Sao quốc tế đẳng cấp cùng trang sức Cartier tại Cannes 71

Đăng ngày:

Trong suốt thời gian diễn ra LHP Quốc tế Cannes lần thứ 71, các ngôi sao quốc tế đã liên tục tin tưởng và lựa chọn phụ kiện trang sức Cartier cho những lần xuất hiện trên thảm đỏ của mình.

Tại Buổi lễ khai mạc, nam diễn viên và là thành viên của hội đồng giám khảo, Trương Chấn lịch lãm với bộ trang sức Cartier bao gồm nhẫn Panthère de Cartier làm từ vàng trắng được đính kim cương được cắt mài theo khối Brilliant (1.47 carats), ngọc lục bảo và đá mã não kết hợp với đồng hồ Drive de Cartier Flying Tourbillon.

trang suc cartier - elle vietnam

Trương Chấn

 

Nahuel Pérez Biscayart đeo đồng hồ Santos de Cartier, phiên bản cỡ trung, bộ máy 1847 MC.

trang suc cartier - elle vietnam

Nahuel Pérez Biscayart (thứ 2 từ phải đếm qua)

 

Đêm ngày 12/5 tại Cannes, nữ diễn viên người Iran Golshifteh Farahani đẹp say lòng người trên thảm đỏ với trang sức Cartier, vẻ đẹp của cô càng được tôn bật với chiếc vòng cổ ruby thuộc BST Cartier High Jewelry tại buổi chiếu Les Filles du Soleil của Eva Husson trong LHP Quốc tế Cannes 2018 lần thứ 71. Nữ diễn viên đã diện chiếc vòng cổ làm từ bạch kim được kết từ hàng chục loại đá quý khác nhau kết hợp với chiếc nhẫn Cartier Destinée Solitaire và đôi bông tai Cartier 1895.

trang suc cartier Golshifteh Farahani

Golshifteh Farahani

 

Tại buỗi lễ bế mạc, Trương Chấn lại một lần nữa gây ấn tượng trong bộ suit lịch lãm kết hợp với chiếc ghim cài áo thuộc BST High Jewellery Panthère de Cartier được làm từ vàng trắng, đính 606 viên kim cương và đồng hồ Santos Dumont.

trang suc cartier - elle man Chang Chen (1)

Gương mặt đại diện của Cartier, Niels Schneider và anh trai Vassili Schneider cũng tham dự buổi lễ bế mạc đã diện đồng hồ Santos de Cartier, phiên bản cỡ trung, bộ máy 1847 MC.

trang suc cartier - elle vietnam Niels _ Vassili Schneider (1)

Niels Schneider và Vassili Schneider

Xem thêm:

Kristen Stewart đã mặc những gì khi làm giám khảo LHP Cannes lần thứ 71?

Thảm đỏ Cannes: 16 diễn viên da màu mặc trang phục Balmain lên án nạn phân biệt chủng tộc

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more