ELLE Beauty Awards 2012: Top 10 thỏi son đỏ đẹp nhất

Đăng ngày:

“Lý thuyết son môi” cho rằng khi nền kinh tế đi xuống, doanh số bán son môi sẽ đi lên vì trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người phụ nữ cũng muốn yêu chiều mình bằng cách tô son. ELLE chọn ra 10 thỏi son đỏ có thể làm xiêu lòng bất kỳ phụ nữ nào.

1. Stylish Star

1. Stylish Star

Bobbi Brown Lip Color : Công thức đặc biệt của Bobbi mang đến làn môi sắc màu rực rỡ của son lì, nhưng vẫn có khả năng làm ẩm và mềm môi với vitamin E và C cũng như sáp ong. (690.000 VNĐ)

M.A.C: Son lên màu chuẩn xác, không bị bóng và có chứa các thành phần làm mềm, chất tạo độ mờ Silica. Ngoài ra, son còn có thêm vitamin E & chiết xuất từ vitamin C chống oxy hóa. Mùi hương và độ bóng óng ánh nhẹ của vanilla, độ lan độc đáo của bột màu tạo cho son của M.A.C vẻ đẹp riêng biệt. (460.000 VNĐ)

2. Sensual Star

2. Sensual Star

Clé de Peau Beauté Extra Rich Lipstick: Màu son đẹp mê hồn được lấy cảm hứng từ màu hoa hồng tinh tế với hiệu quả dưỡng ẩm tuyệt đối. (1.400.000 VNĐ)

Chanel Rouge Allure: Son môi với nhiều màu sắc rạng rỡ, có chất dưỡng ẩm, siêu mềm mại, lâu trôi. (850.000 VNĐ)

3. Innovative Star

3. Innovative Star

Lancôme Rouge In Love: Thỏi son như một món trang sức điệu đà. Thiết kế trẻ trung nhưng sang trọng khiến ai cũng phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu mềm mượt, màu sắc tươi trẻ. (700.000 VNĐ)

Dior Rouge Dior Haute Couleur : Sắc màu được lấy cảm hứng từ những bộ trang phục Haute Couture. Chất liệu mềm như kem cho cảm giác thật sự quyến rũ. Có 3 tông màu quen thuộc: màu da-nâu, hồng-tím và son đỏ cam-đỏ. (830.000 VNĐ)

 

4. Popular Star

4. Popular Star

The Face Shop Face & It Wrinkle Repair Lipstick: Son dưỡng môi có lõi dưỡng môi bên trong làm giảm thiểu xuất hiện nếp nhăn, cho đôi môi mịn và đàn hồi, bên cạnh đó còn có tác dụng như botox cho làn môi căng mọng quyến rũ. (399.000 VNĐ)

L’Oréal Paris Color Riche 15: Sắc màu rực rỡ với thành phần chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng môi. (248.000 VNĐ)

 

5. Friendly Star

5. Friendly Star

Shiseido Lacquer Rouge: Lấy cảm hứng từ nghệ thuật sơn mài Nhật Bản, là sự kết hợp giữa son bóng và son thỏi lâu trôi, bóng mượt, BST son môi Lacquer Rouge với kết cấu siêu mượt đem lại màu sắc phong phú và giữ ẩm cả ngày cho môi. (670.000 VNĐ) 

Estée Lauder New Pure Color Crystal Lipstick : Son môi với màu sắc trung thực, đa chiều và độ phủ hoàn hảo. Son giàu dưỡng chất với những thành phần làm mềm và mịn môi như vitamin C và E, bền màu trong suốt 8 tiếng. (650.000 VNĐ)

Xem thêm Môi ombre xinh: 4 cách tô son ombre cơ bản

Xem thêm Bí quyết tô son màu pastel

Nhóm thực hiện

Bài Khánh Ngọc – Sắp đặt Dzũng Yoko – Ảnh Minh Monkey

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more