Ca sĩ YoonA 28 tuổi vẫn đẹp trong xanh như nắng Hạ

Đăng ngày:

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của nữ ca sĩ YoonA (SNSD), hãy cùng ELLE nói lời chúc mừng và nhìn ngắm những khoảnh khắc trong xanh rạng ngời của cô.

Khi đi sự kiện thảm đỏ, ca sĩ YoonA có khả năng biến hóa phong cách từ sang chảnh, quý phái, cá tính cho tới trong sáng, dễ thương và dịu dàng. Cũng chính nhờ nhan sắc đỉnh cao và khả năng biến hóa linh hoạt mà YoonA luôn giữ được sức nóng tên tuổi trong suốt 10 năm qua.

Ca sĩ YoonA gắn liền với nhóm nhạc SNSD

YoonA chính thức ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ SNSD (hay Girl’s Generation) vào tháng 8 năm 2007. 

Yoona SNSD 3

Poster của hóm nhạc nữ SNSD (hay Girl’s Generation) chính thức ra mắt khán giả vào tháng 8 năm 2007. Ảnh: Sưu tầm

Ngay từ khi ra mắt, nữ ca sĩ đã sở hữu một vẻ đẹp toả nắng, trong veo, ngọt ngào và thường được ví như nữ thần.

Yoona SNSD 12

Ở đời thường, Yoona cứ xuất hiện lần nào là lại được khen ngợi lần đó. Nhan sắc tươi trẻ, luôn rạng rỡ và tươi sáng của nàng mỹ nhân này rất được lòng công chúng. Ảnh: SuperELLE

Yoona SNSD 19

YoonA có thể được xem là thành viên trung tâm và hút fan nhất trong nhóm. Ảnh: Marie Claire

Yoona SNSD 18

Yoona từng được đặt danh hiệu là “nữ hoàng quảng cáo” và trở thành đại diện cho nhiều nhãn hiệu trong và ngoài nước. Ảnh: Ceci

 28 tuổi vẫn trong xanh như nắng sáng mùa Hè

Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh của ca sĩ YoonA luôn gắn với các thương hiệu sản phẩm mang màu xanh thiên nhiên. Những cái tên cô lựa chọn để quảng bá đều có tiếng nói và ý thức doanh nghiệp về các vấn đề xã hội, môi trường…. Ngay cả việc làm đẹp cho bản thân, YoonA cũng chia sẻ rằng cô rất ưu tiên sử dụng cách làm đẹp tự nhiên và chỉ dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Trong xanh có phải là trong vắt như nắng mùa Hạ…

Tháng 8/2010 YoonA (SNSD) ký hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu mỹ phẩm Innisfree và chính thức trở thành đại diện thương hiệu trên toàn cầu.

…hay trong xanh như màu lá biếc?

Yoona SNSD 151

Vẻ đẹp trong veo và ngọt ngào

Yoona SNSD 9

Sở hữu gương mặt thuần khiết và vô cùng thân thiện, YoonA SNSD là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm  nổi tiếng trong suốt 8 năm qua. Ảnh: Innisfree

yoona SNSD 22

Một phần quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu Burberry là trách nhiệm xã hội của thương hiệu. Burberry rất rõ ràng về quá trình sản xuất và công khai những cam kết về bảo vệ môi trường sinh thái và động vật hoang dã. Ảnh: Burberry

YoonA đã từng cùng Siwon “go green” trong chiến dịch Go Green của hãng SPAO. SPAO là một thương hiệu thời trang độc quyền của SM mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn, năng động dành cho cả nam và nữ, nhưng cũng mang tính thời thượng cao với biến tấu màu sắc theo từng mùa trong năm.

ca sĩ yoona go green

Ảnh: SM

Và cuối cùng “Chúc mừng sinh nhật YoonA!“.

Xem thêm:

10 điều thú vị về cô nàng Yoona bạn cần biết

Có một Nhật Hạ trong veo và xinh tươi trong Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè

Nhóm thực hiện

Phùng Tiên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more