc sáng tạo Givenchy Clare Waight Keller được đích thân hoàng tử Harry cảm ơn vì thiết kế váy cưới cho công nương Meghan, mà theo hoàng tử, Meghan trông thật “lộng lẫy”.

Bất chấp các tin đồn về nhà mốt Anh quốc tên tuổi như Erdem, Alexander McQueen hay Ralph & Russo, công nương Meghan đã xuất hiện thanh lịch trong thiết kế tối giản của Giám đốc Sáng tạo Clare Waight Keller của Givenchy.

Công nương Meghan xinh đẹp trong thiết kế đầm cưới Givenchy. (Ảnh: W Magazine)

Thông tin đám cưới hoàng gia Anh giữa Công tước và Công nương xứ Sussex trở thành tin tức nóng hổi trong thời gian dài. Do vậy, sự chuẩn bị của chiếc váy cưới hoàng gia được bảo mật đến phút chót. Xuyên suốt quá trình thiết kế và may váy, Giám đốc Sáng tạo Clare Waight Keller đã giữ bí mật với gia đình và bạn bè, trong đó có cả chồng cô – kiến trúc sư Phillip Keller. Phillip đã không hề biết gì về thành quả lao động 5 tháng của vợ cho đến sáng ngày 19/5.

Chính Công nương Meghan là người đề nghị Clare thiết kế váy cưới hoàng gia. Clare nhớ lại: “Meghan biết chính xác điều cô ấy muốn.” Nhà thiết kế chia sẻ, cô và công nương đã hợp tác chặt chẽ để tạo ra váy cưới cho Meghan. Vừa là giám đốc sáng tạo nữ đầu tiên của Givenchy và là người Anh, Clare mong muốn đầm cưới theo phong cách “hiện đại và mới mẻ”. Cô muốn công nương Meghan “cảm thấy tuyệt vời và phù hợp trong chiếc váy.”

Bản phác thảo đầm cưới của Clare Waight Keller cho Meghan Markle. (Ảnh: Givenchy)

Một trong những lí do để công nương Meghan chọn Clare là vì cô là giám đốc sáng tạo nữ đầu tiên của Givenchy. (Ảnh: Givenchy)

Clare không khiến người hâm mộ hoàng gia thất vọng. Thiết kế cổ thuyển duyên dáng được nâng đỡ bởi chiếc chân váy bằng organza, kết hợp cùng đường cắt nơi vòng eo nhận được sự yêu thích của nhiều người, trong đó có cả hoàng tử Harry.

Clare nhớ lại: “Hoàng tử Harry đi thẳng đến chỗ tôi và nói: Ôi lạy Chúa, cảm ơn cô, cô ấy (Meghan) trông thật lộng lẫy.” (Ảnh: E! Magazine)

Đặc biệt, chiếc váy cưới được may từ chất liệu “lụa riêng biệt” đến từ châu Âu. Voan trùm đầu được thêu tay bởi các nghệ nhân với hoạ tiết 53 cánh hoa tượng trưng cho 53 nước trong khối Thịnh Vượng Chung. Đây là sự báo hiệu về những công tác trong tương lai của công nương Meghan, đa số trong đó liên quan tới khối Thịnh Vượng Chung.

hoàng tử Harry

Công nương Meghan yêu thích ý tưởng voan trùm đầu với biểu tượng của 53 nước trong khối Thịnh Vượng Chung. (Ảnh: Pinterest)

Xem thêm:

Paris Hilton và những lần khẳng định đẳng cấp “fashion icon”

ELLE Style Calendar: Thời trang lấy cảm hứng và tôn vinh cộng đồng LGBT (21/5 – 27/5)

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more